Toàn quốc: Dùng Thang Cách Điện Mùa Mưa Bão Để Tránh Các Sự Cố Đáng Tiếc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hitlerphung, 10/7/2018.

  1. hitlerphung

    hitlerphung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/10/2014
    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Tránh xa tai nạn giật điện mùa mưa cùng thang nhôm cách điện Nikawa



    Tai nạn cháy nổ, giật điện vào mùa mưa lụt luôn luôn là nỗi ám ảnh của người thợ làm điện. Đặc biệt khi mùa mưa bão cận kề, tỉ lệ nguy hiểm do giật, cháy nổ lại có dấu hiệu bùng phát mạnh hơn. Vậy đâu là giải pháp? Cùng Nikawa tránh xa tai nạn giật điện mùa mưa cùng thang nhôm cách điện cách điện Nikawa thôi nào.

    [​IMG]

    Tại sao tai nạn giật điện mùa mưa lại tăng cao?
    Một trong những nguyên nhân dẫn đến chuyện đáng tiếc này chính là:

    + Bộ phận tích điện (thiết bị điện và dây điện…) bị hở

    + Nguy cơ điện giật do không lắp đặt cầu dao

    + Có nguy cơ điện giật khi làm việc với thiết bị điện tại nơi ẩm ướt

    [​IMG]

    Đặc biệt khi mưa gió xuất hiện:

    + Tính năng cách điện của thiết bị điện bị giảm do độ ẩm cao.

    + Điện trở của cơ thể người giảm do tay ướt, mồ hôi, nền đất ướt.

    + Lẩn tránh việc sử dụng dụng cụ bảo hộ do thời tiết nóng ẩm.

    + Coi thường nguyên tắc an toàn lao động do cảm thấy phiền phức.

    + Phát sinh nhiều tai nạn điện giật trong mùa mưa, đặc biệt vào mùa hè.

    Cùng thang nhôm cách điện Nikawa tránh xa tai nạn điện giật hiệu quả.
    [​IMG]

    Các cụ xưa thường có câu “phòng hơn chống” và bao giờ cũng đúng. Đặc biệt với tai nạn giật điện có thể dẫn đến chết người, phòng càng quan trọng hơn.

    Thứ nhất, để đề phòng điện giật, cần tuân thủ các quy tắc sử dụng điện an toàn. Phải lưu ý, ngắt nguồn điện khi sửa điện, các ổ cắm điện, thiết bị điện cần để xa tầm với của trẻ em.

    Thứ hai, trên thực tế các cơ sở y tế thường tiếp nhận khá nhiều trường hợp bị điện giật, chủ yếu là thợ sửa điện, thợ sơn, thợ hàn, những người làm những công việc liên quan đến thiết bị điện kể ca sửa điện ở nhà…

    Lời khuyên cho những người thợ này là “cộng sự” thang nhôm cách điện Nikawa rất hot trên thị trường hiện nay. Vậy tại sao nên chọn sản phẩm thang nhôm Nhật Bản này giúp sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện trong nhà:

    [​IMG]

    Sản phẩm thang nhôm cách điện hầu hết đều được gia công bằng loại nhôm cao cấp, gọn nhẹ. Thành thang được gia cường thêm lớp sợi thủy tinh cách điện an toàn khi sửa chữa điện. Bên ngoài phủ lớp sơn chống gỉ sét, bền màu, chống chịu được với mọi thời tiết không bị mục, mối mọt như loại thang tre, thang gỗ.

    Chân thang cách điện đều được bọc cao su hoặc nhựa PP cứng chống trượt hiệu quả, có thể sử dụng được trong môi trường nước.

    [​IMG]

    • Điểm cộng thứ hai, thang cách điện Nikawa có thể thay đổi chiều cao linh hoạt.
    Với thiết kế đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, thang cách điện sở hữu những chiều cao vô cùng lý tưởng trong khoảng 1,5m đến 12m tùy loại. Trong quá trình sử dụng, người thợ điện có thể thay đổi chiều cao linh hoạt sao cho phù hợp với công việc đang làm. Những chiếc cột điện cao chót vót, hay trạm điện cao thế xa tít chắc chắn không thể làm khó được chiều cao thang cách điện.

    [​IMG]

    • Kết cấu thang Nikawa chặt chẽ, gọn gàng
    Kết cấu thang chắc chắn, các mấu nối, chốt khóa vô cùng kiên cố chứ không gia công đơn giản chỉ là đục khoét gắn bậc thang như thang tre, thang gỗ. Cho độ bền cao, đảm bảo an toàn khi làm việc trên cao.

    Đặc biệt là thiết kế gấp gọn, xếp gọn tiện lợi, đồng thời nhờ chất liệu nhôm nhẹ mà khả năng di chuyển linh động, bất chấp cả những ngõ ngách nhỏ.

    [​IMG]



    Ngoài ra, bạn hãy chú ý đến một số vấn đề có thể xảy ra trong gia đình thường ngày như:
    Nhiều trường hợp bị điện giật còn do phơi quần áo ướt lên dây sắt có dẫn điện, chạm phải dây điện rơi xuống đường, xuống vùng có nước, nhất là mùa mưa bão…

    Hay trường hợp cấp cứu nạn nhân là trẻ nhỏ, do ổ cắm điện trong gia đình để quá thấp, các thiết bị điện bị nhiễu, trẻ vô tình chạm phải. Đó cũng chính là lý do bạn nên chú ý đến các bé khi tiếp xúc với nguồn điện.

    [​IMG]

    Hãy chủ động bảo vệ tính mạng của chính mình và những người xung quanh. Đặc biệt trong tiết trời ẩm ướt, vấn đề giật điện xảy ra phổ biến hơn. Hãy chủ động, tính mạng nằm trong tầm tay bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hitlerphung

Chia sẻ trang này