Cần giúp: Dùng Thuốc Uống Nâng Ngực Pink Có Tốt Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 31/1/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Giờ sao mà có nhiều loại thuốc nâng ngực ghê luôn á đâu mà mới xuất hiện thêm loại thuốc uống nâng ngực pink gì nữa kìa. Dụ ai thì được chứ sao dụ được em mua mấy cái đó tốn tiền thêm chứ có được gì đâu. Ngay từ đầu là em đã quyết định cuối tháng này sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực rồi. Mà thiệt tình là em không biết nâng ngực bên mình đang sử dụng những loại túi nào? Và loại túi tốt nhất thì chi phí thực hiện khoảng bao nhiêu vậy Bệnh viện? Em hỏi để em biết trước có gì chuẩn bị cho dễ. (Thi Thi – Long An)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: thuốc nở ngực giá rẻ

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Thi Thi,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện. Một số loại thuốc nâng ngực nói chung và thuốc uống nâng ngực pink nói riêng theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là sẽ không mang lại hiệu quả như ý. Và cách nâng ngực tối ưu nhất hiện nay chính là phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi độn. Ở Bệnh viện, các túi độn ngực đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng là Mentor và Motiva, được bảo hành trọn đời của nhà sản xuất và đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cao của Cục FDA (Hoa Kỳ). Trong đó, loại túi tốt nhất và cũng được ưa chuộng nhất là túi Ergonomic của hãng Motiva với các ưu điểm nổi bật như độ tương thích với cơ thể người cao, bám dính tốt, khắc phục được tối đa tình trạng bao xơ và đặc biệt là mang đến cho chị một bầu ngực căng đầy, mềm mại tự nhiên như thật.

    [​IMG]

    Tuy hiện tại, ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác, mức giá nâng ngực túi Ergonomic khá đắt đỏ. Nhưng chị Thi yên tâm, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn luôn dành cho các khách hàng của mình mức giá phải chăng và rất hợp lý. Đặc biệt, trong tháng này, nâng ngực túi Ergonomic còn được ưu đãi hấp dẫn, trọn gói chỉ còn 77 triệu đồng (giá gốc là 95 triệu).

    Chị Thi có thể liên hệ đăng ký nhận suất ưu đãi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp nhé.

    Mong là sẽ gặp chị trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    • Túi độn ngực chất liệu cao cấp
    Khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực, các chị em nhất định không được bỏ qua yếu tố túi độn ngực. Bởi đây chính là chất liệu chính và duy nhất được đặt vào trong khoang ngực. Giúp tăng nhanh số đo vòng 1. Có ảnh hưởng quan trọng đến hiệu quả thẩm mỹ nâng ngực. Nếu sử dụng các loại túi độn ngực không rõ nguồn gốc, kém chất lượng sẽ dễ khiến cho kết quả ca nâng ngực của các nàng không được như mong muốn. Thậm chí nghiêm trọng hơn có thể gây nguy hại cho sức khỏe.

    Tuy nhiên, các chị em hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này khi lựa chọn tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bởi ở đây sử dụng 100% túi độn ngực nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Có bảo hành trọn đời của nhà sản xuất. Đến từ hai thương hiệu túi độn ngực nổi tiếng thế giới là Mentor và Motiva. Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đạt chuẩn kiểm định chất lượng và độ an toàn của Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là Cục FDA). Không chỉ mang lại cho chị em “cặp tuyết lê” đẹp tự nhiên và quyến rũ ở mọi góc độ. Mà hiệu quả thẩm mỹ còn được duy trì lâu dài với thời gian.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này