Thông tin: Đừng Tìm Đâu Xa, Dược Liệu Hỗ Trợ Hạ Và Ổn Định Huyết Áp Ngay Trong Vườn Nhà Bạn

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi Tina Trần halo, 23/10/2019.

  1. Tina Trần halo

    Tina Trần halo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/9/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    ĐỪNG TÌM ĐÂU XA, DƯỢC LIỆU HỖ TRỢ HẠ VÀ ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP NGAY TRONG VƯỜN NHÀ BẠN

    Tác dụng hạ và ổn đinh huyết áp của Hoa hòe


    Tại Việt Nam, từ bao năm qua, hoa hòe được dùng như một vị dược liệu quý chữa nhiều bệnh. Trong đó phải kể đến công dụng hạ, ổn định huyết, giảm cholesterol trong máu…Theo Đông Y, hoa hòe có vị đắng tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, dùng chữa trĩ ra máu, máu cam không cầm máu, thổ huyết, hạ huyết áp và giảm mỡ trong máu. Ngoài ra hoa hòe còn có tác dụng chống viêm, chóng co thắt và chống loét…

    [​IMG]
    Hoa hòe là vị dược liệu quý giúp hạ và ổn định huyết áp

    Theo nghiên cứu Y học hiện đại, Hoa hòe có Rutin có khả năng làm tăng sức bền thành mạch máu, giúp tăng sự đàn hồi và độ dẻo dai của thành mạch, hạn chế nguy cơ vỡ đứt mạch máu.

    Các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật Bản cũng chỉ ra rằng trong Hoa hòe còn có Glucozid có tác dụng làm tăng lực co bóp của tim, làm giãn động mạch vành. Ngoài ra, Hoa hòe còn có tác dụng giảm cholesterol trong máu ở gan và ở cửa động mạch.Đây chính là cơ chế dùng Hoa hòe giúp hạ và ổn định huyết áp lâu dài.

    Hạ và ổn định huyết áp bằng Hoa hòe như thế nào?

    Bệnh nhân bị cao huyết áp, nguy cơ cao dẫn đến tai biến mạch máu não dơ xơ vữa động mạch (khi áp tăng cao, áp lực máu lên não quá lớn dẫn đến vỡ mạch máu não), tắc mạch. Do đó, việc phòng ngừa tai biến mạch mạch máu não rất quan trọng. Vậy dùng Hoa hòe hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp như thế nào?

    Vài năm về trước khi công nghệ chưa được phát triển, hoa hòe khi khi hái về được phơi khô. Bỏ cành lá, lấy nụ hoa cho vào thuốc sắc uống hoặc sao cháy thành than dùng hoặc tán nhỏ cho vào thuốc hoàn tán.

    [​IMG]
    Sản phẩm Apharin hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp
    Cách sử dụng Hoa hòe để hỗ trợ hạ và ổn định như trên khá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Do vậy, để đơn giản hóa trong quá trình sử dụng đảm bảo mang đến hiệu quả và chất lượng, Công ty Cổ Phần Nesfaco đã tìm ra ứng dụng hiện đại cùng với bài thuốc lục vị nổi tiếng để tạo ra một sản phẩm trong hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp của Y học cổ truyền để điều chế ra sản phẩm cao huyết áp Apharin. Ngoài ra, cao huyết áp Apharin được kết hợp với các thảo dược quý hiếm 100% có tác dụng ngăn ngừa tai biến mạch máu não, làm tăng mạch tăng đàn hồi và dẻo dai của mạch máu, phòng nguy cơ đứt mạch máu.

    Sản phẩm cao huyết áp Apharin có tác dụng làm hạ và ổn định huyết áp lâu dài. Ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm do tăng huyết áp gây ra: đột quỵ, nhồi máu lên não, nhồi máu cơ tim.

    Bên cạnh đó, sản phẩm cao huyết áp Apharin còn hỗ trợ giảm những triệu chứng đi kèm với tăng huyết áp như: đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, ù tai, mỡ máu cao, viêm xoang đi kèm cao huyết áp, giúp ngủ ngon hơn, tinh thần luôn thoải mái. Sản phẩm chuyên dùng cho bệnh nhân cao huyết áp, phòng ngừa tai biến mạch máu não.

    Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, cao huyết áp Apharin là người bạn đồng hành đáng tin cậy luôn mang lại hiệu quả, chất lượng cao của hàng triệu ngườ đang mắc căn bệnh huyết áp cao.

    Để biết thêm thông tin truy cập website https://chuacaohuyetap.com.vn/ hoặc gọi về số Hotline : 093 878 6025 – 028 7300 2328 để được chuyên gia tư vấn trực tiếp
    Địa chỉ: 190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tina Trần halo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này