Dùng Tinh Dầu Xông Hơi Trong Cuộc Sống Hàng Ngày

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 11/9/2017.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Mến chào các bạn! Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì thật tuyệt vời nếu có biện pháp nhẹ nhàng để đánh tan chúng. Và hôm nay, TinhDauQue.org sẽ chia sẻ với các bạn một số cách dùng tinh dầu xông hơi để xua tan mệt mỏi, tăng cường sức khỏe cho mỗi gia đình.

    Tinh dầu xông hơi
    [​IMG]
    Tinh dầu xông hơi vô cùng hữu ích trong cuộc sống thường nhật của mỗi gia đình

    Từ xa xưa, ông cha ta đã biết sử dụng biện pháp xông hơi từ nước nấu các loại lá thơm để tăng cường sức khỏe, chữa cảm cúm. Và đến nay cách này vẫn vô cùng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Nhưng thay vì mất công sưu tập và nấu lá thơm thì người ta dùng tinh dầu xông hơi để tiết kiệm thời gian mà lại an toàn.

    [​IMG]

    Sử dụng tinh dầu xông hơi là biện pháp hữu hiệu để chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ

    Được chiết xuất từ cành, lá, vỏ, rễ, hoa của cây cỏ nên tinh dầu tự nhiên thường khá đậm đặc, thơm, nóng và để sử dụng người ta thường phải pha với dẫn xuất theo một tỷ lệ nhất định. Khi đến Spa, bạn sẽ thấy nhân viên dùng dung dịch này xông toàn cơ thể khách hàng cho giãn nở lỗ chân lông sau đó tiếp tục sử dụng nó để massage toàn thân. Hành động đó giúp đánh tan mệt mỏi, tăng cường độ săn chắc, làm chậm sự lão hóa cho làn da. Và tương tự, chị em có thể mau tinh dầu để thực hiện tương tự ngay tại nhà.

    [​IMG]

    Tinh dầu tự nhiên để xông hơi toàn thân hay các bộ phận trên cơ thể

    Để phục vụ cho gia đình, bạn có thể mua tinh dầu bạc hà hoặc tinh dầu vỏ quế Trà My để xông hơi trong những ngày chuyển đổi thời tiết hay ngày đông giá lạnh. Lưu ý các bạn vì sự cô đặc, nguyên chất nên tinh dầu có tính oxy hóa cao dễ gây nóng, dị ứng do đó bạn cần pha loãng tinh dầu với dẫn xuất hoặc nước nóng để trong bát sau đó thực hiện xông mặt, mũi giúp tăng cường sức khỏe, giảm cảm cúm cho mọi người.

    Với những lợi ích mà tinh dầu xông hơi mang đến những lúc mệt mỏi, căng thằng, cảm cúm thì mỗi gia đình nên có nó trong tủ thuốc gia đình. Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm mỡ bụng hoặc làm co bụng về mặt cơ học cho bà mẹ sau sinh thì bạn nên dùng thêm nịt bụng quế kết hợp với tinh dầu quế Trà My sẽ cho hiệu quả cao nhất.

    Nguồn: TinhDauQue.org

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


Chia sẻ trang này