Có đọc qua bài viết của mẹ Song Nhi em mới hiểu được tại sao bài của mình luôn bị tụt sâu, biệt tăm biệt tích, nhưng cũng học hỏi đc đôi điều từ các mẹ chia sẻ. Hy vọng thời gian tới sẽ đông khách hơn
Em có theo dõi mấy bài của chị SongNhi và thấy bài nào của chị chia sẻ cũng sát với những gì đang diễn ra trên diễn đàn mình. Rất cảm ơn chị đã chia sẻ và em mong chị sẽ có nhiều bài tương tự như thế này nữa nhé
cám ơn bạn đã chi sẻ. Hiện nay dịch vụ bán hàng tại các forum dần cũng ít rồi thì phải, họ chuyển sang bán qua fb cũng nhiều. trước thấy mấy cmt toàn up up cũng thấy buồn cười
Bán trên face hay bán online ở đâu cũng vậy thôi bạn ạ. Nếu chỉ biết cách lôi bài lên bằng một từ "up" thì rất nhàm.
Có bao nhiêu kinh nghiệm chị viết hết lên đây rồi. Em gặp chị thì dễ thôi, nhưng chắc không còn gì để học hỏi đâu em
chị TAM NHI ơi em rất phục chị ạ,em đọc bài viết của chị mà muốn đọc mãi không thôi,như trời đang nóng bức mà uống cốc nước mắt,em đọc rất nhiều bài viết của chị,và bản thân em nghĩ rằng chị thật tốt,chia sẻ những kinh nghiệm thực tế,rất hay để mọi người như chúng em học hỏi,em cảm ơn chị TAM NHI,nhiều lắm ạ,hihi ngày trc chị là song nhi,bgio chị lên TAM NHI ui hihi
Có rất nhiều lợi ích trực tiếp từ blog tích hợp trên website kinh doanh, quan trọng là cách bạn viết blog như thế nào để đạt được 5 lợi ích này thôi.
Mới kinh doanh mà lên lcm đọc bài của c e học hỏi đc rất nhiều c Song Nhi ạ, e cám ơn c nhé. Nhờ có c mà e có động lực hơn vì thực sự hồi trước nhiều bài bị trôi đến tận đáy nên e hay nản lắm hihi
- Cảm ơn chị Song Nhi, e mới gia nhập lcm nên có nhiều cái chưa rành nên rảnh là em vào tìm tòi nghiên cứu. Em thấy bài nào của chị post cũng hay và thực tế. E thường dạo qua các topic bán hàng, thấy có nhiều topic luôn ở trang 1, lúc đó e ngưỡng mộ lắm, chắc là bán hàng tốt nên khách phản hồi và mua nhiều, và mong một ngày cũng dc như thế. Nhưng sau khi đọc bài này thì e lại suy nghĩ: coi vậy mà không phải vậy, đông chưa chắc bán dc nhiều. Quan điểm của e: bán hàng quan trọng chất lượng, cách phục vụ, giữ chữ tín và chăm sóc khách. - Lúc mới tham gia, e có post 1 bài thanh lý 2 hộp sữa, lúc đó bài của e trôi đi đâu không biết, rồi có người mua e vui lắm, nên đặt hy vọng và nán lại bán hàng, dù tới giờ vẫn chưa có khách mua, nhưng e sẽ không vì thế và nản đâu. E sẽ cố gắng hơn nữa, còn nhiều điều phải học ở đây lắm.
Ha...ha... đọc xong mình cũng thấy "nhột nhột". Chả là ngày trước làm marketing cho một công ty. và chơi chiêu "tự tung tự hứng" vì không có mem nào quan tâm đến topic của mình hết Sau đó bị ad ban nick thế là chừa luôn từ đó
Khó nhỉ, mình tham gia diễn đàn một phần là để xem các bài viết hay của các mẹ, một phần cũng là để bán hàng. Nhưng thời gian ngồi chăm sóc topic của mình không có nhiều, vì mình còn phải chăm sóc các khách hàng bên ngoài của mình nữa chứ. Giờ mới nghe các mẹ nói là có dịch vụ chăm sóc topic thuê nữa ạ, nếu có thì chắc là họ sẽ viết hay lắm. Nên giờ mình có mua gì thì cứ chọn các mẹ thật thà chia sẻ mà mua thôi các mn nhỉ