Cái này thường là thành viên mới chưa có kinh nghiệm trao đổi tại lamchame và chưa trao đổi ở các diễn đàn theo dạng thành viên tích cực nên bi ban ngay. Kinh nghiệm của mình là hãy trở thành 1 người bạn có đóng góp tích cực thì mới trụ bền vững được
E cũng hay mua hàng trên lamchame. Một lần mua áo của 1 mẹ, mẹ ấy giao hàng lúc trời vừa nhá nhem tối nên không nhìn rõ, chỉ nhìn đúng màu, đúng kiểu mình mua thì lấy thôi. hôm sau để ý mới thấy có vài lỗi nhỏ. Nhưng e cũng đành chịu rồi cạch không mua của mẹ này nữa. Cái kiểu giao hàng lúc nhá nhem tối là nghi lắm các mẹ ạ, hức hức
em cũng mới bán hàng trên lamchame đọc bài viết của chị em vỡ ra được rất nhiều điều .cảm ơn chị vì bài viết hữu ích
Cũng tùy sản phẩm, dịch vụ thì các chiêu thức quảng cáo sẽ có hiệu quả khác nhau, nhiều sản phẩm khi quảng cáo trên Internet mang lại hiệu quả kinh tế rất cao.
Quảng cáo lại là chuyện khác với chuyện mình đang bàn ở đây bạn ạ. Up bài, cũng có up bài hợp lệ và up bài không hợp lệ. Trong bài viết nhỏ này, mình chỉ bàn đến chiêu thức up bài không hợp lệ đối với diễn đàn Lamchame mà thôi, không mong bàn rộng hơn
Em đọc bài của chị, em cũng hiểu ra nhiều điều ạ. Cả em là thành viên của LCM cũng khá lâu nhưng hôm nay mới biết đến dịch vụ up bài thuê. BQT của LCM cũng như người mua hàng đều là những người có kiến thức hiểu biết nên tốt nhất theo em nghĩ là cứ trung thực mà làm. Khi quảng cáo với viết gì trên đây thì nên bảo đảm những thông tin mà mình đề cập là chính xác để mọi người cảm thấy có sự tin tưởng. Vì chỉ khi mình bán hàng tốt thì mới giữ được khách, còn nếu bán hàng theo kiểu ăn sổi thì lâu dần cũng không trụ được. Mọi người luôn luôn phải tâm niệm kinh doanh tốt, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng thì mới duy trì được lâu dài. Em cám ơn chị đã chia sẻ bài viết hữu ích này! Thân, ThS. Nguyễn Minh Hoàn.
Comment rồi nhưng nghĩ lại, nghiệm ra ngòai việc đồng tình với chủ thớt về việc không đồng tình với dịch vụ up bài hộ, em còn đồng tình với việc: nhiều bài viết chủ đề lên đến cả nghìn bài, mà hơn 50% tòan là liên quan đến hỏi chuyện, nhiều khi em cũng hơi buồn và nản khi tìm thông tin, làm mọi thứ trên diễn đàn trở nên méo mó quá, nhiều bài viết có nội dung tốt cứ bị đẩy xa tít đến trang 7-10 ấy, hic. Nhưng cái này đang là xu thế cácchị ạ, chả biết có cách nào hạn chế không nhỉ?
Những người bán thế họ chỉ bán được 1 lần thôi, làm ăn vậy ko được dài lâu coi như mình ko may chị ạ. Em cũng bị vài lần mua đồ qua mạng như thế (
Bây giờ lamchame hạn chế việc hỏi chuyện không liên quan đến sản phẩm nhiều rồi em ạ. Người bán hàng thường đưa thông tin chính lên trang đầu, phản hồi của khách cũng tóm tắt lại, đưa lên đầu, nên người mua chỉ cần xem kĩ trang đầu là đã có thể quyết định được việc mua sản phẩm hay không. Tuy nhiên, cũng nên cẩn thận vì ta thường không đọc hết topic của người bán, đồng nghĩa với việc ta sẽ bỏ qua những comment không tốt của khách hàng. Ít người đưa comment không tốt lên đầu trang cho khách mới biết lắm
tại em thấy vẫn bị nhiều ấy. Đúng như chị nói, cái tốt thì zơ lên cũng khó mà Còn cái nữa, tranh thủ em hỏi xíu: nếu em liên tục update BST thời trang may đo/bán sẵn mới của nhà em theo từng tháng lên cái thread/topic thì sẽ là update theo kiểu post liên tiếp hay là em sẽ xóa BST cũ, và post sản phẩm mới lên nhỉ. (Tự nhiên đọc comment của chị làm em muốn hỏi cái này ) Em cảm ơn ah
đã là kinh doanh online chữ tín , chất lượng mới bền lâu các mẹ ạ, chứ giờ làm ăn khó khăn cứ mong bán được 1 lần thì dễ lắm, bán hàng để làm sao còn lần 2 lần 3 người ta nhớ đến mình, lấy được uy tín thì khó hơn nhiều.