Toàn quốc: Dưỡng Ẩm - Quan Trọng Nhưng Thường Bị Bỏ Qua

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi anhoai1501, 18/4/2022.

  1. anhoai1501

    anhoai1501 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2022
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với nhiều người, dưỡng ẩm là một bước không cần thiết vì nghĩ rằng uống nước đã cung cấp đủ độ ẩm cho da. Nhưng, như thế là chưa đủ. Làn da chúng ta cần nhiều độ ẩm hơn và dưỡng ẩm cho da là bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

    ✔️Hàm lượng nước trong mỗi lớp da khác nhau; đối với lớp biểu bì, nước sẽ chiếm khoảng 80%. Làn da sẽ bị mất đi rất nhiều hơi ẩm trong môi trường. Khi hàm lượng nước thấp, da sẽ nứt nẻ, bong tróc. [​IMG]

    ✔️Da khô sẽ khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn mức cần thiết nhằm tạo một lớp màng để giữ ẩm cho da. Nếu không bổ sung độ ẩm và lượng nước kịp thời da sẽ càng tiết nhiều bã nhờn, dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn.

    ✔️Bề mặt biểu bì của da được bao bọc bởi màng Hydrolipid, màng ẩm tự nhiên này đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ da khỏi sự xâm nhập và tấn công của các loại vi khuẩn và gốc tự do. Thói quen dưỡng ẩm giúp duy trì sự khỏe mạnh của làn da.
    ✔️Làn da được dưỡng ẩm đều đặn có xu hướng ít nếp nhăn hơn so với những người có làn da khô. Bởi, khi làn da luôn ở trạng thái cân bằng, được che chắn bởi màng ẩm tự nhiên khỏe mạnh, nếp nhăn, đốm nâu sẽ khó có cơ hội xuất hiện.

    Đây chính là lý do tại sao việc dưỡng ẩm cho da lại vô cùng quan trọng và cần thiết. Đừng bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da bằng sản phẩm dưỡng chuyên sâu mỗi ngày nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhoai1501

Chia sẻ trang này