Toàn quốc: Đường Chạy Tổng Hợp Hay Đường Chạy Điền Kinh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hpgroupsport, 28/10/2021.

  1. hpgroupsport

    hpgroupsport Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2021
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điền kinh là một tập hợp các môn thể thao cạnh tranh bao gồm đi bộ, chạy các cự ly, nhảy cao, nhảy xa, nhảy sào, ném lao, ném đĩa, ném búa, đẩy tạ và nhiều môn phối hợp khác.
    Với việc cần ít các thiết bị đi kèm và tính đơn giản của các môn này đã khiến điền kinh trở thành các môn thể thao được thi đấu nhiều nhất trên thế giới.
    Điền kinh chủ yếu là môn thể thao cá nhân, với ngoại lệ là các cuộc đua tiếp sức và các cuộc thi mà kết hợp biểu diễn vận động viên chẳng hạn như chạy băng đồng.
    Cơ sở của môn điền kinh chính là các động tác tự nhiên có tác dụng phát triển toàn diện về thể lực và tăng cường sức khỏe.
    Chính vì vậy, điền kinh được xem là rất quan trọng trong giáo dục thể chất cũng như trong chương trình tập luyện vì sức khoẻ của mọi người.
    Tại các kỳ thi đấu Thế vận hội, điền kinh cũng là nội dung quan trọng hàng đầu. Nó xuất hiện ngay từ những kỳ Thế vận hội cổ đại.
    Ngoài thi đấu điền kinh tại Thế vận hội, trên thế giới còn nhiều giải điền kinh khác.
    Đường chạy tổng hợp hay đường chạy điền kinh (đường chạy Pitch) là đường chạy phủ nhựa tổng hợp một dạng mặt thảm sàn đàn hồi,
    có cấu tạo từ cao su (SBR và EPDM) và keo Poly Urethane (PU).
    Hai thành phần có khả năng chống tia cực tím cho tuổi thọ từ 10 – 15 năm nếu được thi công, bảo trì tốt.
    Hiện nay, trên thế giới có 2 cách thi công đường chạy, mỗi cách sẽ có những ưu và nhược điểm riêng biệt tùy vào điều kiện khí hậu và trình độ kỹ thuật trong thi công.
    Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, mô hình thi công thảm đường chạy điền kinh dán tấm đúc sẵn hay dễ bị bong rộp trong quá trình sử dụng.
    Công Ty TNHH Đầu Tư HP Group chính là địa chỉ tốt nhất được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi muốn thi công đường chạy điền kinh, sân tennis, hồ bơi, nhà thi đấu cụm thể thao đa năng, sân bóng đá cỏ nhân tạo 5-7-11 người
    theo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.
    Công Ty TNHH Đầu Tư HP Group là nơi hội tụ đội ngũ công nhân viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trông lĩnh vực xây dựng thiết kế với nhiều năm hoạt động trong nghề
    sẽ giúp các doanh nghiệp các chủ đầu tư quý khách hàng có sự lựa chọn hợp lý nhất với với chi phí đầu tư lựa chọn của mình. Hãy đến với chung tôi để được tư vấn chi tiết cụ thể
    ☎ Hotline: 0901 396 268
    Công Ty TNHH Đầu Tư HP Group
    ✔ Địa chỉ: 147/2 Lý Tế Xuyên, Linh Đông, Thủ Đức , Hồ Chí Minh
    ✔ Website : hpgroupsports.com
    ✉ Email: hpgroupsports@gmail.com
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hpgroupsport

Chia sẻ trang này