Dưỡng già trong tù vì 7 lần hiếp hàng xóm 12 tuổi

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hai Yen, 28/4/2009.

  1. Hai Yen

    Hai Yen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/1/2009
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    83
    Sau mỗi lần giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm 12 tuổi, 'yêu râu xanh' 62 tuổi đều dọa giết nếu nạn nhân mách với người khác.

    Theo VKSND tỉnh Long An, năm 2007 Nguyễn Văn Thành (huyện Cần Giuộc, Long An) đã 7 lần “xâm hại” một bé gái chưa đến 13 tuổi. Chiều 23/4, tại TAND tỉnh Long An, Thành đã thừa nhận hành vi đúng như cáo buộc của VKS.

    Thành khai, không nhớ hết những lần đã ép cháu bé “lên giường”, song hắn không quên việc đã 2 lần liên tiếp giở trò đồi bại với nạn nhân vào sáng 14/2/2007.

    HĐXX tuyên phạt Thành 5 năm về tội hiếp dâm trẻ em, 1 năm về tội giao cấu với trẻ em, tổng hình phạt chung 6 năm. Bị cáo phải bồi thường thiệt hại về tinh thần, sức khỏe, thuốc điều trị cho nạn nhân hơn 25 triệu đồng.

    An Giang: Cắt dương vật người yêu vì ghen

    Đang cãi nhau vì cho rằng bạn trai quen người khác, Hoa bất ngờ vật người yêu xuống rồi rút dao xử luôn 'chỗ ấy'. Vết cắt quá "ngọt" khiến chàng trai chưa kịp phản ứng thì đã nhìn thấy dương vật của mình nằm dưới đất. Sau khi cắt, quá hoảng sợ, Hoa vứt dương vật người yêu xuống đất rồi bỏ chạy, để bạn trai lại một mình.

    Chiều 25/4, sau khi được Bệnh viện Châu Đốc, An Giang sơ cứu, Huân (tên nạn nhân) được người nhà đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, cùng với "chiếc cần" ướp trong thùng đá. Sau hai giờ phẫu thuật, các bác sĩ khoa Niệu đã nối liền phần bị cắt vào vị trí của nó. Tuy nhiên theo các bác sĩ, cần phải chờ đến vài tuần nữa mới biết chính xác khả năng hồi phục chức năng của "khẩu súng".

    Hà Nội: Phát hiện xác chết bẹp đầu trên đường tàu

    Ngày 24/4, quần chúng nhân dân phát hiện 1 xác chết bị bẹp đầu trên đường tàu tại Công ty Dịch vụ bay Miền Bắc thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nạn nhân là Nguyễn Tiến Đức (SN 1978), bên cạnh có 1 xe máy Wave biển kiểm soát 29TY 1721. Hiện Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đang làm rõ nguyên nhân.

    Nghệ An: Một cô gái trẻ bị cán chết khi băng qua đường sắt

    Mặc dù thấy tàu chạy gần đến nơi, chị Bé vẫn cố tình điều khiển xe máy băng qua đường sắt. Đến giữa đường ray, xe chết máy, lái tàu cố hết sức kéo phanh, rú còi, nhưng không kịp…

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng nay, 28/4, tại địa bàn xã Nghi Liên (TP Vinh- Nghệ An). Nạn nhân là chị Lê Thị Bé, 21 tuổi, trú xã Nghi Liên, TP Vinh. Dù đoàn tàu NA1 (thuộc Xí nghiệp vận tải Nghệ Tĩnh) chạy hướng Hà Nội - Vinh đã kéo còi nhưng chị Bé vẫn cố tình băng qua. Hậu quả, chị Bé bị đâm chết tại chỗ, chiếc xe máy nát bét. Theo người dân nơi đây, nơi xảy ra tai nạn là đoạn đường dân sinh giao với đường sắt, không có barie che chắn. Rất nhiều vụ tai nạn đau lòng đã cướp đi sinh mạng của nhiều người khi cố tình tranh thủ vượt qua đường sắt.

    Đồng Nai: Hơn 500 người cùng xã nhập viện vì tiêu chảy cấp

    Chưa đến một tuần, 520 cư dân ngụ tại xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã lần lượt nhập viện với cùng triệu chứng đau bụng, sốt và tiêu chảy dữ dội.

    Bác sĩ Cao Trọng Ngưỡng - Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh Đồng Nai cho biết, tuy nhập viện ồ ạt nhưng các bệnh nhân đều chỉ bị tiêu chảy ở mức nhẹ, không nguy kịch đến tính mạng. Hiện chỉ còn vài ca nằm viện, số khác sau khi được điều trị bù nước do tiêu chảy đã xuất viện. Theo bác sĩ Ngưỡng, nguyên nhân gây tiêu chảy có thể do các giếng tự đào tại địa phương bị nhiễm khuẩn.

    "Hiện chúng tôi đã lấy mẫu nước để mang đi xét nghiệm. Trước mắt, Trung tâm Y tế dự phòng huyện Xuân Lộc đã làm công tác vệ sinh môi trường và khử khuẩn nước giếng bằng dung dịch Cloramin B" - ông Ngưỡng nói.

    Một bệnh nhân cho biết, giếng đào là nguồn nước sinh hoạt chính của người dân xã Xuân Tâm, tuy nhiên từ vài chục năm trở lại đây, tình trạng đau bụng, tiêu chảy khi dùng nước giếng như thế này chưa xảy ra lần nào.

    Đại diện Trung tâm Y tế dự phòng huyện Xuân Lộc cho biết, người mắc bệnh nhập viện chủ yếu là người dân tộc thiểu số. Nhận định sau khảo sát dịch tễ tại nơi xảy ra dịch bệnh cho thấy, vấn đề giữ gìn vệ sinh của người dân tại địa phương chưa tốt.

    Ngoài việc phun thuốc diệt khuẩn tại chỗ, chính quyền địa phương và trung tâm y tế dự phòng Xuân Lộc cũng đang điều tra xem, liệu mầm bệnh có bị mang đến từ địa phương khác hay không.

    Theo VOVnews / VnE / VTC / D
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hai Yen
    Đang tải...


  2. bao_map70

    bao_map70 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/4/2009
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ông này già rùi mà con ham hố cỏ non , mong ông trời cho ông này đầu thai làm con bò đi :mad::mad::mad:
     

Chia sẻ trang này