Đường Khắc Tinh Của Đời Sống Tình Dục

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 24/9/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Chúng ta cần cẩn thận với đường và các sản phẩm có chứa nhiều đường. Bởi vì theo kết quả nghiên cứu đường được liệt kê vào danh sách là nguyên nhân hàng đầu gây ra ảnh hưởng cho đời sống tình dục. Cụ thể dưới đây chính là một số những ảnh hưởng của đường đến cuộc sống chăn gối, sức khỏe con người.


    1. Đường làm cho cơ thể mệt mỏi
    Khi chúng ta ăn một món ăn ngọt thì glucose bên trong máu sẽ tăng cao lên. Tuyến tụy lúc đó đảm nhiệm chức năng tiêu hủy đường cũng như tăng sản xuất insulin dư thừa. Mục đích của hoạt động này chính là làm giảm đi lượng đường bên trong máu. Đây được xem là nguyên nhân gây phá vỡ sự dẫn truyền thần kinh bộ não. Từ đó làm gián đoạn hormonne, kết quả làm cho cơ thể con người luôn ở trạng thái mệt mỏi.

    [​IMG]


    2. Đường dư thừa chuyển hóa thành chất béo
    Khi chúng ta ăn thực phẩm ngọt thì cơ thể không đào thải được hết lượng đường và bị dư thừa. Lúc đó gan tập hợp, chuyển lượng dư thừa này tạo thành chất béo. Chính việc sản xuất chất béo dư thừa cần bắt buộc gan tắt một loại gen sản xuất protein cần thiết đối với hoạt động tình dục đó là SHBG.

    Estrogen và testosterone cần có protein nhằm hoạt động đúng năng suất để phục vụ giúp cho đời sống tình dục thêm thăng hoa. Ham muốn tình dục bị ảnh hưởng rất nhiều từ chính estrogen và testosterone hay nếu như SHBG không hoạt động đúng.

    Chính điều này là nguyên nhân gây ra thiếu hụt năng lượng đối với hoạt động tình dục. Đồng thời còn là nguyên nhân gây ra vô sinh và gây rối loạn chức năng cương dương. Thậm chí nó còn làm cho kích thước của tinh hoàn bị thu nhỏ.


    3. Quá nhiều đường gây khô âm đạo
    Tiếp theo nói đường khắc tinh của đời sống tình dục bởi vì quá nhiều đường sẽ gây khô âm đạo. Nguyên nhân giảm ham muốn và niềm vui trong tình dục ở cả nam lẫn nữ bởi vì gây đau khi giao hợp. Do vậy cần phải giảm lượng đường trong khẩu phần ăn đồng thời dùng thêm chất bôi trơn tự nhiên. Nhờ vậy thì đời sống tình dục được cải thiện một cách hiệu quả hơn.


    4. Quá nhiều đường gây tê liệt thần kinh
    Khi mà lượng đường trong máu cao xuyên suốt thời gian dài sẽ gây tắc ứ dây thần kinh. Từ đó ảnh hưởng đến các chi bị tê, đau, ngứa và đây chính là các vấn đề gần với biến chứng bệnh tiểu đường. Hoặc có thể sẽ gây đau dây thần kinh xương chậu, từ đó ảnh hưởng trực tiếp chức năng tình dục.


    5. Đường gây nhiễm trùng nấm men cùng vi khuẩn
    Khi mà lượng đường cao sẽ tạo ra môi trường hoàn hảo để nấm men cùng vi khuẩn sinh sản. Chính các đau đớn, khó chịu vì nhiễm trùng chắc hẳn rằng sẽ làm tắt đi ngọn lửa ham muốn. Chưa kể nếu lượng đường cao còn gây nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc bàng quang.

    [​IMG]


    6. Đường buộc cơ thể sản xuất cortisol
    Khi ăn nhiều đường lúc đó cơ thể cần sản xuất cơ chế ức chế đường bằng hormone tạo ra căng thẳng, đó là cortisol. Khi cortisol tăng cao sẽ gây suy giảm ham muốn tình dục và gây rối loạn chức năng cương dương và ở phụ nữ còn gặp phải tình trạng chu kỳ kinh nguyệt không đều.


    7. Đường phá vỡ chuỗi hormone cảm giác tích cực
    Hormone dopamine, serotonin và endorphin được thay đổi một cách thường xuyên chính từ lượng đường nạp vào cơ thể. Ban đầu thì mức độ có thể tăng vọt trong phản ứng cùng đường. Thế nhưng theo thời gian thì cơ thể lúc đó đòi hỏi nhiều hơn và dần tăng cao mới đáp ứng đủ phản ứng.

    Chính các hormone đóng vai trò thiết yếu của đời sống tình dục lành mạnh này, khi làm gián đoạn hệ thống sẽ gây hạn chế sự thân mật trong quan hệ. Vì nó có nhiệm vụ giúp cho tâm trạng của con người tích cực trong những kích thích. Và khi mức độ bất thường sẽ gây trầm cảm, thiệt hại cuối cùng đó là chức năng tình dục thuyên giảm.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/ly-do-duong-khac-tinh-cua-doi-song-tinh-duc.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này