Dương Mịch Không Được Đánh Giá Cao Trong Phim Mới

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 26/6/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vừa qua, khán giả xem đài được dịp tái ngộ lại với cô nàng Dương Mịch trong tác phẩm Phù Dao hoàng hậu. Dù mới chỉ đi được vài tập đầu tiên nhưng bộ phim đã để lại không ít những ý kiến trái chiều từ phía người xem và trở thành Phim Trung HOT nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Phù Dao hoàng hậu có nội dung xoay quanh cô gái Mạnh Phù Dao với tính cách kiên cường, túc trí, đa mưu. Nàng vô tình gặp Trưởng Tôn Vô Cực và được chàng giúp đỡ tận tình. Hai người sát cánh bên nhau, bình ổn mưu đồ soán vị, dẹp yên giặc phương Nam xâm lược.
    Nội dung của bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng nên được rất nhiều fan hâm mộ đón chờ. Với dàn diễn viên hạng A, nữ chính Dương Mịch và nam chính Nguyễn Kinh Thiên bộ phim hứa hẹn sẽ mang nhiều yếu tố bất ngờ đến cho khán giả nhưng hình như sự thực lại không phải như vậy. Phản ứng mà bộ phim thu về vô cùng kém cỏi.

    [​IMG]

    Trên trang web Douban, phim nhận được số điểm không mấy cao, thậm chí là đáng buồn nếu so với dàn diễn viên và nguyên tác. Sau Phù Dao hoàng hậu tập 3, bộ phim thu về 4.9/10 điểm và số lượng người đánh giá 1 sao chiếm 44.4%. Đây là một con số khá thất vọng mà đoàn làm phim mang lại.
    Kỹ xảo của bộ phim cũng được cho là kém hơn tưởng tượng, nhiều người xem có nhận xét rằng cách cắt ghép chưa thực sự xuất sắc và nhìn rất giống game online.
    Trong những tập đầu, Phù Dao đau khổ khi đại sư huynh của mình quyết định làm theo lời cha, kết hôn với một tiểu thư có gia thế. Tuy vậy, thanh mai trúc mã của cô hứa sẽ lấy cô làm thiếp và cho cô một cuộc sống giàu sang. Nhưng Phù Dao lại không đồng ý, cô kiên quyết dứt tình dù trong lòng còn nhiều vấn vương.
    Bộ phim mới đi được chặng đường rất ngắn ngủi nhưng nhiều ý kiến trái chiều khiến Phù Dao hoàng hậu chưa thực sự được lòng người xem. Với dàn sao hạng A như vậy, bộ phim phải có những chuyển biến mới về tạo hình và cách diễn xuất của nhân vật để giữ lại người xem. Nhiều fan của cuốn tiểu thuyết cũng lấy làm thất vọng vì bộ phim khác xa so với nguyên tác.

    [​IMG]

    Hiện tại Phù Dao Hoàng hậu đang chiếu trên kênh Chiết Giang của Trung Quốc vào tối thứ hai đến thứ năm hàng tuần.
    Hãy đón chờ và xem sự thay đổi của bộ phim các bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này