Toàn quốc: Dưỡng Tóc Diệu Phương Đã Giúp Tôi Mọc Lại Tóc Đen Từ Gốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi namnv123, 10/8/2018.

  1. namnv123

    namnv123 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tóc bạc phải làm thế nào? Dưỡng tóc Diệu Phương đã giúp tôi chuyển tóc bạc thành tóc đen, thật thần kỳ! Đối với rất nhiều người, tóc bạc là một chuyện rất phiền não, không những ảnh hưởng đến ngoại hình, mà còn làm cho ta nhìn già đi rất nhiều tuổi, đặc biệt là người trẻ, các bạn tuổi còn trẻ mà đã bị bạc tóc, nhất định sẽ cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Vậy làm thế nào để biến tóc bạcthành tóc đen nhanh nhất có thể đây? Trước đây tôi bị tóc bạc, hiện tại nhờ điều trị phù hợp mà tóc đã thành màu đen rồi.
    Mặc dù tôi không giỏi viết lách gì, nhưng hôm nay quyết định viết bài chia sẻ với mọi người bí quyết làm đen tóc của mình.
    Tóc tôi bạc từ thời thanh niên, ngày đó tôi cũng hay bị bạn bè chê cười. Người nhà nói tôi bị “máu xấu” nên tóc mới bạc sớm. Ngày đó tôi lại không quan tâm mấy đến chuyện này, cũng không nghĩ đến việc đi “chữa”, coi nó là chuyện bình thường không có gì đáng ngại. Với cả bản thân tôi cũng không thấy tác hại gì khác của việc “máu xấu” này.
    Nhưng cách đây 1 – 2 năm, tôi hay bị ù tai, huyết áp không ổn định, tóc càng ngày càng bạc nhiều, nhìn già đi đến chục tuổi. Cảm giác ngủ dậy 1 đêm tóc lại bạc đi thêm 1 phần, vấn đề này khiến tôi bắt đầu lo lắng khi đọc đâu đó nói tóc bạc cũng là đang phản ánh tình hình sức khỏe có vấn đề.
    Tôi lên mạng đọc các phương pháp làm đen tóc, nhưng thường chỉ là những biện pháp thay đổi cách ăn uống, ngủ nghỉ, hoặc là nhuộm tóc. Tôi có làm theo nhưng do đặc thù công việc thường xuyên thức khuya, công việc áp lực nên được 1 tháng trôi qua nhưng các triệu chứng trên không những không giảm mà còn nặng hơn.
    [​IMG]

    Tôi nghĩ đến việc đi khám, nhưng cũng không biết khám khoa gì? Nhìn xung quanh có những người hơn tôi đến 15, 20 tuổi tóc còn không bạc nhiều như mình, tôi bắt đầu thấy sốt ruột và lo lắng muốn tìm cách trị mái tóc bạc này. Vào thời điểm cách đây 5 tháng, tôi vô tình gặp được vị cứu tinh của mình trên một trang báo Công An. Tôi không hay đọc báo, nhưng hôm đấy vô tình mượn của một người đồng nghiệp thấy có giới thiệu dưỡng tóc Diệu Phương tốt quá nên mượn về luôn để nghiên cứu.
    Sang đến ngày hôm sau tôi mới quyết định gọi theo số điện thoại 0906664115 in trên mặt báo. Người tư vấn bên đó hỏi tôi rất kỹ về tuổi tác, tình trạng bạc của tôi. Lúc đầu tôi hơi ngại vì tuổi mình còn trẻ, nhưng họ vẫn tư vấn rất nhiệt tình và giải thích cho tôi vì sao tôi bị bạc, và hướng giải quyết là như thế nào.
    Tôi hoàn toàn tin tưởng và mua 1 liệu trình Dưỡng tóc Diệu Phương về sử dụng xem thế nào. Mong đợi 3 ngày đã nhận được hàng, tôi xem kỹ càng vỏ hộp, hóa đơn các thứ xong mới ký nhận và sử dụng luôn ngày hôm đó.
    [​IMG]

    Kết quả thật bất ngờ, sau 1 tháng sử dụng, tôi đỡ bị ù tai, đỡ hẳn chóng mặt, tóc bạc chuyển thành hung hung, nhìn như nhuộm tóc nhưng cũng đỡ khó coi hơn tóc bạc. Tôi nhắn tin zalo 0906664115 cho bên tư vấn xem có phải dưỡng tóc Diệu Phương đang có hiệu quả rồi không, họ nói đúng và khuyến khích tôi sử dụng đều đặn, khuyên tôi không nên thức quá muộn vì đó là nguyên nhân lớn dẫn đến việc “máu xấu”.
    Tóc tôi chuyển đen hoàn toàn sau khi tôi dùng hết 1 liệu trình, tôi mừng quá khoe khắp nơi, cho dù trước đó tôi vẫn còn không quan tâm gì đến vấn đề này. Mọi người xung quanh cũng chia vui với tôi, còn nhờ tôi giới thiệu cho ông bà, bố mẹ, nghe vậy tôi cũng hơi ngại nhưng chỉ cần vấn đề tóc bạc đã được giải quyết là tôi đã thấy vô cùng vui vẻ rồi.
    Bạn nào có vấn đề về tóc cần cải thiện hay bị tóc bạc giống như mình thì gọi điện hoặc nhắn tin zalo mình ghi bên trên để được tư vấn nhé. Chúc bạn thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namnv123
  2. namnv123

    namnv123 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mát-xa ngăn rụng tóc, học cách mát-xa da đầu. Dù là nam hay nữ thì việc rụng tóc chắc chắn đều khiến bạn phải đau đầu, nhưng để trị được vấn đề này lại không hề dễ dàng chút nào. Hôm nay các chuyên gia của Dưỡng tóc Diệu Phương sẽ chia sẻ với các bạn một phương pháp chống rụng tóc hiệu quả, đó chính là mát-xa da đầu!
    [​IMG]
    Bước 1: Hít thở sâu, thả lỏng
    Bước đầu tiên trong mát-xa da đầu là đặt ngón tay cái vào hàm dưới, đặt ngón út lên chân tóc và hít một hơi thật sâu 2 ~ 3 lần để thư giãn và chuẩn bị cho việc mát-xa.
    [​IMG]
    Bước 2: Mát-xa chân tóc phía trên trán
    Dùng 2 bàn tay 10 ngón đẩy lên mát-xa sát da đầu, trượt mạnh 2 đến 3 lần.
    [​IMG]
    Bước 3: Mát-xa hai bên đầu
    Đẩy các ngón tay lên một lần nữa, đặt ngón tay cái lên tai, các ngón còn lại khum khum như móng vuốt của gấu, lấy ngón tay cái làm điểm tựa, bốn ngón tay khác để xoa bóp đầu theo vòng tròn 3 lần. Trong quá trình này, chúng ta phải chú ý đến cảm giác của da đầu để di chuyển tay trong khi mát-xa.
    [​IMG]
    Bước 4: Mát-xa đỉnh đầu
    Ngón cái để tại hai bên thái dương làm điểm tựa, các ngón còn lại để như trong hình, mát-xa về phía sau 3 lần.
    [​IMG]
    Bước 5: Kéo tóc thúc đẩy tuần hoàn máu
    Nắm lấy 2 nắm tóc gần 2 bên tai, kéo nó theo đường chéo lên trên. Trong quá trình mát-xa này, cảm nhận được da đầu đang chuyển động là được, không sử dụng quá nhiều lực.
    [​IMG]
    Bước 6: Gãi phía sau đầu
    Để các ngón tay ra sau đầu như trong hình. Ngón cái để gần ngôi tóc, các ngón tay di chuyển dần lên phía trên đỉnh đầu.
    [​IMG]
    Bước 7: Bấm 6 huyệt sau cổ
    Dùng ngón tay cái của cả hai bàn tay, bấm huyệt Thiên Trì ở giữa cổ 1 lúc, sau đó đưa ra bên ngoài bấm tiếp huyệt Phong Trì.
    [​IMG]
    Bước 8: Mát-xa vòng quanh tai
    Ngón cái để vào chỗ hõm bên trên tai như trong hình, các ngón còn lại để bên trên đỉnh đầu, di chuyển ngón cái một vòng quanh tay từ sau ra trước.
    [​IMG]
    Bước 9: Mát-xa đỉnh đầu kiểu chớp điện
    Ngón cái tiếp tục để ở chỗ lõm ở trên tai, 4 ngón còn lại mát-xa theo đường chớp điện trên đỉnh đầu.
    [​IMG]
    Bước 10: Nhấn mắt để giảm áp lực
    Ngón tay cái ấn vào hõm mắt, đồng thời kết hợp với hít thở sâu.
    [​IMG]
    Bên trên, các chuyên gia của Dưỡng tóc Diệu Phương đã giới thiệu tới các bạn 10 bước mát-xa da đầu ngăn ngừa rụng tóc. Những ai thường xuyên rụng tóc, hay thử mát-xa theo những cách như trên nhé, chắc chắn nó rất hữu ích đối với bạn, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện, bạn sẽ không còn phải lo lắng về rụng tóc nữa. Ngoài ra, đừng quên kết hợp mát-xa da đầu với sử dụng Dưỡng tóc Diệu Phương (*) để hiệu quả càng nhanh và càng rõ rệt hơn nhé!
    (*) Dưỡng tóc Diệu Phương là sản phẩm có tác dụng bổ huyết, phục hồi chức năng tạo máu của gan thận, khiến máu sinh ra đủ để cung cấp cho nang tóc, khiến mọc lên tóc đen tự nhiên, biến tóc bạc biến thành tóc đen từ bên trong. Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, sản phẩm dưỡng tóc, chữa bạc tóc này không hề có bất kỳ một tác dụng phụ nào.
     
  3. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    ngoài ra nếu được có thể dùng Hà thủ ô để có thể ngăn tóc bạc sớm, rụng tóc nữa, dù sao nó cũng là "THẦN DƯỢC" mà
     
  4. namnv123

    namnv123 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay có rất nhiều người coi rụng tóc là một mối lo ngại, mà tuổi tác tăng lên, chuyển hóa trong cơ thể trở nên chậm hơn, tóc mọc mới không nhanh bằng tóc rụng đi. Rụng tóc không chỉ ảnh hưởng đến mỹ quan, mà còn thể hiện tình hình sức khỏe đang đi xuống. Bạn cần phải biết được nguyên nhân rụng tóc thường xuyên là gì để ngăn ngừa tình trạng này càng sớm càng tốt.
    1. Rụng tóc theo mùa

    Thời tiết thay đổi, nhiệt độ của da đầu cũng giảm dần theo nhiệt độ, tuần hoàn mạch máu trên da đầu chậm đi, không thể bổ sung dinh dưỡng cùng oxy dẫn đến chân tóc không được cung cấp đủ dưỡng chất và gây ra hiện tượng rụng tóc. Thông thường sau khi thích ứng được với sự thay đổi của thời tiết, tình trạng này tự phục hồi. Vào lúc giao mùa, nên giảm thiểu số lần gội đầu, tuyệt đối không nên dùng nước nóng để gội, giảm thiểu kích thích da đầu và tóc, nếu không sẽ làm cho tóc rụng nhiều hơn.
    [​IMG]

    2. Rụng tóc do tâm trạng bất ổn

    Đây cũng là một trong số các nguyên nhân rụng tóc thường xuyên. Có những người do áp lực công việc lớn, mỗi ngày tâm trạng đều có biến động, nếu bị căng thẳng, ưu phiền, áp lực thời gian dài, để duy trì nhiệt độ cơ thể bình thường và sự trao đổi chất, nó sẽ tiết ra nhiều tuyến bã nhờn và kích thích tố hơn, dẫn đến viêm nang lông và rụng tóc. Căng thẳng cũng có thể gây ra rối loạn nội tiết ở phụ nữ và gây rụng tóc.
    [​IMG]
    Những bệnh nhân này nên duy trì giấc ngủ đầy đủ, tập thể dục, học cách thư giãn và giải tỏa tâm lý, uống vitamin B để cải thiện sự bài tiết dầu trên da đầu, vitamin E có thể chống lại sự lão hóa nang tóc và thúc đẩy sự phát triển của tóc.

    3. Rụng tóc sau sinh
    Cơ thể phụ nữ sau khi sinh có một vài thay đổi, một số nang tóc da đầu sẽ ở trong trạng thái nghỉ ngơi và sẽ mất khoảng 1 năm để cải thiện dần dần.
    Phụ nữ sau sinh nên chú ý nghỉ ngơi, tập thể dục đúng cách, bổ sung thêm nhiều protein và hemoglobin, chú ý kiểm soát cảm xúc và cải thiện sự lo âu. Nếu trong một thời gian dài, tình trạng của bạn vẫn không được cải thiện, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm ngăn rụng tóc từ thiên nhiên như Dưỡng tóc Diệu Phương để sử dụngs.
    [​IMG]

    4. Rụng tóc do rối loạn nội tiết
    Nguyên nhân rụng tóc thường xuyên khác mà bạn cần phải biết đó là rụng tóc do tối loạn nội tiết. Kiểu rụng tóc này chủ yếu biểu hiện ở tóc thưa thớt, nghiêm trọng có thể dẫn đến hói đầu. Rối loạn nội tiết có thể cải thiện từ chính những thói quen không lành mạnh trong cuộc sống hằng ngày, ví dụ như: hút thuốc, thức đêm, ngồi lâu, ít vận động… Nếu không thấy cải thiện cũng cần đi bệnh viện để tiến hành kiểm tra hormone, sử dụng các loại dược phẩm như Dưỡng tóc Diệu Phương để cải thiện tình trạng rụng tóc này.
    [​IMG]

    Dù là nguyên nhân nào dẫn đến rụng tóc, muốn cải thiện tình trạng rụng tóc đều cần có một khoảng thời gian nhất định. Trong quá trình cải thiện mái tóc của mình, hãy giữ bình tĩnh và đảm bảo rằng bạn đã biết được nguyên nhân gây rụng tóc là gì. Thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống và sử dụng các sản phẩm chuyên dụng như Dưỡng tóc Diệu Phương (*) là các phương pháp hiệu quả được kiến nghị.

    (*) Dưỡng tóc Diệu Phương là sản phẩm có tác dụng bổ huyết, phục hồi chức năng tạo máu của gan thận, khiến máu sinh ra đủ để cung cấp cho nang tóc, khiến mọc lên tóc đen tự nhiên. Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, sản phẩm dưỡng tóc, trị rụng tóc này không hề có bất kỳ một tác dụng phụ nào. Kiên trì sử dụng một thời gian, tóc mới mọc ra sẽ khỏe mạnh, bóng mượt, bạn không còn phải lo lắng rụng tóc nhiều nữa.
     
  5. namnv123

    namnv123 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các kiểu rụng tóc ở phụ nữ không nhiều như ở nam giới, chủ yếu là tóc thưa thớt dần, dù ở độ tuổi nào cũng ảnh hưởng rất lớn hình ảnh bên ngoài. Biết được mình mắc phải kiểu nào, bạn cũng sẽ tìm được phương pháp chữa trị phù hợp. Cùng Dưỡng tóc Diệu Phương đọc bài viết dưới đây nhé.
    1. Rụng tóc nhiều hàng loạt
    Bắt đầu từ toàn bộ khu vực trên đỉnh đầu, tóc trở nên thưa thớt tơ mỏng, ở đường ngôi tóc có thể nhìn thấy da đầu lộ rõ, thong thường, rụng tóc nghiêm trọng đến mức độ này, thì thường không phải là do yếu tố thần kinh hay do ăn uống gây ra, mà là rụng tóc do hormone giới tính nam testosterone. Không sai, phụ nữ cũng có rụng tóc do testosterone, nhưng không nghiệm trọng như ở nam giới, do lượng testosterone không cao bằng.
    [​IMG]
    2. Rụng tóc sau sinh
    Rụng tóc sau sinh là hiện tượng sinh lý vô cùng bình thường ở nữ giới, đây cũng là kiểu rụng tóc ở phụ nữ thường gặp. Trong thời kỳ mang thai, nội tiết tố sẽ có sự biến đổi rất lớn, đồng thời làm kéo dài dài thời nghỉ ngơi của nang tóc, mà sau khi sinh phụ nữ thường rơi vào tình trạng rụng tóc. Thực tế, hiện tượng này là rất bình thường, nếu chữa trị đúng cách bằng những sản phẩm từ thiên nhiên như Dưỡng tóc Diệu Phương, tóc của bạn cũng sẽ nhanh chóng phục hồi trở lại.
    [​IMG]
    3. Đường chân tóc cao, trán cao
    Đa bộ phận là do di truyền. Vẫn còn một nguyên nhân nữa là thường xuyên tết tóc, dùng băng đô. Điều này cũng có thể làm cho đường chân tóc cao hơn. Kiểu rụng tóc ở phụnữ này thường không có liên quan gì đến sức khỏe cơ thể cả.
    [​IMG]
    Cho nên, thông thường chỉ cần biết bạn rụng tóc kiểu gì, sẽ biết được nguyên nhân tại sao gây ra rụng tóc. Tình trạng rụng tóc khác nhau, phương pháp trị liệu cũng không giống nhau, mọi người cần phải lựa chọn một cách cẩn trọng.

    Để giải quyết được các kiểu rụng tóc ở phụ nữ nói trên, các bạn có thể sử dụng những sản phẩm trị rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên như Dưỡng tóc Diệu Phương. Đây là sản phẩm có tác dụng bổ huyết, phục hồi chức năng tạo máu của gan thận, khiến máu sinh ra đủ để cung cấp cho nang tóc, khiến mọc lên tóc đen tự nhiên. Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, sản phẩm dưỡng tóc, trị rụng tóc này không hề có bất kỳ một tác dụng phụ nào. Kiên trì sử dụng một thời gian, tóc mới mọc ra sẽ khỏe mạnh, bóng mượt, bạn không còn phải lo lắng rụng tóc nhiều nữa.
     
  6. namnv123

    namnv123 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đã bao giờ trải qua tình huống: chải đầu thấy tóc rụng lả tả, thế là cuống lên nghĩ là mình mắc bệnh rụng tóc rôi! Nhưng bạn cần phải biết rằng, sự sinh trưởng của tóc gồm có ba pha: pha phát triển, pha gián phân và pha nghỉ, mỗi ngày đều sẽ có những sợi tóc đang ở pha nghỉ rụng xuống, cũng có những sợi quá độ từ pha gián phân đến pha phát triển để mọc thành tóc mới, nếu mỗi ngày lượng tóc rụng xuống không có 100 sợi, thì đó hoàn toàn không phải là bệnh rụng tóc. Chỉ cần giữ gìn sức khỏe cùng những thói quen sinh hoạt lành mạnh là được.
    Tóc rụng thông thường thường to, bóng đẹp, nếu gặp phải tình trạng lượng tóc rụng nhiều hơn 100 sợi, cảm thấy lượng tóc giảm xuống rõ rệt, đồng thời tóc rụng xuống vừa mỏng vừa vàng, kèm theo hạt dầu…thì cơ bản là đã mắc phải bệnh rụng tóc.​
    [​IMG]
    Nguyên nhân của bệnh rụng tóc: Tìm ra được đúng nguyên nhân thì mới có phương pháp chữa trị đúng đắn được, nếu ngay từ đầu bạn đã đi không đúng hướng, thì đi mãi sẽ ngày càng xa rời mục tiêu chữa trị. Vì thế, cần hiểu rõ mình thuộc loại rụng tóc gì, đây là điều quan trọng.
    1. Bệnh tuyến giáp: Chức năng tuyến giáp giảm không thể tiết ra đủ hormone, điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất bình thường của chúng ta, và cuối cùng gây ra rụng tóc. Bệnh cường giáp và suy giáp có thể gây rụng tóc.
    [​IMG]

    2. Một số loại thuốc có tác dụng phụ gây rụng tóc. Nổi tiếng nhất là hóa trị liệu, và những thứ khác bao gồm: Thuốc tuyến giáp, một số biện pháp tránh thai đường uống, chặn beta, thuốc chống co giật, thuốc chống trầm cảm, thuốc chống đông máu. Những loại thuốc này có thể có tác dụng khác nhau trên tóc, nhưng chúng không chắc chắn gây rụng tóc.
    [​IMG]
    3. Thiếu dinh dưỡng: Hấp thụ kẽm và sắt không đủ là nguyên nhân phổ biến nhất gây rụng tóc liên quan đến vấn đề dinh dưỡng. Ngoài ra còn có một số bằng chứng nghiên cứu cho thấy lượng chất béo, vitamin D, vitamin B12, vitamin C, vitamin A, đồng, selen và biotin không đủ có thể gây rụng tóc. Những người bị rụng tóc có thể ăn các thực phẩm chứa các chất dinh dưỡng ở trên với lượng phù hợp, chẳng hạn như cá, thịt bò, sữa đậu nành, trứng, yến mạch, quả óc chó, rau bina và các thực phẩm khác.
    [​IMG]
    4. Nguyên nhân từ các loại bệnh khác: Vẫn còn một số điều kiện có thể gây rụng tóc bất thường: Suy thận, viêm ruột, bệnh gan, bệnh da, nếu viêm da hoặc bệnh vẩy nến phát triển trên da đầu, nó có thể gây ra rụng tóc.
    [​IMG]
    Có rất nhiều lý do dẫn đến rụng tóc, bạn có thể dựa trên những nguyên nhân trên để phán đoán tình trạng của mình. May mắn thay, ngoài rụng tóc di truyền, rụng tóc khác có thể được chữa khỏi hoàn toàn bằng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dưỡng tóc Diệu Phương. Rụng tóc di truyền cũng có thể được thực hiện bằng phẫu thuật cấy tóc để cho tóc mọc trở lại. Miễn là bạn thực sự muốn giải quyết vấn đề, phương pháp luôn luôn nhiều hơn những khó khăn!
     
  7. namnv123

    namnv123 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Biểu hiện thường gặp của tóc không khỏe
    Lượng tóc rụng tăng lên, vùng da đầu lộ ra trở nên lớn hơn, tóc yếu và mỏng, đường chân tóc cao dần về phía sau.
    [​IMG]
    Rụng tóc bình thường là gì?
    Tóc có chu kỳ phát triển riêng: Giai đoạn tăng trưởng (Anagen), giai đoạn ngừng tăng trưởng (Catagen), giai đoạn thoái hóa (Telogen).
    Trong điều kiện bình thường, 90% tóc trên đầu đang trong giai đoạn tăng trưởng, 1% là trong giai đoạn ngừng tăng trưởng và hơi ít hơn 10% tóc trong giai đoạn thoái hóa (nghỉ ngơi). 50-100 sợi tóc sẽ rụng xuống mỗi ngày trong thời gian nghỉ ngơi, đó là lượng tóc rụng bình thường.
    [​IMG]
    Thông thường tóc rụng có cấu trúc keratinous màu trắng ở chân tóc, có hình cầu. Những gì mắt thường nhìn thấy chính là một điểm màu trắng, chạm tay sẽ chạm vào một phần nhô ra nhỏ! Nếu dùng lực để nhổ một sợi tóc đang trong giai đoạn phát triển ra, thì chân tóc là một mô mềm, cong, đen.
    [​IMG]
    Ngoài ra, do nang tóc khi bước vào thời kỳ nghỉ ngơi đã trải qua giai đoạn tăng trưởng 2-6 năm, do đó, tóc rụng bình thường trong thời gian nghỉ ngơi thường dày, giống như độ dày của những sợi tóc bình thường. Nếu đó là do bệnh tật, chẳng hạn như hói đầu, tóc đang trong giai đoạn phát triển vẫn còn ngắn lại nhảy ngay vào giai đoạn thoái hóa rồi rụng xuống, thường có đặc điểm là ngắn và mềm mỏng hơn.
    Làm thế nào để biết tình trạng rụng tóc đã trở nên nghiêm trọng?
    Theo các chuyên gia của Dưỡng tóc Diệu Phương, trong điều kiện bình thường, 50-100 sợi tóc sẽ bị rụng xuống mỗi ngày. Hầu hết tóc rụng thông thường sẽ rụng khi gội đầu. Do đó, những người không gội đầu mỗi ngày, lượng tóc rụng khi gội đầu có thể vượt quá số lượng này, do đó sẽ có sự hiểu lầm về "rụng tóc nghiêm trọng". Nhưng trên thực tế, thường là sai lầm khi đánh giá số lượng tóc rụng bằng cách kiểm tra trực quan. Bởi vì nếu là tóc dài, chỉ cần mười sợi tóc là có thể chặn lỗ thoát nước rồi. Do đó, sự khác biệt chỉ có thể thấy rõ khi số lượng rụng tóc đủ lớn để quan sát bằng mắt. Nếu không, rất khó để nắm bắt chính xác số lượng rụng tóc trong điều kiện bình thường.
    [​IMG]
    Hầu hết mọi người không thấy rụng tóc quá nhiều cho đến khi tóc dần không thể che phủ da đầu hoặc khi nắm vào tóc không còn được dày như trước nữa. Tuy nhiên, vào thời điểm này, mật độ tóc nói chung đã giảm hơn 30%.
    Những vấn đề cần phải làm rõ ràng trước khi trị rụng tóc nghiêm trọng
    Thời gian và môi trường: Gần đây, bạn đang dùng thuốc mới hoặc chất bổ sung sức khỏe, bạn đang thay đổi thói quen làm sạch tóc, hay gia đình bạn có gen rụng tóc di truyền? Rụng tóc ngày càng nghiêm trọng, dần ổn định hơn hay rụng theo chu kỳ?
    Phạm vi: Có phải vị trí rụng tóc giới hạn ở một nơi nào đó trên da đầu, một vài nơi, những vị trí khác có ảnh hưởng gì không? Hay cả đầu đều bị ảnh hưởng?
    [​IMG]
    Kết cấu tóc rụng: Là tóc rụng có độ dày bình thường, mỏng hay mỏng đến mức nhìn không ra?
    Các triệu chứng liên quan: đau, ngứa đỏ, hoặc nóng rát? Tuy nhiên, các triệu chứng đi kèm không phải lúc nào cũng liên quan đến nguyên nhân rụng tóc, đôi khi là do có hai bệnh xảy ra cùng một lúc.
    Rụng tóc hay gãy tóc: Rụng tóc rụng hoàn toàn từ gốc, bạn có thể thấy cấu trúc keratinous hình cầu ở chân tóc hay không? Nếu là kiểu thứ hai, hãy chú ý xem có phải bạn thường xuyên buộc tóc đuôi ngựa hoặc buộc tóc quá chặt, hay dùng những sản phẩm chăm sóc tóc không phù hợp hay không?
    [​IMG]

    Các vấn đề bên trên càng rõ ràng, càng có lợi trong việc chữa trị rụng tóc. Để ngăn ngừa và chữa trị rụng tóc, bạn có thể chọn lựa những loại sản phẩm bảo vệ sức khỏe, ngừa rụng tóc có thành phần từ thiên nhiên như Dưỡng tóc Diệu Phương. Đây là sản phẩm có tác dụng bổ huyết, phục hồi chức năng tạo máu của gan thận, khiến máu sinh ra đủ để cung cấp cho nang tóc, khiến mọc lên tóc đen tự nhiên. Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, sản phẩm dưỡng tóc, trị rụng tóc này không hề có bất kỳ một tác dụng phụ nào. Kiên trì sử dụng một thời gian, tóc mới mọc ra sẽ khỏe mạnh, bóng mượt, bạn không còn phải lo lắng rụng tóc nhiều nữa.
     
  8. namnv123

    namnv123 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có nhiều lý do cho việc rụng tóc, bao gồm bẩm sinh, di truyền, miễn dịch, hóa chất, theo mùa và các lý do khác. Ngoài các yếu tố di truyền và bệnh lý, nguyên nhân gây ra rụng tóc hiện nay chủ yếu là căng thẳng tinh thần, làm việc không thường xuyên và chế độ ăn uống không lành mạnh. Vậy nếu tóc rụng rất nhiều phải làm sao? Dưỡng tóc Diệu Phương chữa rụng tóc sẽ hướng dẫn bạn.
    Rụng tóc như nào thì gọi là nghiêm trọng? Có một tiêu chuẩn đơn giản đưa ra để bạn có thể tự kiểm nghiệm, đó là nếu rụng dưới 100 sợi thì là bình thường. Nếu rụng hơn 100 sợi, kéo dài hơn hai tháng, về cơ bản bạn có thể đã mắc phải bệnh rụng tóc. Dưới đây là những lời khuyên mà các chuyên gia Dưỡng tóc Diệu Phương chữa rụng tóc đưa ra:​

    1. Có bệnh chữa bệnh
    Có nhiều loại bệnh khiến người ta rụng tóc, thậm chí rụng rất nhiều tóc. Chỉ cần điều trị căn bệnh ban đầu sẽ tự nhiên giải quyết vấn đề rụng tóc. Thiếu máu thiếu sắt, suy giáp, bệnh da đầu và nhiễm nấm, lupus ban đỏ,… đều là những bệnh gây rụng tóc.
    [​IMG]
    2. Giảm thiểu uốn nhuộm tóc
    Chải tóc và nhuộm quá thường xuyên có thể dễ dàng làm hỏng tóc và chân tóc. Nhiệt sinh ra trong quá trình sấy, uốn và nhuộm tóc cùng các hóa chất được sử dụng đều có thể khiến tóc gãy rụng. Do đó, giảm thiểu làm tóc, sấy tóc, nhuộm tóc có thể giúp giảm nguy cơ rụng tóc.
    [​IMG]
    3. Thay đổi lối sống
    Nếu tóc rụng rất nhiều, nhưng chưa đạt đến mức độ rụng tóc thành bệnh (rụng trên 100 sợi mỗi ngày), ngoài các yếu tố cá nhân đặc biệt không thể kiểm soát được ra, nếu bạn muốn cải thiện, hãy cố gắng điều chỉnh lối sống, chẳng hạn như căng thẳng, làm việc nghỉ ngơi không điều độ, chế độ ăn uống không lành mạnh… Nếu mỗi ngày đều chịu áp lực lớn, ăn không ngon ngủ không yên thì cho dù dùng phương pháp nào cũng không thể ngăn được rụng tóc.
    [​IMG]
    4. Không nên tùy tiện giảm cân
    Nếu bạn ăn kiêng để giảm cân quá mức, các chất dinh dưỡng sẽ không được hấp thụ đủ và tóc sẽ bị thiếu dưỡng chất, dẫn đến rụng tóc. Vì vậy, bạn có thể giảm cân nhưng đừng giảm quá đà.
    [​IMG]
    5. Sử dụng sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc từ thiên nhiên
    Có rất nhiều loại sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc, bạn cần cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược an toàn, hiệu quả để tránh tiền mất tật mang. Dưỡng tóc Diệu Phương chữa rụng tóc (*) là một trong những sản phẩm được các chuyên gia về tóc kiến nghị nên dùng.
    [​IMG]

    (*)Dưỡng tóc Diệu Phương chữa rụng tóc là sản phẩm có tác dụng bổ huyết, phục hồi chức năng tạo máu của gan thận, khiến máu sinh ra đủ để cung cấp cho nang tóc, tóc có đủ dinh dưỡng sẽ bóng đẹp và không bị rụng nữa. Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, sản phẩm dưỡng tóc, trị rụng tóc này không hề có bất kỳ một tác dụng phụ nào. Kiên trì sử dụng một thời gian, tóc mới mọc ra sẽ khỏe mạnh, bóng mượt, bạn không còn phải lo lắng rụng tóc nhiều nữa. Để được tư vấn chính xác nhất về tình trạng rụng tóc của mình, hãy liên hệ số điện thoại hoặc zalo: 0902270115 các bạn nhé. Chúc các bạn có được mái tóc khỏe mạnh, đen mượt như ý!
     
  9. namnv123

    namnv123 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dưỡng tóc Diệu Phương là một trong những sản phẩm ngăn rụng tóc đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt về vấn đề giá thành và hiệu quả. Rụng tóc phải làm sao? Dùng ngay Dưỡng tóc Diệu Phương! Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm thảo dược này nhé.

    Dưỡng tóc Diệu Phương và 4 điểm tuyệt vời
    Là một sản phẩm được giới thiệu là có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc tối đa và kích thích tóc mọc đen từ chân tóc, Dưỡng tóc Diệu Phương còn làm được nhiều điều hơn thế. Khoan bàn đến hiệu quả, chúng ta hãy thử xem còn điều gì khiến Dưỡng tóc Diệu Phương được ưa chuộng đến vậy nhé:
    [​IMG]
    - Giá thành phải chăng
    Sử dụng một liệu trình trong 2 tháng mái tóc của bạn đã được cải thiện đến 99% là cam kết của Dưỡng tóc Diệu Phương. Chỉ 2 tháng và bạn sẽ không phải bỏ thêm ra bất kỳ khoản tiền nào nữa, như vậy so sánh với những phẫu thuật ghép tóc vừa tốn kém lại đầy đau đớn hay với những sản phẩm có giá thành rẻ hơn cùng loại khác đầu tiên phải dùng từ 6 tháng đến 1 năm để thấy được sự thay đổi, và phải tiếp tục dùng duy trì 1 thời gian dài sau đó thì Dưỡng tóc Diệu Phương quả thực là một lựa chọn vô cùng khôn ngoan và tiết kiệm.
    [​IMG]
    - Không tác dụng phụ
    Ngoài hiệu quả và giá, sản phẩm có tác dụng phụ không mong muốn gì hay không cũng thuộc vào một trong những vấn đề khách hàng quan tâm hàng đầu. Nhiều người lo lắng khi sử dụng sẽ bị mệt mỏi, buồn nôn, đau đầu, chán ăn hay dị ứng… Hoàn toàn không! Dưỡng tóc Diệu Phương không hề có bất cứ tác dụng phụ gì.
    Được bào chế dưới dạng viên nén với các thành phần thuần thiên nhiên như: hà thủ ô, thục địa, vừng đen, xuyên khung, trắc bách diệp, đan sâm, đương quy, sữa ong chúa…Dưỡng tóc Diệu Phương đảm bảo với khách hàng rằng đây là sản phẩm vô cùng lành tính, không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Có rất nhiều người mắc bệnh về gan, thận, dạ dày…vẫn đều có thể sử dụng không gặp phải bất cứ vấn đề nào về sức khỏe.
    [​IMG]
    - Được tư vấn miễn phí khi có nhu cầu sử dụng
    Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin zalo tới 1 trong các số điện thoại: 0906994115 / 0906664115 / 0903208115/ 0903464115 là có thể nghe tư vấn từ Dưỡng tóc Diệu Phương. Qua đây, bạn sẽ biết được lý do tại sao mình bị rụng tóc, được tư vấn lộ trình chữa tóc rụng và lời khuyên về chế độ sinh hoạt hằng ngày để giữ cho tóc không tiếp tục rụng nữa. Quá trình tư vấn là hoàn toàn miễn phí, bạn cũng có thể thoải mái hỏi về những vấn đề bạn còn đang thắc mắc để yên tâm và tin tưởng trong suốt quá trình sử dụng. Sau khi mua hàng, bạn cũng sẽ thường xuyên được hỏi thăm bởi các chuyên gia tư vấn của Dưỡng tóc Diệu Phương. Quan trọng nhất là, đây là sản phẩm độc quyền từ công ty, chỉ cần liên hệ tới một trong các số điện thoại kia, bạn sẽ không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
    [​IMG]
    - Hàng đến tận tay, miễn phí vận chuyển
    Mua Dưỡng tóc Diệu Phương bạn sẽ được vận chuyển miễn phí đến tận nhà cho dù bạn có ở tỉnh thành nào đi chăng nữa. Thời gian giao hàng chỉ mất từ 2 – 3 ngày là đến nơi. Bạn cũng không phải chuyển khoản trước. Hàng đến tay mới cần trả tiền, bạn có thể thoải mái kiểm tra hàng để chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua là Dưỡng tóc Diệu Phương.
    [​IMG]

    Dưỡng tóc Diệu Phương có trị tóc rụng hiệu quả không?

    Dưỡng tóc Diệu Phương là sản phẩm dưỡng tóc nhờ bổ huyết, giúp chất dinh dưỡng có thể dễ dàng đến được các nang tóc, vì thế không chỉ có tác dụng chữa tóc rụng, Dưỡng tóc Diệu Phương còn có tác dụng cải thiện và duy trì sức khỏe cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Bạn sẽ thấy lượng tóc rụng lập tức giảm xuống đáng kể, đồng thời những triệu chứng như đau đầu, chóng mặt cũng biến mất, ban ngày tinh thần phấn chấn, buổi tối an giấc ngủ sâu liền mạch 6, 7 giờ đồng hồ.
    Tóc cũ trở nên khỏe hơn, bóng đẹp hơn, đồng thời thị lực cũng được củng cố, hiện tượng ruồi bay không còn, nhìn rõ ràng hơn. Tai không còn bị ù, xem TV cũng không cần phải mở loa to hết cỡ nữa.
    [​IMG]
    Tóc đen mới liên tục mọc ra, giúp cho tóc của bạn trở nên dày hơn, đen hơn, đẹp hơn, từ đó lấy lại cho bạn vẻ đẹp ngoại hình và sự tự tin như như trước đây. Chỉ số mỡ máu cũng giảm, huyết áp ổn định, cơ thể khỏe mạnh, không chỉ thay đổi vẻ ngoài trẻ trung hơn mà sức khỏe của bạn cũng đã được cải thiện rõ rệt.
     
  10. namnv123

    namnv123 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi mà tình trạng rụng tóc nghiêm trọng ngày càng phổ biến, mọi người muốn tìm một sản phẩm chữa rụng tóc vừa hiệu quả vừa tiết kiệm, lời khuyên được đưa ra là sử dụng sản phẩm thảo dược Dưỡng tóc Diệu Phương. Đây là một sản phẩm không chỉ có thể giải quyết tận gốc vấn đề rụng tóc mà còn có thể cải thiện và duy trì sức khỏe cho người sử dụng.
    Nguyên nhân gây rụng tóc theo lý luận của bác sỹ Kim
    Tại sao tóc lại bị rụng? Khác với những lý thuyết về vấn đề rụng tóc theo Tây Y, Đông Y cho rằng chúng ta bị rụng tóc do “máu xấu” – theo cách nói của dân gian. Nói một cách chuẩn xác hơn, dưới góc nhìn của Đông Y, việc rụng tóc là do nang tóc thiếu máu.
    [​IMG]
    Bác sỹ Kim cho rằng: Rụng tóc là do máu không đủ hoặc thiếu máu. Chỉ cần giải quyết căn nguyên của bệnh, cung cấp đủ huyết đến nang tóc, tóc sẽ khỏe mạnh từ gốc tới ngọn và không bị rụng nữa. Nếu như muốn tóc đen, khỏe, không được để thiếu máu. Huyết khí có vượng, mới có thể giữ được mái đầu dày mượt, đàn hồi và óng ả. Những lý do như stress, thức khuya, buồn phiền, lão hóa…cũng khiến cho máu không được cung cấp đủ đến nang tóc, dẫn đến nang tóc thiếu máu mà teo nhỏ đi, từ đó tất nhiên tóc sẽ rụng ra khỏi da đầu.
    Sự sinh trưởng, phát triển và rụng tóc thường phản ảnh tình trạng thận khí, thận khí mạnh, tóc sẽ khỏe và đen. Thận khí hư, khí huyết không đủ, dẫn đến tóc thiếu chất dinh dưỡng, tóc thưa thớt, dễ rụng hoặc xỉn màu.
    Lý luận chữa trị rụng tóc của Dưỡng tóc Diệu Phương
    Trên thị trường có vô vàn loại sản phẩm quảng cáo là có thể chữa rụng tóc, kể cả những loại “mì ăn liền” như: xịt dưỡng, dầu gội ngăn rụng tóc. Tuy nhiên, những cách nói trên không thể nào thật sự chữa được vấn đề rụng tóc.
    Thậm chí, các chuyên gia của Dưỡng tóc Diệu Phương còn khuyến cáo mọi người không nên sử dụng các loại dầu gội có nhiều chất kích thích. Đây thậm chí còn là nguyên nhân gây rụng tóc nhiều hơn.
    Để chữa trị rụng tóc, Dưỡng tóc Diệu Phương giải quyết vấn đề căn bản: bổ sung dưỡng chất cần thiết cho nang tóc. Dưỡng tóc trước tiên phải bổ máu, muốn bổ máu phải bổ thận.
    Dưỡng tóc Diệu Phương có thành phần vô cùng đặc biệt, tinh chọn “ngũ tử ngũ thảo”, đủ 10 vị dược liệu quý mỗi một vị dược liệu đều được chọn lựa một cách nghiêm ngặt, khoa học và hiệu quả.
    [​IMG]
    Sử dụng công thức dưỡng tóc kỳ diệu của bác sỹ Kim có thể bồi bổ gan thận, bồi bổ cơ thể, điều chỉnh nội tiết, cân bằng trao đổi chất và chức năng miễn dịch trong cơ thể, từ đó đạt được hiệu quả kép bổ thận và dưỡng tóc.
    Hiệu quả thần kỳ của Dưỡng tóc Diệu Phương không chỉ nằm ở chỗ làm giảm nhanh chóng tình trạng rụng tóc, giúp tóc đen mọc lại ra từ da đầu của mình, mà còn giúp cải thiện sức khỏe. Dùng Dưỡng tóc Diệu Phương, những triệu chứng như: hoa mắt chóng mặt, ù tai, huyết áp không ổn định…cũng sẽ được cải thiện rõ rệt.
    Vậy Dưỡng tóc Diệu Phương mua ở đâu? Muốn sử dụng sản phẩm thảo dược chuyên trị rụng tóc này, bạn hãy liên hệ đến số điện thoại 0903208115 (hoặc nhắn tin zalo) để được tư vấn cụ thể nhất về tình trạng rụng tóc của mình nhé.
     

Chia sẻ trang này