Hà Nội: Duy Tân Đắc Địa Nhân Đinh, Dịch Vọng Cầu Giấy Chốn Sinh Anh Tài

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hungnc689, 22/12/2016.

  1. hungnc689

    hungnc689 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/6/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo quan niệm của người Á Đông việc xây cất nhà cửa ngoài yếu tố về kỹ thuật, thiết kế kiến trúc thì phong thủy cũng đóng một vai trò rất quan trọng, Phong thủy hoàn toàn không phải là hình thức mê tín dị đoan mà là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống họa phúc của con người. Hôm nay, xin chia sẻ với các anh/chị một vài nét cơ bản về phong thủy của một dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của bộ phận công chức đang làm việc tại trung tâm kinh tế Duy Tân, Cầu Giấy: Hanoi Paragon Tower

    Xét tổng thể về phong thủy dự án Hanoi Paragon theo hình thế và lý khí, đây là thế đất tọa Tây hướng Đông. Hướng Đông là hướng mặt trời mọc, tượng trưng cho sự sinh trưởng và sức sống của vạn vật, con người. Đặc trưng thiết kế của dự án với mật độ thưa (6 căn/ tầng, 100% căn 3 phòng ngủ đều là căn góc) đảm bảo đều có 4 góc sáng sủa, có ánh sáng chiếu vào nhưng không quá gay gắt, tốt cho dương khí của khu căn hộ mà điều này thì rất vượng cho người ở.

    [​IMG]

    Xét theo phong thủy Huyền Không Phi Tinh: Dự án Hà Nội Paragon dự kiến được xây dựng và hoàn thiện vào quý III 2018. Do vậy, khoảng thời gian này vẫn nằm trong chu trình vận 8 của Huyền Không (tính từ năm 2004 – năm 2024). (Sơ đồ phi tinh trên ảnh)

    [​IMG]

    Ở vận 8 này, sao đương vận là sao Bát Bạch, chủ màu sắc trắng, vàng nhạt. Sao này mang lại công danh phú quý, thành công về sự nghiệp, tốt cho trẻ nhỏ, công chức, chuyên viên. Ngoài ra khi nghiên cứu tại thực địa góc của dự án trên la bàn là 104 độ thì hướng dự án Tọa Tây Hướng Đông có một cách cục là: Song tinh hội tọa ở phía Tây (sau nhà), rất tốt về “Nhân Đinh” (con người). Ngoài ra, hướng Đông (hướng nhà) có 2 bộ sao 3 và 4 là Tam Bích và Tứ Lục đều là 2 sao rất mạnh về trí tuệ trong Huyền Không. Do vậy, hướng khu đất này rất thích hợp cho những người làm công chức, nghiên cứu, giảng dạy, và tốt cho công danh học tập của trẻ em, cùng với sao 1 và 6 ở trung cung là sao chủ về công danh, thăng tiến chức vụ, sáng suốt, thông minh. Vì cách cục này là vượng về “Nhân Đinh” nên khu đất dự án sẽ khó lòng phù hợp cho những người mua để đầu tư. Nhưng nếu để ở thì sẽ rất tốt cho sức khỏe và học tập của trẻ nhỏ, công danh, sự nghiệp cho cha mẹ.

    [​IMG]

    Thật vậy, ở dự án Hanoi Paragon ngoài những tiện ích nội khu cơ bản như: trung tâm thương mại, sảnh lễ tân, nhà trẻ, bể bơi, sân chơi ngoài trời,… thì trong bán kính 2km của dự án có rất nhiều các trường học danh tiếng từ cấp Tiểu Học đến cấp Đại Học, đáp ứng được nhu cầu học tập của các cư dân nhí sinh sống tại đây. Một số trường trường học có thể kể tên như: Hệ thống trường liên cấp Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Việt Úc, THPT Marie Curie, ĐH Quốc Gia Hà Nội,… An cư tại Hanoi Paragon không chỉ là thành tựu trong sự nghiệp của cha mẹ mà đó còn là bước đệm cho tương lai con trẻ.

    Anh/chị quan tâm đến dự án xin vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0911.34.1881 - 0944.10.5151


    • TỔNG QUAN DỰ ÁN HÀ NỘI PARAGON TOWER

    - Địa chỉ: Lô đất A3, Khu đô thị mới, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
    - Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại VT
    - Tổng diện tích: 8.200m2
    - Diện tích xây dựng: 2.878m2
    - Với mật độ xây dựng chỉ chiếm: 35%
    - Quy mô dự án: Gồm 3 tòa nhà Happy Tower - Elite Tower - Victoria Tower.
    - Diện tích căn hộ đa dạng: từ 89m2-140m2 (2PN - 3PN)
    - Giá bán Paragon Tower: từ 32 Triệu/m2 ( đã VAT + Nội thất cơ bản )

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungnc689
    Đang tải...


  2. hungnc689

    hungnc689 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/6/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dự án Hanoi Paragon Tower. Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy
     
  3. hungnc689

    hungnc689 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/6/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    0911341881
     

Chia sẻ trang này