Thông tin: Duy Trì Một Số Tư Thế Tập Yoga Này Trong Vòng 7 Ngày Để Giảm Mỡ Bụng Cực Nhanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trường Giang Sport, 15/5/2019.

  1. Trường Giang Sport

    Trường Giang Sport Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2017
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mỡ bụng luôn là một nỗi lo lắng đáng sợ cho không chỉ các chị em mà ngay cả cánh mày râu nữa. Ngày nay, các bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng đang được biết đến ngày càng nhiều với ưu điểm không gây ra đau đớn, mệt mỏi cho người luyện tập. Hãy đọc ngay bài viết sau để biết một số tư thế tập yoga giúp đánh tan mỡ bụng nhé.

    Yoga được người Ấn Độ phát minh ra từ rất lâu đời và ngày nay được phổ biến trên toàn thế giới cùng với những dụng cụ tập yoga nhờ những hiệu quả về sức khỏe mà nó mang lại. Yoga cũng giúp ta đánh tan được mỡ bụng tích tụ lâu ngày. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số tư thế tập yoga giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

    Tư thế rắn hổ mang (Bhujang)
    Đây là một tư thế tuyệt vời giúp cơ bụng săn chắc. Không chỉ có thế, nó còn giúp các cơ lưng, tay chắc khỏe cũng như xương cốt linh hoạt hơn. Để thực hiện Bhujang cần làm như sau.

    [​IMG]

    Đầu tiên, nằm sấp xuống sàn, hai chân duỗi thẳng, cằm hơi chạm mặt sàn và ấn các ngón chân xuống mặt sàn. Tiếp theo, chúng ta hít sâu, từ từ nâng ngực lên, uốn cong về phía sau càng nhiều càng tốt. Giữ tư thế này 15-30 giây, sau đó thở ra và từ từ hạ toàn bộ cơ thể xuống tư thế nằm sấp ban đầu. Tư thế này nên lặp lại ít nhất 5 lần trong mỗi lần tập.

    Tư thế Plank (Kumbhakasana)
    Tư thế Plank là một tư thế đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng l. Tư thế này không chỉ tác động lên vùng bụng mà còn cả các vùng mông, đùi, bắp tay giúp cơ thể săn chắc hơn. Trước khi luyện tập tư thế này, chúng ta nên chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ tập yoga cần thiết. Cách thực hiện tư thế này như sau. Đầu tiên, hai tay và gối của chúng ta tựa lên thảm tập. Tiếp theo, duỗi hai chân thẳng ra sau và ép các ngón chân xuống mặt sàn. Hít vào và nhìn vào lòng bàn tay để cho cổ thẳng hàng cùng xương cột sống. Hóp cơ bụng lại. Cố gắng để cơ thể tạo thành một đường thẳng từ gót chân tới đỉnh đầu và giữ tư thế này 15 – 30 giây. Cuối cùng, thở ra và hạ gối xuống sàn, trở lại vị trí ban đầu.

    Như vậy, trong bài viết này đã giới thiệu đến các bạn 2 tư thế luyện tập yoga giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn mua những sản phẩm dụng cụ tập yoga, hãy truy cập website thethaotruonggiang.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trường Giang Sport
    Đang tải...


Chia sẻ trang này