Toàn quốc: Duyên Âm Là Gì? Cách Hóa Giải Duyên Âm Hiệu Quả

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 8/11/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Duyên âm là gì? Theo quan niệm tâm linh, những người lận đận trong hôn nhân, chậm vợ muộn chồng hoặc mỗi lần kết duyên đều gặp phải trục trặc là có duyên âm. Bạn có tin duyên âm có thật không? Duyên Âm Theo Thì Phải Làm Sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    duyen-am-theo-720x400.jpg

    Duyên Âm Là Gì?

    Nếu bạn thường xuyên bị trục trặc trong chuyện tình cảm, mãi không lấy được vợ được chồng, mọi người sẽ bảo bạn bị duyên âm theo. Vậy bị duyên âm theo là gì?

    Hiện tượng duyên âm là mối nhân duyên giữa người còn sống trên dương thế với người đã mất ở thế giới bên kia. Vì một lý do nào đó, có thể là ch.ết yểu, ch.ết oan, t.ự t.ử… mà người đã mất chưa thể dứt bỏ được tình cảm. Họ không chấp nhận việc đó nên bám riết lấy người còn sống, làm ảnh hưởng đến đường tình duyên của người đó.

    Hoặc những người khi còn sống có ham muốn mạnh mẽ, sau khi mất đi, hình dáng vong linh của họ sẽ biến đổi theo các ham muốn, theo các tư tưởng oán hận. Nên họ tìm về cõi dương để theo người cũ hoặc bám theo ai đó vô tình lọt vào “mắt xanh” của họ.

    Trong Phật Giáo, duyên âm được coi là tiền duyên. Khái niệm này xuất hiện và tồn tại rất lâu trong thế giới tâm linh. Theo đó, tiền duyên chính là mối lương duyên say đắm hoặc hận thù do nhân quả từ kiếp trước giữa những người đã từng yêu nhau nhưng lại chưa được giải quyết. Người ta thường đến đền, điện hoặc phủ để cắt duyên âm, rất ít người đến chùa. Bởi trong quan niệm của đạo Phật, người tu hành không được phép rẽ duyên của người khác.

    Duyên âm và dấu hiệu nhận biết

    Qua những điều trên bạn đã hiểu rõ duyên âm là gì và ý nghĩa của duyên âm rồi đúng không? Vậy bị duyên âm theo là như thế nào?
    • Đường tình duyên gặp phải nhiều trắc trở, yêu ai cũng không thành công hoặc không để ý đến ai cả. Nếu có tiến đến hôn nhân thì cả hai cũng nhanh chóng tan vỡ mà không hiểu vì sao.
    • Tính tình thay đổi theo chiều hướng tiêu cực nhưng lại không phải là do công việc hay gia đình.
    • Hay thơ thẩn, bần thần như thể cơ thể này không phải là của mình; đôi khi không thể làm chủ được suy nghĩ.
    • Thường xuất hiện những giấc mơ lạ, thường gặp gỡ người nào đó nhiều lần nhưng lại không hề quen biết.
    • Thi thoảng nghe thấy những câu nói mơ hồ, lời thì thầm bên tai như muốn xúi giục bạn điều gì đó.
    • Có cảm giác sợ hãi hoặc lạnh lẽo khi đứng trước di ảnh của Chúa, Phật,…
    • Hay ngủ li bì và có cảm giác mệt mỏi ở trong người, không có sức sống. Đi khám không tìm ra nguyên nhân.
    • Thường bị đau nhức ở một vị trí nào đó trên cơ thể mà không tìm ra nguyên nhân.
    • Bỗng dưng cảm thấy buồn mà không rõ nguyên nhân. Thậm chí có những người còn muốn tự tử để kết liễu cuộc đời mình.
    Có nên cắt duyên âm không?

    Phật giáo cho rằng ai trong chúng ta cũng có tiền duyên. Tuy nhiên, tiền duyên đó ảnh hưởng đến cuộc sống, tình yêu, hôn nhân của chúng ta như nào là phụ thuộc vào từng người. Một trường hợp duyên âm theo hướng tích cực đó là mối tương quan trong họ tộc. Đó có thể là anh em hoặc ông bà đi theo bạn để bảo vệ bạn. Trong quá trình ấy, họ có thể vô tình chia cắt đi đường tình duyên của bạn (do với bạn thì người ấy là người tốt, nhưng với họ thì người đó không tốt) khiến cho bạn lầm tưởng rằng mình bị duyên âm phá.

    Bởi vậy, tùy thuộc vào từng loại duyên mà bạn quyết định có nên cắt hay không. Đặc biệt, tâm linh không xấu nhưng chúng ta phải biết tiết chế. Không nên quá tin vào những thế lực siêu nhiên mà quên đi cuộc sống hiện thực của mình. Đừng quá mù quáng theo đuổi những điều mình chưa hiểu rõ.

    Cách hóa giải duyên âm

    Cách hóa giải được nhiều người sử dụng là làm lễ cắt duyên âm hay lễ cắt tình duyên. Lễ này được dùng để an ủi những người đã khuất, giúp cho họ tỉnh ngộ và rời khỏi trần thế, quay về cõi âm của mình. Nghi lễ này được thực hiện bởi thầy cúng, cô đồng hoặc pháp sư cao tay.

    Bên cạnh đó, nhiều người thắc mắc có nên tự cắt duyên âm hay không? Câu trả lời là không. Bởi nếu như bạn cắt duyên không đúng rất dễ sinh ra những hậu quả khó lường. Có thể khiến cho vong đó không được siêu thoát, lại tích tụ thêm oán hận. Vì vậy, bạn nên nhờ thầy có pháp lực cao để hóa giải, họ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chuẩn bị lễ, cách cúng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này