Toàn quốc: Duyên Âm Là Gì? Dấu Hiệu Và Cách Hóa Giải Duyên Âm?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 5/7/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Duyên âm được hiểu là chuyện tình cảm giữa một người âm và một người dương. Người âm ở đây là những vong linh, linh hồn thuộc thế giới khác, do một nguyên nhân nào đó, họ đi theo mình và gây cản trở trong chuyện tình cảm của mình với người khác. Duyên âm cũng có thể được hiểu là ở một kiếp nào đó bạn với một người khác có mối nhân duyên với nhau, có thể là tốt hoặc xấu. Ở kiếp này, chúng ta được luân hồi còn họ thì không. Do một sự tạo ngộ hi hữu nào đó mà bạn và họ gặp nhau, do vẫn còn vương vấn nên đôi bên vẫn không dứt được. Người âm thì khó dứt còn người dương thì cảm thấy có tình cảm sâu nặng nhưng không đến được với nhau. Đôi khi người dương cũng đi tìm hiểu nhiều người khác nhưng vẫn có cảm giác không hợp hoặc hay gặp sự cố khiến tình duyên lận đận đường dương.

    [​IMG]

    Các Dấu Hiệu Nhận Biết Duyên Âm :

    - Hay Bị Bóng Đè: Bóng đè chúng ta có cảm giác có người nằm cạnh. Nhiều người còn cảm nhận rõ được đó là trai hay gái. Thậm chí là có thể nhìn thấy khi chúng ta bị bóng đè.

    - Hay Mơ Linh Tinh: mơ về một người nào đó liên tục và không biết mặt họ thế nào, không biết người đó là ai, nhưng lại rất có cảm giác thân quen. Thậm chí là mơ ân ái, quan hệ tình dục với người đó. Mơ thấy tai nạn, giết người, chết đuối sông hồ, mơ thấy máu me, và ngủ hay bị giật mình, lúc tỉnh dậy thì cơ thể mệt mỏi, nặng trĩu hai vai, choáng váng đầu óc, buốt hai thái dương.

    - Thay Đổi Tính Cách: Tính cách thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, dễ nóng nảy, cáu gắt, thích ở một mình trong phòng, thích ngồi một mình trong bóng tối, ngại giao tiếp, (mặc dù đã đi khám bệnh lý về thần kinh, nhưng không bị vấn đề gì). Và nặng hơn nữa đó là bản thân đã từng nghĩ sẽ tự tử, chết quách đi cho rồi, mặc dù có những chuyện không đáng phải tự tử.

    - Hay Bị Che Mắt: Có nhiều người cảm âm tốt, họ có thể cảm nhận được đang có người đi theo sau họ, ở sau họ khi đi ngoài đường, đi đường hay bị che mắt, dễ tai nạn, thậm chí đã có người bị tai nạn mà rõ ràng lúc đó không nhìn thấy rõ là sẽ có xe chạy tới.

    Các Cách Hóa Giải Duyên Âm Hiệu Quả:

    Làm thế nào để cắt bỏ duyên âm theo là điều mà nhiều người lo lắng hiện nay. Nguyên do hầu hết là bởi những người bị huyết áp thấp, hay bị thiếu máu, lòng bàn tay chân hay lạnh, gan và thần kinh yếu có chỉ số rung động năng lượng khí dương rất thấp. Tần số dao động này rất gần với tần số dao động của phần âm.

    Bên cạnh đó nếu kết hợp với việc hay có suy nghĩ tiêu cực (những suy nghĩ tiêu cực cũng có chỉ số rung động rất thấp), thì theo Luật Hấp Dẫn, những âm khí rất dễ bị hấp dẫn tác động tới bạn.
    Để hạn chế điều này, cần áp dụng các biện pháp nhằm tăng dương như: giữ ấm tay chân, làm tăng huyết áp cơ thể, làm khỏe chính khí (khí dương) của cơ thể bằng cách ăn nhiều những thực phẩm mang tính nóng, để đẩy khí âm lạnh ra khỏi cơ thể.

    Tiếp theo cần làm sạch môi trường sống, thanh tẩy năng lượng đất, phòng chống tình trạng phần âm quay trở lại bằng các biện pháp như: đốt bỏ các loại bùa chú không rõ nguồn gốc, đây là một trong những nguyên nhân vì các loại bùa, đồ vật cũ nhặt về có thể mang năng lượng phần âm khác mà mình không biết.

    Làm sạch nhà bằng cách dọn dẹp vứt bỏ các đồ đạc cũ lâu ngày không dùng tới, mở hết cửa trong nhà sao cho ánh nắng mặt trời chiếu vào để bớt ẩm thấp, đồng thời cho gió lưu thông, đào thải những phần khí tắc nghẽn lâu ngày. Tiếp đó cần dùng bồ kết và muối xông khắp nhà để làm ấm căn nhà, trừ tẩy những khí âm còn xót lại.

    Có thể làm các lễ cắt duyên âm cho người sống khỏi người âm. Lễ này nhằm an ủi linh hồn người đã khuất, giúp họ nhận thấy được bản thân, tỉnh ngộ và rời trần thế để siêu thoát hoặc có thể về với cõi âm của mình. Vì thế, nếu muốn yên ổn phải làm lễ tạ, hóa giải duyên âm, nối lại duyên trần và các nghi lễ này sẽ do pháp sư, thầy cúng… cao tay giúp hóa giải được.

    Theo quan niệm nhà Phật thì tin vào tâm linh không xấu nhưng vẫn nên tiết chế để không ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của mình. Đừng để tâm lý mù quáng sợ sệt và theo đuổi những điều chưa nắm rõ, tốn nhiều tiền của mời người cúng bái, tốn kém mà tình duyên vẫn lận đận.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này