Toàn quốc: Duyên Âm Là Gì? Dấu Hiệu Và Cách Hóa Giải Duyên Âm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 6/7/2020.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Duyên Âm được hiểu là chuyện tình cảm giữa một người âm và một người dương. Người âm ở đây là những vong linh, linh hồn thuộc thế giới khác, do một nguyên nhân nào đó, họ đi theo mình và gây cản trở trong chuyện tình cảm của mình với người khác. Duyên âm cũng có thể được hiểu là ở một kiếp nào đó bạn với một người khác có mối nhân duyên với nhau, có thể là tốt hoặc xấu. Ở kiếp này, chúng ta được luân hồi còn họ thì không. Do một sự tạo ngộ hi hữu nào đó mà bạn và họ gặp nhau, do vẫn còn vương vấn nên đôi bên vẫn không dứt được. Người âm thì khó dứt còn người dương thì cảm thấy có tình cảm sâu nặng nhưng không đến được với nhau. Đôi khi người dương cũng đi tìm hiểu nhiều người khác nhưng vẫn có cảm giác không hợp hoặc hay gặp sự cố khiến tình duyên lận đận đường dương.

    [​IMG]

    Phân Loại Duyên Âm :

    * Loại 1: Duyên Tiền Kiếp

    Đây là những vong linh từ kiếp trước đã từng yêu thầm bạn, thích bạn, hoặc ở kiếp nào đó bạn và họ là vợ chồng với nhau, nên đến kiếp này tuy hai người hai thế giới nhưng họ vẫn theo bạn. Các vong linh này cũng có thể là bạn đã gặp họ và bị họ theo ở hiện tại. Đây là những vong linh tốt, ít hại bạn, có chăng họ sẽ ngăn cản bạn đến với những người không tốt, luôn giúp đỡ bạn trong cuộc sống.

    * Loại 2: Vong Theo Phá Đám

    Đây thường là những duyên âm chết đường chết chợ, tai nạn,…ở một nơi nào đó, khi bạn đi qua, họ thấy hợp và thích nên đi theo với mục đích không tốt như: muốn làm vợ/chồng, phá cản tình duyên, sự nghiệp, tài lộc của bạn…

    Có những duyên âm theo bạn vì kiếp trước hai người có lời hẹn ước trói chặt với người trần, do đó họ đi theo bạn ám ảnh, quấy phá, ngăn cản đường tình duyên của bạn. Họ muốn hại bạn, tìm mọi cách để kéo bạn xuống làm vợ/chồng mình bằng nhiều cách khác nhau.

    Hoặc đó cũng là những duyên âm mà trước kia bạn với họ có oán hận với nhau, phụ tình, phản bội. Người dương từng làm gì đó khiến họ bị tổn thương sâu sắc khiến oan hồn của họ không siêu thoát mà cứ quẩn quanh nơi bạn để phá hoại.

    * Loại 3: Trả Nợ Duyên

    Đây là những duyên âm mà kiếp trước bạn yêu họ nhưng họ không thích bạn nên kiếp này họ đi theo bạn để trả nợ. Duyên âm này thường sẽ ở bên cạnh bạn đủ ngày đủ tháng, hết duyên họ sẽ đi, họ cũng sẽ giúp đỡ bạn, không làm hại bạn.

    Các Dấu Hiệu Nhận Biết Duyên Âm :
    • Những người có tình duyên lận đận, yêu nhiều người nhưng có thể cảm thấy không ưng ý hoặc tự nhiên thấy chán không muốn yêu hay lấy người khác hoặc không ai để ý đến. Nếu bước vào hôn nhân đôi khi chia tay nhau mà không có lý do chính đáng, cũng không hiểu vì sao.
    • Hiện tượng bóng đè khi đi ngủ: bạn sẽ có cảm giác có ai đó đang nằm cạnh mình, nhiều khi còn nhìn thấy rõ là trai hay gái, và đôi khi còn bị bóng đè.
    • Ngủ thường xuyên mơ mộng thấy một người nào đó mà không nhìn rõ mặt nhưng lại có cảm giác rất thân quen, đôi khi còn mơ đang ân ái cùng họ.
    • Thay đổi tính cách: tính cách của bạn có thể trở nên nóng nảy, có chiều hướng xấu trong các mối quan hệ, lơ ngơ, thơ thẩn, không làm chủ được bản thân. Trong lòng cảm thấy buồn chán, muốn tự tử mà không rõ nguyên nhân.
    • Luôn có cảm giác sợ hãi, lạnh lẽo khi nghe tiếng kinh kệ hoặc nhìn thấy hình tướng của Phật.
    • Ngủ li bì, thấy đau nhức ở một số vị trí trên cơ thể vào ban đêm mà không phải do bệnh lý, cơ thể như không còn sức lực để làm gì.
    Nguyên Nhân Vì Sao Một Người Dễ Bị Duyên Âm Theo
    • Trong một thời gian dài, người đó phải có những suy nghĩ tiêu cực khiến năng lượng dương trong người thấp đi, dễ hút duyên âm và đó cũng là điều kiện để duyên âm có thể bám theo bạn được. Nếu tần số năng lượng của bạn cao duyên âm rất khó để theo được.
    • Vì quá cô đơn mà phát ra năng lượng muốn có ai đó ở cạnh để bầu bạn nhưng do năng lượng cơ thể thấp nên dễ dẫn dụ duyên âm theo về.
    • Do lời hứa hẹn thề của kiếp trước hoặc nhiều kiếp trước. Bạn và họ thề non hẹn biển mãi mãi bên nhau không xa rời nhưng vì bị phản bội, phụ tình hoặc tình yêu không được như toại nguyện phải rời xa nên sinh lòng luyến tiếc hoặc thù hận mà đi theo bạn.
    • Đôi khi bạn và họ ở kiếp có hẹn ước với nhau là sang kiếp sau sẽ tiếp tục yêu thương nhau, nhưng vì một nguyên nhân nào đó mà một người đầu thai còn một người chưa được đầu thai nên duyên âm theo bạn ở kiếp này.
    • Bạn và chồng/ vợ đang yêu nhau sâu đậm nhưng họ không may bị ốm hoặc tai nạn, ra đi đột ngột khiến bạn và họ đều không chấp nhận được điều đó nên họ cứ quanh quẩn bên nơi bạn để chăm sóc, còn bạn khi không dứt bỏ được cứ vương vấn.
    • Bạn đi đường gặp người tai nạn bạn khen họ xinh, đẹp, bày tỏ sự tiếc nuối, nếu còn sống sẽ yêu cũng đủ để họ theo bạn về nhà. Chính vì vậy, khi ra đường bạn không nên nói năng lung tung hoặc im lặng hoặc cúi đầu cầu nguyện cho họ sớm siêu thoát.
    Cách Hóa Giải Duyên Âm Tâm Đắc :

    - Làm Lễ Cắt Duyên Âm: Cắt tiền duyên là cách mà chúng ta thường làm. Tại lễ cắt tiền duyên các thầy cúng sẽ đốt hình nhân thế mạng, tiền vàng…Cách này thường dùng để cắt tiền duyên kiếp trước và có tỷ lệ thành công nhiều hơn, và thường chỉ cần cắt 1 lần nếu đó là tiền duyên kiếp trước.

    - Làm Lễ Cầu Siêu Cho Vong: Đây là cách an toàn nhất để cắt duyên âm và cũng là cách nhân văn. Nhưng cũng ít thầy có thể làm được, vì nếu là vong theo ngoài đường, chợ….ở lâu sẽ thành tinh, họ rất khôn ngoan nên có nhiều cách để cản trở mình đưa họ lên chùa. Nhưng nếu đưa được họ lên chùa thì rất tốt, ở đây họ được nương tựa cửa Phật, được ăn uống đầy đủ, nghe kinh giảng pháp, có cơ hội tu tập siêu thoát.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này