Thông tin: Easy1up Là Gì? Cơ Hội Kiếm Tiền 2019 Hay Lại Là Mạng Đa Cấp Lừa Đảo?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sjlbad, 18/3/2019.

  1. sjlbad

    sjlbad chia sẻ

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    * Lưu ý: Bài viết mang tính chất chia sẻ tổng quát theo trải nghiệm cá nhân. Không khuyên hay mời gọi bất cứ ai tham gia. Việc tham gia các bạn nên suy xét kỹ và tự đưa ra quyết định của mình!

    [​IMG]
    Vậy là các bạn lại bắt đầu "xôn xao" và lượn lờ trên mạng tìm kiếm về easy1up đúng không?

    Quả thật mà để nói easy1up là gì và kiếm tiền với easy1up như thế nào mà các bạn mò vào đây thì đúng là chuẩn cơm mẹ nấu rồi bởi tôi là người đã trải nghiệm, đã đọc review từ cả trăm website tây ta khác nhau và đúc kết ngắn gọn lại qua bài review này.


    Easy1Up Là Gì Mà Cư Dân Mạng Bàn Tán Ghê Thế?

    1. Chính xác thì Easy1up là gì?


    Easy1Up là 1 website cung cấp các khóa học trực tuyến , nếu ở Việt Nam, thì có lẽ các bạn sẽ biết tới Unica, Edumall, Kyna, đây đều là những trang website học trực tuyến nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Còn ở nước ngoài thì có Udemy và rất nhiều trang khác… Nhưng điều khác biệt là Easy1up chỉ cung cấp khóa học về Marketing online, họ có 6 gói khóa học, từ cơ bản đến nâng cao và giá các khóa lần lượt 25$ 100$ 250$ 500$ 1000 và 2000$. Nội dung các khóa học đó thì tôi sẽ tóm tắt qua một chút : Họ hướng dẫn xây dựng 1 doanh nghiệp Internet tại nhà, hướng dẫn làm content Marketing, hướng dẫn làm Facebook. Google, Youtube, Email để Marketing, Làm thế nào để mở rộng mô hình kinh doanh, làm thế nào để trở thành Affiliate Marketer chuyên nghiệp, làm thế nào để xây dựng hệ thống network Marketing,...


    Bạn có thể vào easy1up.com để xem nội dung tất cả 6 gói khóa học đó.


    Còn nữa, đồng thời Easy1up nhượng quyền kinh doanh cho các nhà affiliate marketer. Họ cho phép các nhà affiliate sử dụng sản phẩm, thương hiệu, hệ thống kinh doanh của họ để tiếp thị sản phẩm và nhận hoa hồng 90% NGAY LẬP TỨC cho mỗi đơn hàng.


    À nếu bạn chưa biết Affiliate Marketing là gì, kinh doanh Affiliate thế nào thì tôi giải thích luôn.


    Affiliate Marketing còn gọi là tiếp thị liên kết. Thay vì trả tiền cho các đơn vị quảng cáo, hay công cụ tiếp thị. Ví dụ thông thường như Google, Facebook hay tivi, báo đài thì các công ty có sản phẩm cần tiếp thị sẽ trả tiền trực tiếp cho các nhà tiếp thị (affiliate marketer).

    Affiliate marketer sẽ có nhiệm vụ quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng tiềm năng và nhận hoa hồng cho doanh số bán được. Nếu ai có kỹ năng marketing online tốt thì có thể xây cả nguồn thu nhập thụ động khi có hệ thống.


    Rồi ok, xong phần khái niệm, phần tiếp theo khoan nói về cách làm, chúng ta tìm hiểu về công ty và người sáng lập xem có uy tín không đã nhé rồi mới nói tới Easy1up, bởi dù gì thì dù, yếu tố con người mới là điều quyết định, nếu con người chưa ok khỏi bàn đến những thứ khác.


    [​IMG]
    [​IMG]
    Bây Giờ Cùng Tôi Tìm Hiểu Sâu Hơn Về Easy1up Nào

    - Trang chủ: Easy1up.com
    - Công ty: Multiplex Systems Inc.

    - Thời gian hoạt động: 20 năm

    - Quốc gia: Mỹ
    - Sáng lập: Peter Worlfing

    Người dùng đến với website này hầu hết từ Mỹ. Đó là cái đầu tiên khiến tôi có chút niềm tin nhất định với mạng affiliate này.

    Với trường hợp website nào mà nói là hệ thống nước ngoài. Nhưng check traffic mà toàn là người dùng Việt Nam thì bạn biết rồi đấy. SCAM - lừa đảo là điều sớm muộn. Bạn có thể thấy các web coi ciếc cuối năm 2017, toàn người việt nam lập rồi giả mạo website của nước ngoài để lừa người VN, và kết quả thật bi thương cho nhiều người mất cả tài sản đất đai vì nó.

    Ai đã từng thử qua là biết mấy trang kiểu vậy toàn tự người Việt lừa người Việt thôi bạn ạ.


    Tuy nhiên tới đây ta vẫn chưa đủ thống tin để kết luận Easy1up là trang lừa đảo hay chính thống, hãy cũng tôi phân tích tiếp nhé.



    [​IMG]
    Người Sáng Lập Easy1up Peter Wolfing
    Người sáng lập là Peter Worlfing: Doanh nhân - Tác giả - Huấn Luyện Viên


    Một nhà kinh doanh trực tuyến với khá nhiều thông tin được tìm thấy trên internet.

    Giới thiệu về nhà sáng lập: Peter Worlfing

    [​IMG]
    Peter Wolfing là 1 đa triệu phú, ông thường xuyên được mời đi diễn thuyết khắp nước Mỹ.

    [​IMG]
    Jack Canfield - Tác giả bộ sách khá nổi tiếng "Súp gà cho tâm hồn" và cũng có mặt trong bộ phim Bí Mật chụp cùng Wolfing trong lễ trao giải .

    Peter chụp cùng Gary Vaynerchuk (Gary Vaynerchuk là một doanh nhân Hoa Kỳ, bốn lần được bình chọn là tác giả có sách bán chạy nhất New York Times, diễn giả, và nhân vật nổi tiếng Internet được cộng đồng quốc tế công nhận)


    [​IMG]


    Peter và Darren Hardy ( Darren Hardy cũng là 1 đa triệu phú, là một tác giả người Mỹ, diễn giả chính, cố vấn và là nhà xuất bản cũ của tạp chí SUCCESS, 1 tác giả bán chạy nhất NewYork Times


    [​IMG]
    Jonh C MaxWell - Doanh nhân, diễn giả Thế Giới với rất nhiều cuốn sách kinh điển trong kinh doanh, lãnh đạo.

    [​IMG]

    Peter Wolfing và Sir Richard Branson - Ông trùm kinh doanh và là Tỷ phú người Anh


    [​IMG]


    Peter và Jordan Belfort


    [​IMG]
    Sách Peter Wolfing viết cùng Brian Tracy


    Shark tank Mỹ Kevin Harrin nói rằng ông có được thành công như bây giờ là nhờ cố vấn của Peter Wolfing



    Chi tiết về Mr. Peter này ở đâu, tiểu sử như nào thì tôi không rõ nhưng thấy ông thường xuyên tổ chức hội thảo trực tiếp tại Mỹ . Công ty của ông là Multiplex có website riêng địa chỉ tại New York. Cùng với cũng hay xuất hiện tại các buổi offline sự kiện giữa các thành viên của hệ thống.

    Cho nên cũng là một tín hiệu cho thấy người thật chứ không phải ảo.

    Có những thông tin tốt và cả những thông tin chưa được tốt về nhà sáng lập. Tuy nhiên những thông tin tích cực nổi trội hơn khá nhiều. Tôi thấy đây là điều bình thường. Bởi chẳng ai hoàn hảo cả.

    Mô Hình Cũng Có Đôi Điểm Giống Với Website Học Trực Tuyến Ở Việt Nam
    Ở Việt Nam thì hình thức khóa học trực tuyến còn khá mới. Được 3 năm trở lại đây thì xuất hiện nhiều hơn.

    Còn bên tây bọn nó học chán chê cái loại này rồi các ông ạ. Nó còn học cả đại học, cao học qua mạng ấy chứ!

    Thông dụng hay thấy nhất các ông có thể thấy một số mạng cung cấp khóa học trực tuyến ở Việt Nam cũng có chương trình Affilaite. Cũng giống như Easy1up, họ cũng cần các nhà Affiliate Marketer để phát triển doanh nghiệp cho nhanh, ngay cả lazada, shopee, sendo, tiki họ cũng luôn cần đến các nhà affiliate.


    Nhưng khác biệt ở đây là gì, tại sao chúng ta không affiliate cho Việt Nam cho dễ làm?


    Điều này khá dễ để hiểu, bởi làm affiliate cho các mạng Việt Nam không giàu được, những anh em làm MMO kiếm tiền tỷ họ đều làm cho các trang nước ngoài cả bạn ạ.


    Ok xong. Đó là những thông tin căn bản nhất. Nhiều khi tôi ngán viết kiểu "lịch sử" nhưng để kỹ càng tôi mới phải lần mò trên mạng mà đem về viết lại cho các ông xem. Tôi khổ vậy đấy. Hichic

    Điều khác biệt ở bộ sản phẩm của easy1up so với mạng affiliate khác là gì mà tại sao ai ai cũng đổ sô vào easy1up?
    Điều khá thú vị là easy1up chỉ tập trung một lĩnh vực duy nhất đó là Marketing Online. Và một trong những chủ đề nhắc nhiều nhất đó là các kiến thức về Tiếp Thị Liên Kết (Affiliate Marketing).

    Huấn luyện cho các bạn các tiếp thị sản phẩm trên Internet như thế nào cho nó chuẩn chỉ.

    Ban đầu tôi khá nghi ngờ rằng hệ thống này lại giống các hệ thống kiểu tuyển người vô để ăn hoa hồng là chính. Nên tôi trực tiếp mượn luôn tài khoản một người bạn đang làm xem thử.

    Đúng là chủ quan ban đầu thì nghĩ là bọn này kiểu bán sản phẩm cùi bắp có cái lãi lớn để dụ người. Nhưng thật sự lại ngược lại. Tôi không PR nó cao siêu gì cả nhưng nó có độ phù hợp nhất định của nó, chưa kể những người bảo trợ có tâm sẽ liên tục add more value (thêm giá trị) cho thành viên tham gia Easy1up qua link của họ.

    Kiến thức có Độ thực dụng. Có thể dùng cho tiếp thị sản phẩm online ok.

    Trong đó cũng có những nhân vật nổi tiếng thế giới về Affiliate đang có bài giảng độc quyền tại Easy1up ( xuất hiện ở những khóa học cao nhất của easy1up).

    Điển hình có thể ví dụ cao thủ Thế Giới Paul Count - Top #1 Affiliate Clickbank, JVZoo... (ông này kiếm nhiều triệu đô chỉ với Affiliate)

    Và mới đây, ngày 14/12/2018 Paul Counts cũng mới xâm nhập vào Easy1up làm affiliate vừa học vừa kiếm thêm thu nhập thì phải.


    [​IMG]
    Nhiều ông ở ngoài, phán rằng nó đa cấp này nọ hay bán sản phẩm khóa học giống như bao chỗ khác. Nhưng xin mời các ông vào trải nghiệm cái đã rồi hãy phán xét.

    Xin khẳng định ăn đứt mấy khóa học về Affiliate Marketing giá ngang bằng tại Việt Nam. Không phải là so sánh chủ quan. Các bạn cứ vào mà trải nghiệm là sẽ rõ. Đây là tôi nói riêng khóa học 25$ còn các khóa học còn lại tôi chưa học hết nên không so sánh.

    Còn lại đương nhiên người nước ngoài dạy tiếng anh cho người Việt. Thì hiệu quả làm sao bằng người Việt dạy người Việt tại thị trường Việt được.


    Thông tin thêm cho mọi người là cũng vì lý do đó, tôi và team tôi muốn đưa kiến thức này tới nhiều người học hơn nên đã bỏ ra hơn 100 triệu dịch lại toàn bộ 6 gói khóa học (dự kiến hoạt động này sẽ hoàn thành ngày 20/01/2019)

    Tôi cũng là một người từng trải qua thời kỳ newbie. Rất hay nghĩ và sợ sệt khi bắt đầu làm mạng kiếm tiền hay kinh doanh cái gì đó mới. Rồi sau đó lao đi học đủ thứ khóa học trên mạng hay học trực tiếp nhưng thường bước quan trọng nhất là bắt tay vào làm thì tôi lại không.


    Đợt đó mình newbie đã chớ, đám vây quanh mình cũng toàn newbie nốt. Cứ suốt ngày dọa nhau. Nào là mạng này không ok đâu, cái này nát rồi, mày làm sao được, thị trường bão hòa rồi,...blabla các thứ linh tinh tương tự =))

    [​IMG]
    Newbie thường cho ta vô số lời khuyên miễn phí mà ngay cả họ còn chưa trải nghiệm =))

    Giờ nghĩ lại hài thật. Nhưng cũng vui vì đó là những người bạn. Họ không muốn mình thất bại nên khuyên mình đừng làm.

    Giống y như người thân của tôi. Lúc tôi bỏ học để tự lập, sau đó bắt đầu kinh doanh. Họ can ngăn dữ dội lắm.

    Thực tế mà nói thì họ không sai chút nào. Họ thương chúng ta nên họ nói vậy cũng đúng. Họ sợ chúng ta phạm phải sai lầm. Sợ chúng ta tổn thương bởi cuộc đời.

    Nhưng....cần nhìn lại thực tế là....

    Ở các nước hiện đại phương tây. Con cái 15-18 tuổi là phải tự lập. Tự sinh hoạt tự phải đi làm nuôi thân. Nếu bạn sang các nước phương tây thì thấy ngay. Các cô cậu rất trẻ đi làm tại các siêu thị. nhà hàng để kiếm tiền đi học, sinh hoạt hàng ngày.

    Chính nhờ lối tư duy tự lập sớm. Họ phát triển nhanh. Cứ được trải nghiệm nhiều hơn. Cứng cáp hơn thanh niên Việt Nam nhiều mặt.


    Ấy chết, lại lan man tâm sự lạc mất chủ đề chính rồi, thôi ta quay lại luôn nhé, bây giờ cùng tôi phân tích về nội dung các khóa học nào.

    Các Gói Khóa Học Của Easy1up
    Tôi sẽ dịch tổng quát nội dung các gói khóa học phía dưới, các bạn muốn biết chính xác nội dung từng khóa thì google dịch nhé, mỏi tay quá nên cũng lười.


    SẢN PHẨM SỐ 1 CỦA EASY1UP: GIÁ 25$ NỘI DUNG NHƯ SAU.

    [​IMG]
    Tạm dịch: Hướng dẫn cách chọn mô hình tiếp thị online. Gia tăng qui mô kinh doanh. Cách tạo phễu bán hàng và thu hút khách hàng tiềm năng


    SẢN PHẨM SỐ 2 CỦA EASY1UP: GIÁ 100$ NỘI DUNG NHƯ SAU. MUA CHƯƠNG TRÌNH NÀY SẼ SỞ HỮU LUÔN CHƯƠNG TRÌNH 25$.

    [​IMG]

    Tạm dịch: Cung cấp chiến thuật và chiến lược thúc đẩy nguồn traffic từ các mạng xã hội. Xây dựng website blog chuyên nghiệp kết hợp hệ thống Automation tạo ra lợi nhuận chuyển đổi cao.

    Hướng dẫn sử dụng các hình thức marketing và quảng cáo thông dụng để thu hút và bán hàng cho khách hàng tiềm năng.


    SẢN PHẨM SỐ 3 CỦA EASY1UP: GIÁ 250$ NỘI DUNG NHƯ SAU. MUA CHƯƠNG TRÌNH NÀY SẼ TIẾT KIỆM SỞ HỮU LUÔN CHƯƠNG TRÌNH 100$ VÀ 25$

    [​IMG]
    Tạm dịch: Tạo lập mô hình kinh doanh trực tuyến ngay tại nhà bạn. Cài đặt về phần tư duy và mô hình kinh doanh mang lại chuyển đổi tốt.

    Các mô hình demo - ví dụ để cho người học dễ hình dung và thực hiện theo. Công thức đã có sẵn chỉ cần áp dụng để thử nghiệm. Từ đó sáng tạo để phát triển thêm trên nền tảng này.


    SẢN PHẨM SỐ 4 CỦA EASY1UP: GIÁ 500$ NỘI DUNG NHƯ SAU. MUA ĐƯỢC TẶNG KÈM CHƯƠNG TRÌNH 25, 100, 250 ĐÔ LA.

    [​IMG]
    Nội dung bao gồm: Chương trình trực tuyến về kinh doanh online. Mô đun thành công để bạn có thể làm theo. Các làm chủ nguồn lưu lượng người dùng - traffic trả phí cho hệ thống.


    Cung cấp mẫu để làm theo hướng dẫn. Có điều thú vị hơn về ví dụ kinh doanh Dropshipping. Cái này tôi chưa xem bởi tôi thích chuyên về Affiliate Markeitng hơn.


    SẢN PHẨM SỐ 5 CỦA EASY1UP: GIÁ 1000$ NỘI DUNG NHƯ SAU. MUA ĐƯỢC TẶNG KÈM LUÔN CÁC CHƯƠNG TRÌNH DƯỚI 1000$.

    [​IMG]
    Ở chương trình này, các ông sẽ học cách tạo dòng thu nhập thụ động từ những nguồn thu hút người dùng bền vững(traffic). Gia tăng giá trị mô hình kinh doanh theo thời gian một cách đều đặn.

    Và lời khuyên cho tất cả các ông là đừng tin thằng nào nói, kể cả tôi. Cũng đừng tin điều các ông thấy người khác làm. Hãy tin trải nghiệm của mình.

    Còn mọi thứ không bao giờ có thể kiếm chứng chắc chắn 100% cho tới khi trải nghiệm các ông ạ. Riêng cái này tôi không cần chứng minh. Các ông gặp đầy trong cuộc sống rồi.


    SẢN PHẨM SỐ 6 CỦA EASY1UP: GIÁ 2000$ NỘI DUNG NHƯ SAU. TẶNG KÈM TẤT CẢ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ONLINE TRÊN EASY1UP.


    [​IMG]
    Đây là chương trình mà bạn sẽ được học tập và làm việc trực tiếp trong vài ngày cùng người sáng lập và đội ngũ của công ty Easy1up.

    Cùng học tập về tư duy và thực hành kiếm tiền từ chính cái được học với nó. Cách để tạo ra các cỗ máy bán hàng và gia tăng thu nhập đáng kinh ngạc.

    Quảng cáo của nó là thế chứ tôi cũng thử mới rõ được các ông ạ. Còn trên thực tế là tôi chưa thử nhé.

    Ok vậy là đã xong phần sản phẩm dài thiết tha của easy1up. Còn những phần quan trọng nhất bài review này là Cách thức hoạt động của Easy1up, Kiếm tiền với Easy1up như nào và Trả lời các câu hỏi thường gặp ở ngay phía dưới, làm ngụm nước rồi tập trung đọc tiếp nào.

    Cách thức hoạt động của easy1up
    Cách thức hoạt động và phát triển của easy1up cũng dễ hiểu thôi, họ bán khóa học và tuyển những nhà tiếp thị liên kết (affiliate marketer)


    Hoa hồng cho những nhà Affiliate là 90% giá trị đơn hàng. Còn nếu bán khóa học giá cao hơn khóa học mà bạn mua thì sẽ không được hoa hồng do bạn chưa mua quyền kinh doanh của nó. Tức là nếu bạn mua khóa 250$ mà có người mua khóa 500$ qua link của bạn, bạn sẽ không có hoa hồng.

    Nhiều bạn sẽ thắc mắc là tại sao nó có hoa hồng 90% như vậy. Nếu bạn từng làm affiliate ở cho nước ngoài rồi thì sẽ thấy đây là điều rất chi là bình thường. Ở các trang kinh doanh khóa học khác họ còn trả 200% 300% hoa hồng cho affiliate luôn. Bởi thứ nhất sản phẩm là sản phẩm số và thứ 2 là họ coi như tiền đó là tiền mua khách hàng và họ sẽ có lãi ở các sản phẩm upsale phía sau, chỉ có Việt Nam mới trả 30% 40% hoa hồng thôi :(

    Để mua nhượng quyền một mô hình kinh doanh ra tiền tốt. Ngoài kia các bạn bỏ ra cả tỷ không thì nhỏ nhất làm chi nhánh đại lý cũng phải từ chục triệu cho tới vài trăm triệu nhập hàng.

    Cho nên nếu thực sự nghiên cứu kỹ easy1up mà bạn thấy muốn mua nhượng quyền khóa học nào của nó. Thì tôi thấy thì cái giá để thử cũng rất nhỏ so với mô hình khác.

    Âu kê, cách thức hoạt động đơn giản vậy thôi, phần đáng chú ý hơn là cách thức kiếm tiền với nó và cơ chế trả hoa hồng của nó như nào mà thu hút nhiều người vậy?

    Vậy kiếm tiền với affiliate easy1up như thế nào?

    Có thể bạn chưa biết. Doanh thu của đế chế thương mại điện tử số 1 thế gới Amazon có tới hơn 10% đến từ các nhà Affiliate. 10% của công ty vốn hóa nghìn tỷ USD.. tôi khuyên bạn đừng tưởng tưởng ra số tiền đó kẻo sốc.

    Người kiếm tiền từ làm tiếp thị Affiliate với Amazon có khi kiếm hàng trăm ngàn đô la mỗi tháng ấy chứ.

    Điều đó đủ cho bạn thấy việc bạn bán các sản phẩm nhỏ của Easy1up. Tháng kiếm bèo bọt 1k 2k$ đó là chuyện quá đỗi bình thường trong cái ngành Affiliate này.


    Và đương nhiên cách kiếm tiền với Affiliate Easy1up cũng như Affiliate Amazon, Ablibaba, Lazada, Unica, Edumall... hay bất cứ kênh affiliate nào khác, công việc của chúng ta đó là tiếp thị sản phẩm đến khách hàng có nhu cầu và nhận lại hoa hồng.


    Để làm được điều này thì đầu tiên chúng ta phải mua các khóa học này về học, khi mua khóa học, đồng thời chúng ta được nhượng quyền kinh doanh luôn. Tức là bạn được sở hữu sản phẩm, thương hiệu và mô hình kinh doanh sinh lời của họ để đi kinh doanh kiếm tiền.


    Bạn sở hữu khóa học nào, thì bạn được bán khóa học đó và các khóa học ít tiền hơn. Hoa hồng cho mỗi khóa học bán được là 100%.


    Ví dụ: Bạn bỏ tiền ra mua khóa học 250$ thì bạn được quyền bán khóa học 250$, 100$ và 25$.


    Sau khi mua được khóa học 250$, giả sử bạn chỉ bán được 1 sale thôi là bạn đã hòa vốn. Chưa kể có rất nhiều người ở Việt Nam dù không có nhiều kiến thức cũng có thể dễ dàng bán được ít nhất 10 đến 15 khóa, lãi tầm hơn 2000$ so với số vốn bỏ ra rồi. Chưa kể nếu có người hướng dẫn đúng đắn thì con số này sẽ tăng lên rất nhiều.


    Để kinh doanh Easy1up hay kinh doanh bất cứ thứ gì trên đời thì chúng ta phải biết Marketing và Bán hàng. Chi tiết hơn là làm Marketing và Bán hàng như thế nào để kiếm tiền với Easy1up thì không ai có thể trả lời để bạn làm được điều đó trong 1 bài viết cả. Thường thì khi bạn tham gia Easy1up, người bảo trợ sẽ dạy bạn cách làm marketing và bán hàng để bạn cũng kiếm được tiền. Trong trường hợp bạn tham gia Easy1up qua tôi, thì tôi sẽ dạy bạn kiếm tối thiểu 2000$/tháng với số vốn 250$, kiếm tối thiểu 3000$/tháng với số vốn 500$.


    Tôi nghĩ đó là câu trả lời cho câu hỏi "cách kiếm tiền với affiliate easy1up" tốt nhất, rõ ràng và đúng sự thật nhất bạn có thể tìm thấy trên mạng.


    Phần tiếp theo:

    Easy1up Trả Hoa Hồng Cho
    Những Nhà Affiliate Như Thế Nào.

    Có lẽ phần này là lý do quan trọng nhất dẫn đến việc Easy1up nổi như cồn sau 2 tháng về Việt Nam, từ các MMO, các nhà Affiliate chuyên nghiệp đến các nhà đầu tư tài chính, rồi thì các mẹ bỉm sữa đến cả các bạn sinh viên muốn khởi nghiệp ồ ạt tham gia Easy1up.


    Trong video này tôi sẽ cho bạn thông tin đầy đủ về cách easy1up trả hoa hồng như thế nào và 4 nguồn thu nhập từ easy1up đến từ đâu. Nếu bạn đã từng nghe ai đó nói về cách easy1up trả hoa hồng thì cũng đừng bỏ qua video này, tôi đã đọc hầu hết các bài review, xem các video và nghe các nhà phân phối của Easy1up tư vấn nhưng chưa thấy ai nói đủ cả.


    Easy1up Có Lừa Đảo Không?
    Câu trả lời của tôi là CÓ


    NẾU, đúng vậy, luôn luôn có chữ nếu.


    Nếu người giới thiệu bạn vào Easy1up quảng cáo, hứa hẹn, cam kết với bạn đủ thứ nhưng khi bạn vào, họ đã không làm điều họ nói, họ không hướng dẫn bạn kiếm tiền hoặc chỉ hướng dẫn cho xong lần. Nếu bạn ở trong trường hợp này thì chính xác là bạn bị lừa.


    Thực ra nói chính xác hơn thì Easy1up nó cũng chỉ là công cụ, nó không thể lừa đảo, chỉ có người sử dụng công cụ mới có thể làm điều đó. Cho nên lời khuyên của tôi dành cho ai muốn làm Easy1up là nên tìm 1 người bảo trợ uy tín, họ đã giúp nhiều thành viên trong team làm ra kết quả và họ có đội nhóm mạnh.


    Tôi cũng có đầy đủ các yếu tố đó đấy, hì, team chúng tôi hiện tại đang là team Easy1up lớn mạnh nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.


    Bạn thấy đấy, mặc dù tôi cũng là người tham gia easy1up, kiếm được khá nhiều tiền từ Easy1up nhưng cũng không PR hay tâng bốc Easy1up dù chỉ nửa câu, tôi muốn đây là 1 bài review chuẩn chứ không phải review kiểu tâng bốc về Easy1up rồi lôi kéo tham gia như tất cả các bài review ngoài kia.

    Có Nên Tham Gia Easy1up Không?

    Riêng câu này tôi trả lời luôn là chịu chết. Như ngay từ đầu tôi đã ghi lưu ý thì...

    Việc bạn làm hay không làm thì bạn nên nghiên cứu và tìm hiểu xem có phù hợp không. Sau khi tìm hiểu ok. Bạn thấy ổn và phù hợp thì bạn tham gia. Còn không thì thôi.

    Bởi tiền bạn kiếm bạn sử dụng. Cho nên hãy chịu trách nhiệm với hành động của mình. Còn nghiên cứu xong không thích làm thì bỏ qua còn xác định làm thì làm cho tới bến. Nửa vời không có kết quả đâu.

    Sống thế cho nó nhẹ nhàng nhé bạn tôi.

    Còn giờ nếu bạn đã quyết định làm thì Easy1up thì comment bên dưới nha
    Câu Hỏi Thường Gặp
    CÓ PHẢI AI CŨNG KIẾM ĐƯỢC TIỀN VỚI AFFILIATE EASY1UP
    TÔI NÊN BỎ VỐN BAO NHIÊU ĐỂ BẮT ĐẦU KIẾM TIỀN VỚI AFFILIATE EASY1UP
    TÔI KHÔNG GIỎI TIẾNG ANH VÀ CÔNG NGHỆ. TÔI CÓ THỂ KINH DOANH VỚI EASY1UP HAY KHÔNG
    TÔI CÓ ĐƯỢC HƯỞNG HOA HỒNG NẾU BÁN KHÓA HỌC LỚN HƠN QUYỀN NHƯỢNG QUYỀN CỦA TÔI
    EASY1UP CÓ TỒN TẠI LÂU DÀI KHÔNG?
    TÔI THẤY KHÁ NHIỀU THÔNG TIN TIÊU CỰC VỀ EASY1UP, BẠN CÓ THỂ GIẢI THÍCH GIÚP TÔI ĐƯỢC KHÔNG?


    Tạm Kết Về Easy1up
    Vậy là tạm kết về chủ đề easy1up là gì và cách kiếm tiền với easy1up như thế nào. Chắc hẳn qua bài review này các bạn đã nắm vững thông tin về Easy1up rồi phải không nào, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn với bản thân mình về việc nên tham easy1up hay không.

    Nếu bạn thấy bài viết hữu ích cho bạn, đừng quên để lại 1 comment cho tôi nhé.

    Nguồn : senhoang.com

    https://www.facebook.com/Lhoangba
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sjlbad
    Đang tải...


Chia sẻ trang này