Toàn quốc: Elica - Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Đến Từ Ý

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi kimhoangquannam, 16/5/2017.

?

Bạn đã biết đến thương hiệu thiết bị nhà bếp Elica chưa?

  1. Đã nghe

    1 phiếu
    100.0%
  2. Chưa nghe qua

    0 phiếu
    0.0%
  1. kimhoangquannam

    kimhoangquannam KHANkitchen

    Tham gia:
    11/4/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Căn bếp là không gian không thể thiếu trong mỗi gia đình, là nơi thể hiện tình cảm, thư giãn, gắn kết các thành viên trong nhà và khơi dậy niềm đam mê sáng tạo trong nấu ăn. Một bữa ăn ngon ngoài việc các món ăn được chế biến phù hợp, hình thức bắt mắt thì không gian dùng bữa cũng phải sạch sẽ và vệ sinh.
    Vậy có bao giờ bạn cảm thấy khó chịu về mùi đồ ăn trong bếp? Có bao giờ bạn thấy bực mình khi mùi chiên, xào, nấu, nướng cứ thoang thoảng và lởn vởn xung quanh bạn? Và tình hình sẽ càng tệ hơn nữa nếu như gia đình bạn có thói quen thường xuyên nấu ăn, hoặc căn bếp có thiết kế không được thông thoáng, đặc biệt là ở các căn hộ chung cư thì khu vực bếp thường thông với phòng khách. Mùi khó chịu và khói trong nhà sẽ khiến bạn không thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày và không khí ẩm mốc có thể gây bệnh cho gia đình bạn.

    Xuất phát từ nhu cầu đó, Elica đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy hút mùi phục vụ cho các quý bà nội trợ. Là thương hiệu sản phẩm cao cấp về thiết bị nhà bếp đến từ Ý và có thể nói Ý chính là cái nôi về thiết kế. Các sản phẩm đến từ Ý không chỉ yêu cầu một quy trình sản xuất đòi hỏi công nghệ cao mà tính thẩm mỹ cũng phải được đặt lên hàng đầu. Và thương hiệu nổi tiếng về máy hút mùi Elica cũng không nằm ngoài quy luật đó. Với Elica, ngoài chất lượng đã được kiểm định mang tiêu chuẩn châu Âu, dễ dàng nhận thấy sự khác biệt đến từ thiết kế vô cùng tinh tế được trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết, màu sắc hài hòa dễ dàng gây ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên.​
    [​IMG]
    Gian bếp với máy hút mùi Sweet của Elica
    [​IMG]
    Máy hút mùi Elica Concetto Spaziale độc đáo với thiết kế áp tường
    Bắt đầu con đường của mình từ những năm 1970, với mong muốn mang đến những sản phẩm có thiết kế tinh tế - hiện đại phù hợp với xu hướng chung của thế giới; đồng thời sản phẩm phải đạt chất lượng cao, thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng. Sau hơn 46 năm hình thành và phát triển, Elica đã khẳng định được vai trò và vị thế của mình khi trở thành tập đoàn đa quốc gia với các sản phẩm trải dài trên khắp thế giới.

    Có thể nói, sản phẩm của Elica có thể đáp ứng tất cả đòi hỏi và yêu cầu khắt khe mà người tiêu dùng đưa ra. Ở Elica hội tụ đầy đủ các yếu tố kĩ thuật và công nghệ tiên tiến nhất dành cho máy hút mùi, giúp máy có thể vận hành một cách tối ưu và vô cùng êm ái trong mọi điều kiện để luôn đảm bảo không gian tươi mới trong ngôi nhà của bạn. Ấn tượng trên hết chính là thiết kế mà Elica khoác lên cho sản phẩm của mình. Kiểu dáng và màu sắc, dù là với chất liệu inox hay gỗ cũng đều mang lại cảm giác mềm mại và hài hòa với không gian bếp. Và đặc biệt hơn nữa, các sản phẩm của Elica không chỉ là những chiếc máy hút mùi khô cứng mà còn là một vật trang trí làm nổi bật và tăng thêm sự sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà bạn, dù là phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc hay thậm chí phòng ngủ.

    KHAN Kitchen tự hào là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm về thương hiệu Elica tại Việt Nam. Các sản phẩm tại KHAN Kitchen luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, mẫu mã thiết kế sản phẩm cũng như chế độ bảo hành hai năm trên toàn quốc, với cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất một cách nhanh chóng.

    Hãy truy cập ngay vào website ELICA VIET NAM hoặc đường dây nóng 0938 39 81 81 để biết thêm thông tin chi tiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimhoangquannam

Chia sẻ trang này