em cần giúp : trung tâm Bảo Lâm chăm sóc da bị mụn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi flavor_of_life, 7/10/2009.

  1. flavor_of_life

    flavor_of_life Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cho em hỏi có ai biét cơ sở chăm sóc da Bảo Lâm ở P407 Thanh Xuân Bắc không. Ở đó chữa mụn có tốt ko, nếu em dùng sản phẩm chữa vết thâm ở đó thì có hiệu quả không. Nhưng quan trọng nhất là giá cả thế nào ạ, bao nhiêu tiền 1 lọ.
    Nhờ các mẹ chỉ giúp vì hôm trc em có lên đấy hỏi thì bảo là 250k nhưng lúc gọi điện thì lại bảo là 1 triệu, em khôg biết thế nào nữa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi flavor_of_life
    Đang tải...


  2. cavangmayman

    cavangmayman Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/7/2009
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Cách đây mấy năm mình cũng có qua đấy để lặn mụn. Hồi đó mình chỉ biết đến đó họ lặn mụn cho, rùi mình mua thuốc về bôi, vì mình ko nặng lắm nên ko phải mua thuốc uống. Nhưng ông chủ ở đó hơi dê đó bạn ơi, hic
     
  3. Mặt Già

    Mặt Già Thành viên mới

    Tham gia:
    3/9/2009
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    13
    Thôi can bạn đó, trung tâm này nổi tiếng đầu đẹp, sau xấu, hách dịch từ lâu rồi mà bạn. Đã tàn phá bao nhiêu da mặt của con cái người ta rồi.
    Mình nghĩ thà không bôi trét gì cả, cứ dùng cám gạo, mật ong, dưa chuột ... mấy thứ cây nhà lá vườn không thì đầu tư mỹ phẩm xịn mà dùng. Các dòng mỹ phẩm xịn, có thương hiệu có tác dụng hơi lâu nhưng lâu dài lại tốt. Đừng ham rẻ, ham lạ, theo truyền miệng mà tới các chỗ đó kẻo tiền mất tật mang.
    Có tiền nhiều thì vào showroom chính hãng mà mua, tiền ít thì tìm bạn nào bán mini size tin cậy dùng tiết kiệm một chút, vài trăm nghìn cũng mua được rồi.
    LCM có khá nhiều bạn có kd mỹ phẩm đó, bạn cứ tìm vào các topic của họ mà nhờ tư vấn.
     
  4. TCT family

    TCT family Thành viên hội Cún

    Tham gia:
    15/12/2008
    Bài viết:
    6,651
    Đã được thích:
    1,102
    Điểm thành tích:
    773
    Mình can 20l bạn. Đừng qua đó. 1 lần mình cũng qua nhà đó để mua thuốc hộ đứa bạn và cũng tính nghía qua để tham khảo. Bà chủ nhà thì hách dịch, cứ làm như có mình nhà mình biết chữa mụn. Vào chữa mụn mấy e nhân viên chọc ngoáy máu chảy toe toét. Kinh lắm. Mà nghe nói thuốc này nó bào mòn, làm mỏng da mặt. Hết mụn tạm thời nhg sau này cũng bị ảnh hưởng nhiều lắm đó. Can 20l nhé ;)
     
  5. qd12345

    qd12345 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/9/2009
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẹ ơi.

    Hiện tại, em đang trị mụn và chăm sóc da mặt tại Shop Nhật Lệ, đường Hạ Đình nhằm cải thiện làn da để tháng 12 tới cưới.

    Có mẹ nào biết thông tin gì về chất lượng của trung tâm chăm sóc Nhật Lệ, ở đường Hạ Đình ko? em thấy ở đây, giá cả tương đối rẻ, 50K/1 lần chăm sóc. Mỹ phẩm là Dr. Snow, tìm trên mạng, chẳng thấy có thông tin mấy.

    nếu mẹ nào biết, san sẻ thông tin giúp em để em cân nhắc có nên tiếp tục ở đây ko nhé.

    thanks
     
  6. manhmai.

    manhmai. Con la con gai ngoan ^^

    Tham gia:
    17/4/2009
    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    103
    Hic, tình hình là thế này. thằng bạn em ngày trc mặt mày nhẵn nhụi, cực kỳ manly luôn, k hiểu sao mấy năm gần đây, da nổi mụn mà toàn mụn bọc lại cực kỳ to trông rất sợ được cái mặt mũi cũng đẹp nên trông còn đỡ, gỡ gạc lại đc. Mấy năm nay cứ thế không biết chữa thế nào, may thay 1 chị ở trọ cùng làm trong thẩm mỹ viện chuyên chữa mụn gợi ý chữa cho bạn em tại nhà luôn mà sau 2 tháng em dờ lên mặt tuy chưa hết hẳn nhưng rất nhẵn, mịn, tính ra đã đỡ đc 80%. Bị nặng như vậy mà sau 2 tháng đã gần hết rồi, hình như có kết hợp uống thuốc gì đấy vì e thấy để trong can 5l, có màu kiểu như nhân trần ý ạ
     
  7. joe27

    joe27 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/11/2011
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: em cần giúp : trung tâm Bảo Lâm chăm sóc da bị mụn

    Là người điều trị da mặt ở Bảo Lâm 1 thời gian cũng khá lâu(2 năm),e có thể khẳng định là họ có thể trị mụn và trị cũng khá tốt.
    Nhưng nếu ai có ý định đến đó chữa trị thì nên chuẩn bị tinh thần là mình bỏ tiền để xin họ phuc vụ chứ chảng có chuyện họ tử tế gì với mình đâu.Được cả chủ lẫn tớ hống hách,bắt lỗi và mắng mỏ khách hàng.Chị nào khéo ăn nói thì chẳng sao nhưng mà sẽ bị nói xấu,bàn tán sau lưng khi đi về.Người ta có câu "chủ nào tớ nấy" thật chẳng sai,ông Nam là chủ ở đó,người ăn tục nói bậy không khác mấy đứa ngồi lê vỉa hè.Thử hỏi làm sao mà nhân viên nó không bắt chước?
    Đơn cử 1 vài trường hợp để mọi người đánh giá:
    Một bà mẹ dẫn theo con trai mặt bị nổi đầy mụn leo lên tầng 4 khu nhà này để mua thuốc cho con.Chắc chị nghe ai mách nên mới đến.Đứng ở trước cửa gọi hỏi mua Bảo Lâm.Ông chủ nhà đứng yên đó mặt ngước lên rất xấc xáo:" mua Bảo Lâm à?50 tỉ!!!".Được bà mẹ ngồi bên nói đua theo:"mua thuốc không thì khỏi thế nào được,cái mặt thế kia không đến nặn đi thì để mốc đây bôi thuốc dời cũng chả khỏi".Bà mẹ kia như bị sốc qua nói không ra lời,đứng 1 lúc rồi dẫn con bỏ đi.
    Hay như trường hợp rất nhiều e nữ còn là học sinh đến chữa.Buổi đầu tiên thường là ông Nam sẽ trực tiếp nặn mụn(hầu như dùng tay)nên rất đau.Nhiều e sau buổi đó né để không phải ông í nặn nữa nhưng chẳng may mà không tránh được mà lại từ chối thì.....tội nghiệp các e.
    Hơn nữa,cảnh báo các e trai đi chữa ở đó.e nào chịu đau giỏi thì hãy đi vì nếu khộng những câu như:" làm gì mà hét toáng lên thế,con trai mà như đàn bà" sẽ được dành tặng các e.Những vùng da mặt mỏng và nhiều dây thần kinh bị nặn nhiều ở đó rất rất đau.chắc chẳng ai lại dám thừa nhận mình chưa từng chảy nước mắt dầm dề khi chữa mụn ở đó cả.

    Họ chữa được nhưng họ không phải Thánh!không chỉ mình họ là làm được.Ở môi trường cạnh tranh như bây giờ mà vẫn tồn tại kiểu dịch vụ mà khách hàng bị hành cả thể xác lẫn tinh thần thế nay hoàn toàn là điều khó thể chấp nhận được. Bản thân tôi sau 1 thời gian không chữa trị ở đó,mụn cũng có lên lại nhưng tôi có đi chữa cũng sẽ tìm chỗ khác.Mặc dù không bị họ mắng mỏ bao giờ nhưng cảm giác chữa ở đó thật khó chịu. Họ hốt bạc ( không phải thuê địa điểm và giá thuốc tăng đều đều) và để người bệnh chịu thế đấy!
     
  8. hieungochappy

    hieungochappy Olive làm đẹp-Wax lông

    Tham gia:
    11/3/2011
    Bài viết:
    1,449
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: em cần giúp : trung tâm Bảo Lâm chăm sóc da bị mụn

    bạn em ngày trước cũng chữa ở đó rồi, mặt nó vừa nhiều mụn( đủ các loại mụn và vết thâm) nhưng chữa 1 time là khỏi, mặt nó bây giờ láng mịn,trắng trẻo hoàn toàn, nhìn chả ai nghĩ là ngày trước mặt đã từng có mụn
    nhưng mà ông chủ ở đó rất dê,em nghe nó kể là nằm trên cái bàn cho ông ý nặn mụn, ông ý nặn xong ở mặt còn cố tình nặn ngực, nặn lấy nặn để ý ạ ( mặc dù ở ngực bạn em ko có mụn). Mà hôm ý bạn em mặc áo sơ mi đồng phục, ,chỉ ko cài khuy áo đầu tiên ( ai cũng thế) ko hở hang tí nào
    lúc ra con bạn em khóc như mưa ý ạ
    em cũng từng mua thuốc ở đây rồi( bảo lâm có 3 loại là a-b-c) ngày trc em mua là 50k 1 hộp, rồi lên 70k.80k
    lâu rồi ko mua nên ko nhớ, nhưng da em đên mà bôi kem này rất trắng, trắng sau 1 tuần ý ah, mà trắng hồng, bôi đc 1 tháng nhìn em ai cũng tưởng đang đánh phấn
    ham trắng nên em cũng dùng 1 time, nhưng mà sau khi dùng ( em dùng ko thường xuyên nhưng mỗi lần em mua 2 lọ, dùng khoảng 2 tháng)
    nhận xét sau khi dùng: da trắng mịn ( rất thích) nhưng sau 1 time dùng thì lỗ chân lông to ra, và da em hay bị dị ứng hơn,nhạy cảm hơn rất nhiều
    trước đó là em chỉ đen thôi chứ ko có tí mụn nào, nhưng ham trắng nên mơi dùng

    mà thái độ của nhà này thì,,hic
    nếu chị chữa mụn ở đó thì cá nhân em thấy cũng được,vì bạn em chũa khỏi, nhưng sau khi khỏi thì chị chỉ nên bôi thuốc của nó tầm 1 tháng thôi, bôi lâu là lỗ chân lông to ra đấy ạ, bạn em chữa khỏi mụn rồi cũng ko bôi thuốc ở đó nữa, nó bảo là bôi lâu ko tốt mà
     
    Vợ anh béo thích bài này.
  9. Vợ anh béo

    Vợ anh béo Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/9/2010
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: em cần giúp : trung tâm Bảo Lâm chăm sóc da bị mụn

    ối giời ơi, tớ can các cậu đến chỗ này. Ông chủ ở đó dê lắm. con bạn tớ qua đó chữa nhg bị ông chủ nặn mụn xong rồi xoa ti, bảo là ti bị nấm.ặc ặc. con bé ngây thơ 0 biết j cứ để ông ý xoa và bôi thuốc "trị nấm ti" ặc ặc. Tớ cũng bị mụn hỏi nó chữa ở đó có đc 0? nó bảo đc đâu ko thấy mà chỉ thấy lỗ chân lông to và bị dê. Lạy hồn.
     
  10. hangchuan102

    hangchuan102 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/7/2013
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: em cần giúp : trung tâm Bảo Lâm chăm sóc da bị mụn

    trị mụn kiểu này thì nên chủ động nặn rồi bôi thuốc trị mụn ý mẹ ạ
     
  11. lebichhang

    lebichhang Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2011
    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn có thể sử dụng miếng dán mụn để dán vào những nốt mụn hở, mụn đầu trắng để hút khô nhân mụn, nhanh lành hơn nhé
     

Chia sẻ trang này