Cần giúp: Em Cần Trợ Giúp Pháp Luật Khẩn Cấp Lắm Các Mẹ.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi linhanh1406, 7/10/2016.

Tags:
  1. linhanh1406

    linhanh1406 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/7/2013
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    - Chuyện nhà em buồn lắm, 2 tháng trước chồng em đi xe máy va chạm với xe container cùng chiều, Xe oto đi sai làn ( trên làn xe con) bất ngờ đánh lái cắt làn chồng em không ra tín hiệu xi nhan. Hậu quả ck em bất tỉnh 6h, rách sâu và dài > 6cm ở cung mày mắt phải và mất máu nhiều, để lại sẹo, và 1 số sẹo nhỏ quanh mắt, vỡ vụn xương bánh chè chân phải, tụt nhãn cầu mắt trái, vỡ di lệch 1/3 xương hốc mắt, xương thái dương và xương hàm giãn nhẹ. bgio chồng em đã mổ cuốn xương bánh chè bằng thép y học, phẫu thuật vá sàn hốc mắt, nhưng di chứng sau phẫu thuật là mắt lác -5độ, nhìn song thị, vận nhãn kém.
    - Chồng em đau đớn là thế nhưng phía gia đình lái xe không có trách nhiệm gì, không lo cấp cứu khi ck em ngã xuống mà chỉ đứng nhìn ( vì hôm đó em ngồi sau xe, em chỉ bị bầm tím tay và mặt) Vợ lái xe còn có những lời nói đe dọa, xúc phạm đến vc em vì em không đồng ý ký cho xe họ ra.
    Tiêu cực ở xã hội thì chắc ai trong số chúng ta cũng biết, Kết quả giám định thương tật của chồng em bị dàn xếp thấp đi để vụ án không bị khởi tố ở tòa hình sự. câu kết luận tỷ lệ thương tật của chồng em là 25%, nhưng khi cộng lại các tỷ lệ nhỏ là 27%. Em có thắc mắc về vấn đề này và yêu cầu giám định lại thì công an hứa là sẽ liên hệ ngay sang trung tâm Pháp y. ( Hứa rất hay nhưng để đó) và hướng dẫn ck em ký vào bản hướng dẫn khởi kiện ở tòa dân sự. Do chồng em mới trải qua 2 cuộc phẫu thuật, tinh thần không ổn định và cũng không hiểu hết về quy trình giải quyết tai nạn của công an nên đã ký. Hu hu hu. Em biết được tiêu cực vì chính lái xe đã khoe với đồng nghiệp vụ chạy tiền, cháu em lại chơi với đồng nghiệp của lái xe nên mới biết
    Bgio em chỉ biết làm đơn khiếu nại kết quả giám định và yêu cầu trưng cầu giám định lại gửi lên cấp cao hơn
    Anh chị nào hiểu biết về pháp luật, là luật sư thì cho em lời khuyên, ý kiến giúp em làm thế nào để lật lại được vụ việc, đòi lại được công bằng cho chồng. Ai biết cách tính tỷ lệ thương tật thì giúp em với.
    Tình trạng em bây giờ buồn quá, vừa chăm chồng, vừa đi kiện. chẳng làm được việc gì cả, không ăn không ngủ được vì thấy chồng tội quá. nhờ thuê luật sư nhưng phần lớn các luật sư họ ngại va chạm với những vụ án như này.
    em cảm ơn cả nhà/ ( 1 lời động viên là cả ngàn cân thuốc bổ)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhanh1406
    Đang tải...


  2. myphamcanmake

    myphamcanmake Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/9/2016
    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    tội nghiệp mẹ nó.
    Bên luật thì mình k quen biết nhiều nên k giúp đc mẹ nó.
    Hy vọng chồng mn tai qua nạn khỏi, cầu cho mọi sự bình an đến với gia đình của bạn
     
  3. linhanh1406

    linhanh1406 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/7/2013
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn mn nhiều.
     
  4. linhanh1406

    linhanh1406 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/7/2013
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    mình gọi cho thụ lý muốn giám định lại thương tật thì thụ lý cho mình 1 số đth của người khác nói đó là điều tra viên vụ án nhà mình, khi mình hỏi anh ta làm ở công an, tòa án, hay vks, cơ quan ở đâu thì thụ lý không trả lời đc. mình có gọi cho người này thì họ gắt gỏng, yêu cầu mình không gọi nữa (gọi được đúng 2 lần). điều tra ra thì người này làm bên ma túy (8 thang trc thụ lý cũng làm bên đội này) không liên quan gì vụ nhà mình. trong trường hợp này mình phải làm thế nào hr các mẹ thông thái, mình hoàn toàn có đầy đủ bằng chứng ghi âm cuộc gọi, tin nhắn. của lão thụ lý và tên kia
     

Chia sẻ trang này