Em Là Định Mệnh Đời Anh: Dực Tổng Bế Gia Hân Khóc Thì Khán Giả Lại Không Nhịn Được Cười

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hayghetv, 21/6/2020.

  1. hayghetv

    hayghetv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bộ phim Em là định mệnh đời anh phiên bản Trung 2020 được remake lại lần 3 nhưng bộ phim vẫn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với những phân cảnh ngược tâm. Ví dụ như trong tập 24, phân cảnh Trần Gia Hân xảy thai trước sự chứng kiến của Vương Tích Dực thực sự rất đau lòng.

    Anna không cam tâm khi Vương Tích Dực ngày càng quan tâm tới Trần Gia Hân, cô cho rằng “Trần Gia Hân là kẻ thứ 3, cô chỉ là người qua đường mà thôi, người Tích Dực yêu là tôi” nên cô quyết tâm giành lại Tích Dực. Trong bữa tiệc sinh nhật, Vương Tích Dực đã đưa bản thừa kế, giao một nửa tài sản cho Trần Gia Hân thế nhưng đã bị Anna đánh tráo thành bản thỏa thuận phá thai. Do hiểu lầm và quá đau lòng vì bị Tích Dực đối xử tệ bạc, Trần Gia Hân bỏ đi, không may tai nạn đã xảy ra khiến cô bị xảy thai.

    [​IMG]

    Đau lòng hơn, nguyên nhân xảy thai là gián tiếp do Vương Tích Dực khi anh và Gia Hân giằng co với nhau. Quá sốc và đau đớn, Vương Tích Dực gào thét ôm Trần Gia Hân, anh bất lực và cầu cứu mọi người xung quanh. Trong cơn mưa tầm tã, Vương Tích Dực đã bế Trần Gia Hân vừa gào khóc đau đớn, anh bế cô chạy vội vã vào bệnh viện. Mọi thứ đã quá muộn màng, anh mất bé Tây Mễ và sau đó Trần Gia Hân ôm hận rời bỏ anh.

    [​IMG]

    Phân cảnh này, Hình Chiêu Lâm diễn chân thực tới nỗi, khán giả gần như “nổi hết gai ốc” khi anh gào thét thất thanh tên của Gia Hân. Thế nhưng khi màn ảnh hóa phân cảnh này, khuôn mặt Hình Chiêu Lâm trông khá “funny”, có lẽ do quá nhập tâm mà Hình Chiêu Lâm khóc tới mức, nước miếng nước mắt tuôn nhanh hơn cả cơn mưa nữa. Khán giả phải buông lời nhận xét “anh gì ơi, thừa nước miếng ra ngoài kìa”.

    [​IMG]

    Diễn viên khó nhất là đóng cảnh khóc trong những tình huống bi thương, không phải họ sơ không nhập tâm mà họ sợ rằng cảnh bi cũng phải được nghệ thuật hóa, tức là khóc vẫn phải đẹp, đau khổ nhưng đầy tính ước lệ. Rất nhiều diễn viên đã có những cảnh khóc đẹp đến mơ màng như: Triệu Lê Dĩnh, Lưu Thi Thi hay Tiêu Chiến, Hoàng tử Thao…những nam thần ghi điểm bởi những phân cảnh bi nghệ thuật. Tuy nhiên bên cảnh đó, có một số nam thần được liệt vào danh sách “nam thần kinh” khi cảnh khóc của mấy thực sự rất tụt Mood như: Triệu Vỹ Đình, Vương Quang Dật, Tưởng Kình Phu, Đinh Vũ Hề và bây giờ là Hình Chiêu Lâm…

    [​IMG]

    Dù là vậy, xét toàn bộ cục diện thì Hình Chiêu Lâm đã thực hóa thân thành Vương Tích Dực một cách xuất sắc, khán giả vẫn mong chờ từng ngày ra tiếp phim theo dù đã biết trước diễn biến câu chuyện. Bởi Hình Chiêu Lâm đã thổi hồn rất khác cho nhân vật của mình, không phải là “tra nam” tham lam trong tình yêu như Kỷ Tồn Hi của ngày xưa cũ mà anh đã biết mình yêu Trần Gia Hân một cách rất rõ ràng.

    [​IMG]

    Nếu như ở những phiên bản cũ, người ta căm ghét sự ỡm ờ của Kỷ Tồn Hi vì anh đã không rõ ràng cảm xúc với Trần Hân Di (tên nhân vật nữ chính phiên bản cũ). Lúc nào cũng vậy, Trần Hân Di luôn phải chạy theo anh, rồi hụt hẫng, rồi chơi vơi và mãi đến tận sau này được hưởng một chút ngọt ngào thì cũng quá thiệt thòi cho cô. Nhưng ở bản Trung 2020 Trân Gia Hân và Vương Tích Dực đã có một cuộc sống hôn nhân gần như thành toàn, Vương Tích Dực luôn luôn bảo vệ Trần Gia Hân, anh cho Gia Hân thấy mình nâng niu cô và trân trọng Tiểu Tây Mễ. Vương Tích Dực của Hình Chiêu Lâm không phải là một kẻ vô tâm, anh chỉ là nạn nhân của mọi sự hiểu lầm, anh vốn đã yêu Trần Gia Hân và sẽ cho cô một gia đình hạnh phúc.

    [​IMG]

    Sự kết hợp của hai diễn viên trẻ Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết trong Em là định mệnh đời anh đã đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khán giả. Em là định mệnh đời anh là lần thứ 3 hợp tác giữa hai nhân vật, mối lương duyên của họ vẫn tiếp tục khi rục rịch chuẩn bị cho dự án “Song thế sủng phi phần 3”. Em là định mệnh đời anh gần như giữ lại 90% nguyên tác tuy nhiên hai diễn viên trẻ đã thổi một hơi thở mới mẻ cho nhân vật khiến cho khán giả rất háo hức “Tùy bình cũ nhưng rượi thì rất mới”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hayghetv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này