Tâm sự Em Mang Thai Đứa Con Của Người Tình, Nói Thế Nào Với Chồng Đây?

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi naocavang, 24/10/2017.

  1. dinhngoclam113

    dinhngoclam113 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Thiết nghĩ bạn nên gọi điện đến một số nơi hoặc chuyên gia tư vấn tình cảm hoặc gì đó bất kể đâu có thể đem lại cho bạn tư vấn. Rồi lên hỏi mọi người phương án tiếp theo.
     
    Đang tải...


  2. mecunkute

    mecunkute Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    1,421
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    chẳng biết khuyên bạn cái gì . Cố gắng lên bạn
     
  3. lehonghaiduong

    lehonghaiduong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/10/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Em đã biết ngay là chồng chị chủ top sẽ có xu hướng như vậy mà. Em xin mạn phép đoán một chút là anh nhà khá thiếu bản lĩnh, chính vì thế nên anh mới dễ bị kích động, ko vững lập trường để bảo vệ vợ. Lúc khó khăn cần nhất là 2 vợ chồng đồng lòng, đằng này anh nhà lại bỏ mặc chị trước. Em thấy mọi người trách chị chủ top là cũng có phần hơi quá đáng, đứng trên cương vị người phụ nữ cần được che chở, cần được yêu thương, mà lại bị đàn ông thượng cảng chân hạ cẳng tay như vậy có phải là anh chồng cũng đáng trách không? Nói cho cùng, lỗi sai của chị chủ top hôm nay cũng là do một phần chồng chị ấy mang lại. Em không ủng hộ ngoại tình, nhưng em cũng thấy cuộc sống của chị ấy chả khác nào địa ngục thật!
     
  4. Phuongttl

    Phuongttl Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/12/2015
    Bài viết:
    665
    Đã được thích:
    151
    Điểm thành tích:
    83
    sao càng đọc càng sốt ruột, như bạn này viết văn ấy nhỉ? :)
     
  5. NgocNhi2012

    NgocNhi2012 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/2/2014
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Mình có cảm giác như đây là câu chuyện được sáng tác bởi chủ top vậy.
     
    hatran2016 thích bài này.
  6. labauyen

    labauyen lucky star

    Tham gia:
    12/8/2010
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Haizz nếu đã vững vàng kinh tế, nếu tự làm chủ được thì bạn hãy rời xa gia đình ck 1 thời gian rồi lựa thời điểm phù hợp nói hết ra cho nhẹ lòng. Tình cảm còn thì nói còn, tùy anh ý quyết định có quay lại vs mình hay không? Nếu yêu thực sự ( như phim) thì sẽ có kết cục có hậu. Nếu không thì thôi, bạn phải đành nuôi con 1 mình sao cho tốt nhất. Âu cũng là số phận. Con mình là quan trọng, hãy bảo đảm an toàn cho 2 mẹ con chứ nhỡ may anh ck ko thể chịu nổi cú sốc hành động dại dột thì nguy hiểm lắm.
     
    tranlennewvisionlaw thích bài này.
  7. hatran2016

    hatran2016 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/10/2016
    Bài viết:
    825
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    153
    Mình cũng cảm thấy vậy. giống viết văn để câu view hơn là chuyện thật.
     
  8. tranlennewvisionlaw

    tranlennewvisionlaw Mít Yêu cố lên

    Tham gia:
    5/9/2017
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Trong cuộc trò chuyện với mấy người bạn gần nhà, chị hàng xóm kế bên vừa khóc vừa kể với tôi chuyện chồng bỏ vợ và con để quan hệ bên ngoài với một cô gái khác. Với hành vi này, anh chồng phải chịu mức phạt thế nào?

    Bị nhắc nhở

    Bị cảnh cáo

    Bị phạt tiền

    Trường hợp đang có vợ hoặc đang có chồng mà chung sống như vợ chồng với người khác sẽ bị phạt hành chính, căn cứ tại Điểm b, Khoản 1, Điều 48 Nghị định 110/2013 NĐ-CP.

    Nếu bị phạt tiền, người chồng này sẽ phải chịu mức bao nhiêu?

    1 đến 2 triệu đồng

    1 đến 3 triệu đồng

    1 đến 4 triệu đồng

    Phạt từ 1 đến 3 triệu đồng đối với trường hợp người đang có vợ hoặc đang có chồng mà chung sống như vợ chồng với người khác, quy định tại Điểm b, Khoản 1, Điều 48 Nghị định 110/2013/NĐ-CP.

    Trong trường hợp từng bị xử phạt nhưng anh chồng vẫn chứng nào tật đó, anh ta sẽ bị xử phạt thế nào?

    Bị nhắc nhở

    Tiếp tục phạt hành chính

    Cải tạo không giam giữ hoặc phạt tù

    Trường hợp đã bị xử phạt vi phạm hành chính về tội vi phạm chế độ một vợ, một chồng mà còn vi phạm sẽ phải chịu mức phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù. Đây là quy định tại Khoản 1, Điều 147 Bộ luật hình sự năm 1999.

    Nếu bị phạt tù, anh ta sẽ phải lĩnh mức án thế nào?

    1 tháng đến 1 năm

    2 tháng đến 1 năm

    3 tháng đến 1 năm

    Phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm đối với người nào đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác mà đã bị xử phạt hành chính về hành vi này mà còn vi phạm, căn cứ tại Khoản 1, Điều 147 Bộ luật hình sự năm 1999.

    Nếu chồng chị bạn tôi phạm tội trong trường hợp đã có quyết định của tòa án tiêu hủy việc kết hôn hoặc buộc phải chấm dứt việc chung sống như vợ chồng trái với chế độ một vợ, một chồng mà vẫn duy trì quan hệ đó, thì bị phạt ra sao?

    Phạt tù 3 tháng đến một năm.

    Phạt tù một đến 3 năm.

    Phạt tù 6 tháng đến 3 năm.

    Phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm đối với trường hợp đã có quyết định của Tòa án buộc phải chấm dứt việc chung sống như vợ chồng trái với chế độ một vợ, một chồng mà vẫn duy trì quan hệ đó, theo Khoản 2, Điều 147 Bộ luật hình sự năm 1999.

    Tham khảo ngay ly hôn thuận tình :

    tư vấn ly hôn thuận tình

    thủ tục ly hôn thuận tình

    Trân trọng nguồn : baomoi.com
     
  9. hoathgroup

    hoathgroup HD Mobile

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
  10. naocavang

    naocavang Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẹ ơi em đây, time vừa rồi nhà e có chút chuyện nên e ko online đc, cũng ko check đc topic. hnay vào đọc thấy hơi buồn vì có mẹ bảo em đi tưởng tượng, bịa chuyện r viết văn. E nói thật là e cũng ước đây chỉ là một câu chuyện để e có thể bịa ra rồi thay đổi tình tiết cho vừa ý với mình, chẳng dại gì tự dưng e lại đi bịa chuyện lâm li bi đát để sau này gở mồm nó lại ám vào mình cả ạ. Chắc có lẽ cũng do cái tính e kể chuyện cứ ề à ê a, hoặc e bị nhiễm cách kể chuyện của các mẹ Tâm sự Eva trên fb nên hơi bị dài dòng văn tự.

    Haizz, dù sao thì các mẹ cũng có thể tin hoặc ko tin, vì mạng là ảo mà, cũng chính vì nó ảo và ko một ai biết đến e nên e mới có thể giãi bày tâm sự một cách thoải mái và thật lòng nhất. chứ những chuyện tế nhị trong gđ ntn lsao e dám đêm tâm sự cùng ai đây ạ J

    Sở dĩ mấy ngày nay nhà e có chuyện cũng 1 phần là do e suy nghĩ về giải pháp nói thế nào với ck em. Thì hôm t6 vừa rồi cuối tuần, 2 vk ck được nghỉ ngơi, cu Bon nhà e sang bà nội chơi với ông bà và các bác. Tự dưng ck e nghĩ ra cái trò trốn con ngày cuối tuần để mà “hâm nóng” tình cảm mới ngộ đời chứ. Bt nhà e lười nói mấy câu tc vs sến súa lắm, cũng ko thích bày trò lãng mạn gì cả.

    Thế là bọn e mang cu Bon sang gửi ông bà bên nhà ac ck e. 2 vk ck vè nhà, đi chợ nấu ăn như bt. Ck e đc cái giỏi nấu ăn, thích đứng bếp nên a xăm sắn vào làm lắm ạ, còn e chỉ việc le ve ngoài nhặt rửa rau vs cả sau thì rửa bát thôi. Bữa tối nhà e vẫn trôi qua như bt, tất nhiên chỉ có 2 vk ck thì ko khí nó cũng khác một chút, nhưng tựu chung lại là đầm ấm và hp viên mãn lắm ạ. E ko lo cho cu Bon lắm vì cháu cũng ko quá quấn mẹ, bà nội cũng cưng lắm nên 2 vk ck cứ tà tà vừa ăn vừa trò chuyện.

    Ăn xong bữa tối bọn e đi cafe vs hội bạn chung của 2 vk ck, đúng kiểu như đang tận hưởng một ko gian của mấy cặp vk ck son ý, dù bh cũng chẳng phải son siếc gì cho cam. Xong ck e đèo e lượn đường phố Hn 1 lúc trên đường về. Thời tiết thì đẹp, cuối tuần lại nhộn nhịp người xe qua lại, e ngồi sau ôm bụng ck e mà cứ mường tượng lại cái cảnh ngày xưa yêu nhau. Rồi e lại nghĩ tới cảnh sau này e vs Bon xa ck e, chắc là e sẽ bị ám ảnh những phút giây hp ntn lắm. nhưng e ko trách số phận, e chỉ trách chính mình sai lầm và m phải gánh chịu gậu quả thôi. Bh ko thể thay đổi được gì thì hãy cứ tận hưởng nốt chút hp ít ỏi trong quỹ thời gian còn lại.

    Về nhà, trước khi đi ngủ e vs ck e có thói quen mỗi đứa 1 cái đt cơ. Ck e thì đọc báo, e thì xem youtube hoặc nghe nhạc hoặc lướt fb vớ vẩn ý. Kiểu nghịch cho chán mắt r mới quay ra ôm nhau ngủ.

    Nhưng hôm ý e vô tình thế nào, lại xem phải cái video của hội Trắng TV về 1 cặp đôi vợ chồng cùng đi ngoại tình. Đại loại video đó tên gì e ko nhớ, chỉ nhớ nôm na cái tít là cưới nhau 7 năm nhưng e chưa bh yêu anh… thì chắc e thấy bạn bè share lên tường fb hay sao đó nên e bấm vào xem. Cip này là đoạn pv về hai vk ck cũng khá trẻ, cả 2 đều từng đi ngoại tình các mẹ ạ. Chị vk ngoại tình trc khi 2 ng cưới nhau, nhưng a ck vẫn tha thứ và chấp nhận cưới. về sau quãng time chị này mang bầu và sinh e bé thì anh ck cũng có ra ngoài ngoại tình, nhưng duy nhất 1 lần thôi hay sao ý.

    Thế là c vk biết, nhưng 2 ng ko kiểu làm ầm lên hay doạ dẫm hay đòi ly hôn gì đâu, mà chị ấy chọn tha thứ. Về sau chị ấy nói là vì a ck đã tha thứ cho chị ấy trc, nên c ấy cũng tha thứ cho a ấy đc. Và qtrong là sau đó thì 2 ng nhận ra tc thực sự dành cho ng bạn đời của m ntn.

    Nói chung e kể lại thì sẽ ko hay đâu, nhưng lúc ý e xem xong lại nghĩ tới chuyện của m, thế là nc mắt e cứ chảy thôi. E khóc các mẹ ạ. E nghĩ sao trên đời có thể tồn tại nhiều chuyện tréo ngoe như vậy, đến chuyện của e cũng là 1 câu chuyện tréo ngoe nữa. bh nói e đi ngoại tình, trong khi nhà cửa đầy đủ, ck thì yêu thương, con trai kháu khỉnh, gđ ck cũng đối xử tốt… chắc chả ai tin, nếu có thì ngta nghĩ e điên, r chửi rủa e lăng loàn này nọ thôi.

    E cứ nằm vừa xem vừa khóc, đoạn clip hình như tầm 7’, mà xem đc một nửa e đã khóc ướt mèm r. ck e nằm bên cạnh tự dưng thấy vk khóc cũng quay sang xem video, thế ck e mới nói 1 câu làm e sợ lắm các mẹ ạ. Ck e cứ nois nửa đùa nửa thật như này: “Phải ông này ông ý còn tha thứ chứ vào a thì còn lâu. Đứa nào động vào vk a a chém chết, 1 phát sẵn sàng 3 ng chết ngay. Đầu tiên là thằng chó đó, 2 là vk a, sau là a cũng tự sát a chết luôn.”

    E nghe ck e nói xong mà thiếu điều muốn bủn rủn hết cả chân tay. Nhưng ck e thì chỉ nghĩ ck e nói đùa thôi, xong thấy e vẫn ướt mắt thế là lau nc mắt cho vk, tủm tỉm còn hỏi sao phải khóc, có gì mà phải khóc. Chuyện nhà ngta xong tự dưng xem r khóc thế à.

    Haizzz, đáng lý ra là e đã có 1 ngày tận hưởng hạnh phúc như vk ck son nhàn rỗi r, mà cuối ngày lại dính quả đó nên e cứ hoang mang lo sợ mãi. Còn t7 thì nhà e về quê, chiều mới lại lên. Câu chuyện của e chắc có lẽ cũng chưa biết bao h mới có hồi kết nữa L
     
  11. Nguyễn Lâm Ngọc

    Nguyễn Lâm Ngọc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/11/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    thật là...tình với nhân
     
  12. dinhngoclam113

    dinhngoclam113 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Thật là ck bạn giống suy nghĩ của mình ngay từ đầu :)) , hiện tại thì mình vẫn nghĩ giúp nhưng xem ra chưa có phương án nào khả thi cả.
     
  13. hatran2016

    hatran2016 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/10/2016
    Bài viết:
    825
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    153
    Bạn ơi theo mình bạn nên sống để bụng, chết mang theo chuyện này. Và làm công tác tư tưởng cho bố đứa trẻ không nói ra sự thật, hoặc bằng cách nào đó bạn nói để bố đứa trẻ tin rằng đứa con đó là của chồng bạn để bố đứa trẻ không làm phiền.
    Mình biết khi bạn ko nói ra sự thật thì bạn sẽ thấy cắn rứt lương tâm. Nhưng nếu bạn nói ra thì sao? Mọi việc có tốt đẹp hơn không hay là trở thành thảm họa cho tất cả mọi người? chồng bạn? con bạn? bạn và ng tình của bạn sẽ sống thế nào đây? và đối mặt với sự thật này thế nào đây? Có những chuyện trên đời không nhất thiết phải nói ra sự thật. Nếu sự giả dối làm cuộc sống tốt đẹp hơn, còn sự thật mang lại thảm kịch, nổi đau thì sao ta không chọn sự giả dối? Vấn đề ở đây là sự giả dối đó hiện tại tốt cho tất cả mọi người chứ không phải chỉ cho mình bạn. Chồng bạn, con bạn, ng tình bạn, vợ con người tình bạn, bố mẹ chồng bạn,...Nếu không nói ra sự thật thì tất cả mọi ng đều hạnh phúc cơ mà.
    Trước đây mình đã đọc một chuyện ngắn khi ng chồng hết lòng yêu thương vợ tình cờ bắt quả tang vợ mình ngoại tình, anh ta đã rơi vào tột cùng đau khổ và anh ta ước gì anh ta không biết chuyện đó, anh ta không thể chấp nhận nổi chuyện đó . Cũng như nhiều ng phụ nữ khi biết chồng mình ngoại tình, họ không muốn tận mắt bắt quả tang vì họ sợ bị ám ảnh, trong khi họ vẫn muốn giữ gia đình. Và cũng có nhiều ng phụ nữ họ không muốn biết mọi thứ đến tận cùng mà miễn là ông chồng vẫn vun vén cho gia đình mà không để họ biết những chuyện ngoại luồng của mình là được. Nói như vậy không phải là họ đồng tình cho vợ, chồng mình ngoại tình mà là họ tự biết bảo vệ bản thân và gia đình họ, tránh những tổn thương, ám ảnh cho họ. Chuyện của bạn cũng không hẳn hoàn toàn như vậy nhưng mình thấy rõ ràng là trong cuộc sống không phải cái gì rõ ràng cũng tốt.
    Bạn là người có tội, tội rất lớn nhưng cái sai đó không thể sửa được, dù bạn có hối lỗi thế nào thì bạn cũng không thể quay ngược thời gian để làm lại. Huống hồ lỗi cũng một phần do chồng bạn. Vì vậy bạn hãy sống thật tốt để bù đắp lại cho chồng bạn. Hãy cho anh ấy một mái ấm thực sự. Con bạn dù không cùng huyết thống với anh ấy nhưng chồng bạn coi nó như con, nó coi chồng bạn như bố thì khi bạn không nói ra sự thật kia thì chồng bạn và con bạn sẽ chẳng khác nào những cặp bố con bình thường khác. Ng ta nói rằng "công sinh không bằng công dưỡng" và khi cuộc đời đã sắp đặt họ là bố con, họ coi nhau là bố con thì cái việc huyết thống kia có ảnh hưởng gì đến hạnh phúc của 2 bố con họ đâu.
    Đằng nào chồng bạn cũng bị bệnh YSL và khó có con, bạn cứ nghĩ rằng nếu trường hợp xấu nhất xảy ra thì nhà bạn phải đi xin con nuôi. Đằng nào cũng không phải con của chồng bạn mà cu Bon là con của bạn thì còn hơn là đi xin con nuôi ở ngoài.
    Mình xem phim và đọc báo thấy có những nhà ng chồng khó có con, đi thụ tinh nhân tạo bằng cách xin tinh trùng của ng khác rất tốn kém mà chưa biết kết quả thế nào họ còn chấp nhận, thậm chí cầu xin ng đàn ông khác cho vợ mình 1 đứa con để vợ mình đc làm mẹ và anh ta có một gia đình trọn vẹn. Còn chồng bạn đã khó có con còn không biết thương vợ mà đổ hết trách nhiệm lên bạn, đối xử tồi tệ với bạn nữa. Mình không bảo là bạn đúng nhưng cái sai này cũng từ nhiều phía gây ra mà.
    Cuối cùng mình muốn tóm gọn một câu rằng: nếu sự thật làm cho tất cả mọi ng đau khổ, thậm chí gây nên thảm họa còn sự giả dối mang lại niềm vui và hạnh phúc cho tất cả mọi ng thì thà chọn sự giả dối. Trên đời này không phải cái gì thật cũng tốt.
    Chúc bạn vui vẻ trở lại và luôn hạnh phúc.
    Còn giả dụ bạn không còn yêu chồng bạn thì bạn ly hôn đi, nhưng phải trong trường hợp bạn hết yêu chồng và bạn phải có đủ tự tin để lo cho con bạn, không cần chồng chu cấp gì cho con, một thời gian sau bạn nói ra chuyện này thì mọi ng cũng sẽ tiếp nhận dễ dàng hơn là khi chưa ly hôn mà nói ra.
     
    Sửa lần cuối: 7/11/2017
    sweetcake2010labauyen thích.
  14. dinhngoclam113

    dinhngoclam113 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Mẹ nó góp ý khá đúng, nhưng éo le ở đây em ví dụ các mẹ nghe thử nhé, cu Bon lớn lên nó mang một số nét không giống bố (răng hạt ngô không giống, hoặc ít tóc giống người tình, hoặc lùn hoặc gì đó mang gen trội của người tình), càng lớn nó càng khác bố nó. Điều này sẽ được kiểm chứng bởi thời gian, nếu khác nhau quá là cũng rách việc lắm, chủ topic nên lưu ý điều này nhé.
     
  15. hatran2016

    hatran2016 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/10/2016
    Bài viết:
    825
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    153
    Anh chồng này bị YSL, mãi ko làm cho vợ có thai đc, nếu lấy vợ khác chắc gì đã có đc con ruột của mình. Nếu điệp khúc cũ lặp lại anh ta vì sĩ diện bản thân mà đổ hết trách nhiệm cho vợ, nhà chồng gây áp lực cho vợ, rồi anh ta bỏ bê vợ, sỉ vả vợ thì khả năng là anh ta cũng chẳng hạnh phúc hơn đâu. Hoặc là điệp khúc cũ sẽ lặp lại như ng vợ đầu hoặc là được vài bữa ng ta cũng bỏ của chạy lấy ng thôi. Con đã ko có mà vợ cũng ko có luôn. Mang cái danh YSL, khó có con ra thì có mà ma nó lấy.
    Ng vợ này dù sai nhưng vẫn cho anh ta một gia đình hạnh phúc và anh ta cũng đang hạnh phúc cơ mà. bi kịch của anh ta không thể đổ hết cho vợ được vì căn nguyên cũng từ anh ta mà gây ra mà. Sao đàn bà lại khổ vì cái tính ích kỷ và sĩ diện của đàn ông vậy chứ?
    Nếu một ngày nào đó anh ta biết sự thật thì không biết có ai chỉ cho anh ta lỗi lầm của mình và hãy biết thân biết phận mà trân trọng hạnh phúc hiện tại hay không.
     
  16. dinhngoclam113

    dinhngoclam113 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Chỉ sợ một điều chỉ cho anh ta lỗi lầm nhưng chưa chắc anh chồng sẽ suy nghĩ lại. Bản tính bảo thủ cố chấp nó ăn sâu vào rồi. Đấy vấn đề vẫn là ở chỗ đó đó mẹ nó à.
     
  17. lehonghaiduong

    lehonghaiduong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/10/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    E đọc các lời góp ý của các bố các mẹ trên đây mà thấy thấm ghê cơ. Đấy, phải công nhận là anh chồng cũng không hoàn toàn vô can đúng ko ạ? Rõ ràng chị chủ topic cũng có sai, nhưng là do sự xô đẩy của số phận thôi. Hiện tại chưa thấy chị đề cập đến bố ruột của cu Bon nên em có đôi chút tò mò, liệu anh ta ráo riết đòi nhận cu Bon như thế nào? Và trường hợp cấp bách thì mẹ con chị có lẩn trốn được anh ta hay không? Và liệu có bao giờ chồng chị và người tình có xác suất chạm mặt hay quen biết gì nhau không???
     
  18. labauyen

    labauyen lucky star

    Tham gia:
    12/8/2010
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Một hướng xử lý thông thoáng, không bị gò bó với những nguyên tắc thông thường , nhưng bạn ấy chắc chắn phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Hi vọng cả một cuộc đời phía trước bạn ấy cố gắng nỗ lực để có thể một mình chịu đựng sự dằn vặt của mình. Dù sao cũng là một cách để bạn đem lại bình yên cho mọi người xung quanh. Vì dù sao cũng là một hướng xử lý nguy hiểm và rủi ro cao.
     
  19. chich-bong-xinh

    chich-bong-xinh Màn chụp tự bung

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn sai lắm rồi, đừng đổ tội hoàn cảnh
     
  20. metonny

    metonny Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2012
    Bài viết:
    1,481
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    nếu mình là chồng bạn mìn sẽ k chấp nhận 1 người v như bạn đâu :)
     

Chia sẻ trang này