Em muốn hỏi kinh nghiệm về dùng quần đóng tã vải

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi An Thi, 11/9/2012.

  1. An Thi

    An Thi 0996.18.18.18

    Tham gia:
    31/12/2009
    Bài viết:
    1,149
    Đã được thích:
    390
    Điểm thành tích:
    173
    Dạo này, em thấy xuất hiện quần đóng tã vải, sử dụng được nhiều lần, em thấy theo như quảng cáo của các mẹ thì có vẻ tiết kiệm kha khá tiền tã cho con nên em khá quan tâm. Em tìm thì thấy có 1 số mẹ bán chỉ 58-60 k/cái trong khi một số mẹ khác thì lại bán tầm 120-140k/cái + 1 tã lót, em ko biết chất lượng nó có same same nhau không, hay tiền nào của nấy. Vì hầu hết các mẹ bán dạng này lại ở HN, trong khi em ko ở HN, nên ko thể sờ tận tay để cảm nhận được. Có gì, em mong các chị đã dùng sản phẩm này cho em chút kinh nghiệm nhé, em cảm ơn các chị rất nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi An Thi
    Đang tải...


  2. mia789

    mia789 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/10/2012
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Em muốn hỏi kinh nghiệm về dùng quần đóng tã vải

    dễ hăm lắm bạn ah, có các loại bỉm mình thấy tiện lợi hơn
     
  3. GiaNhi0507

    GiaNhi0507 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/11/2010
    Bài viết:
    5,285
    Đã được thích:
    751
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Em muốn hỏi kinh nghiệm về dùng quần đóng tã vải

    ui thế à, mình cũng muốn mua cho con, vì trên lớp buổi trưa thỉnh thoảng ngủ con mới tè dầm, có thì bắt mang bỉm đi đóng, nhưng lạ là ở nhà k hề ngủ trưa mà tè dầm, nên muốn mua cái này phòng thôi, cả đêm thì hôm nào k tè trc khi ngủ mới tè 1 lần thôi, bỉm tốn tiền quá
     
  4. kukitmeyeucon

    kukitmeyeucon Call me : 097.9000.997

    Tham gia:
    28/6/2010
    Bài viết:
    4,411
    Đã được thích:
    674
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Em muốn hỏi kinh nghiệm về dùng quần đóng tã vải

    Mình đã dùng loại loại 60k cho bé nè, cũng tàm tạm, 2-3 lần tè là ướt lắm rùi, nên mình hay đóng 2 tã vào cùng 1 khe, và chỉ sử dụng khi con nằm ngủ, chứ lúc thức thì cộm lắm khổ thân con
    Chắc loại đắt hơn có tốt hơn, nhưng mình lỡ mua loại rẻ rùi,...mua nữa cứ thấy ngại,...chả biết có tốt hơn nhiều k
     
  5. ngocbeov

    ngocbeov Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ☀☀☀☀CẢNH BÁO!!!!!CẢNH BÁO!!!! TÃ VẢI DORABE HÀNG VIỆT NAM = GIẢI PHÁP THAY THẾ TÃ GIẤY ĐÃ GÂY NÊN CƠN SỐT TRONG THỜI GIAN QUA ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH KM CHÀO HÈ 2016 HẤP DẪN CHƯA TỪNG CÓ
    AN TOÀN TUYỆT ĐỐI - CHỐNG HĂM BÉ 100% - SIÊU TIẾT KIỆM
    (1 CÁI hay còn gọi là 1 BỘ, gồm 1 vỏ tã và 1 khăn lót siêu thấm.
    Giá đươc tính theo giá chính thức và niêm yết công khai của Công ty Dorabe, giá nàyđược in trên tờ HDSD gửi kèm theo tã cho các mẹ nhé!)

    1. Size M (cho bé từ 3-16kg):
    BAN NGÀY 130K, MÙA HÈ 135K, BAN ĐÊM 140K, BO ĐÙI 140K/BỘ.

    2. Size L (cho bé từ 12-24kg):
    BAN NGÀY 140K, MÙA HÈ 145K, BAN ĐÊM 150K, BO ĐÙI 150K/BỘ.

    3. Size XL: (24kg ~ 50kg) Kết hợp ưu điểm: thoáng mát của tã hè, thấm hút của tã đêm.
    Giá 180k/bộ.

    4. Size XXL: (50kg -> tùy chọn). Liên hệ đặt hàng trước.

    KM KIẾN CÀNG! : MUA 10 CÁI tặng 2 cái cùng loại và TẶNG 2 LÓT than hoạt tính TẶNG THÊM 02 vỏ tã bo đùi (đến khi hết hàng) + Miễn phí vận chuyển toàn quốc (Ship+ thu hộ cod)
    KM Đặc biệt: MUA 6 CÁI tặng 1 cái cùng loại + 1 lót than TẶNG THÊM 01 vỏ bo đùi (cho đến khi hết hàng) và Freeship+cod (thu hộ)
    MUA 5 CÁI: Tặng 1 cái cùng loại TẶNG THÊM 1 vỏ bo đùi (cho đến khi hết hàng) và Freeship+cod (thu hộ)
    MUA 4 CÁI: Tặng 2 lót than hoạt tính và Freeship+cod (thu hộ)
    MUA 3 CÁI: Tặng 2 lót vi sợi siêu thấm (thu phí ship 30k) hoặc tặng 1 lót và Freeship+cod (thu hộ)
    MUA 2CÁI: Freeship cod toàn quốc
    Chương trình áp dụng từ 20/06.
    MUỐN MUA HÀNG PHẢI LÀM SAO ?:
    INBOX (Nhắn tin) trực tiếp cho shop tại đây: https://www.facebook.com/ngoc.ngo.1800

    Bình luận vào ảnh hoặc bài bạn thích: 01658961899 zalo


    @@@TÃ VẢI HIỆN ĐẠI DORABE là gì???

    Mẹ xem thêm một số thông tin về tã vải công nghệ cao Dorabe:
    Mỗi khi thay tã cho bé chắc bạn cũng nhận thấy bé mình rất khó chịu vì hăm rát bởi các loại tã giấy thường ngày không giúp da bé thoát nhiệt tốt. Bạn đã biết đến loại tã vải có thể giặt để sử dụng lại và chống hăm rất tốt cho bé chưa? Với loại tã vải sử dụng lại này bạn có thể yên tâm bé sẽ không còn bị hăm mà lại trông rất xinh xắn với các màu sắc và hoa tiết thật ngộ nghĩnh, xinh xắn. Ngoài ra sử dụng tã vải còn giúp mẹ tiết kiệm một khoản chi tiêu đáng kể cho gia đình vì ưu điểm lớn nhất của tã vải chính là tiết kiệm

    MẸ CÓ BIẾT
    Tã vải ngày nay không giống như tã vải thời ông bà ta vẫn dùng. Rất nhiều bậc cha mẹ đã nghĩ rằng tã vải là 1 mảnh vải phẳng, được gấp lại và gắn chặt với nhau bằng kim băng. Thêm nữa,các bậc cha mẹ luôn quan niệm rằng việc giặt tã vải là 1 việc mất thời gian, vất vả và không sạch sẽ chút nào. Đó chính là lý do nhiều người đã bỏ qua sự phát triển của tã vải trong hàng thập kỷ qua để chuyển qua lựa chọn sử dụng tã giấy một lần. Nhưng mẹ có biết vấn đề được các bậc cha mẹ trên khắp thế giới đặc biệt quan tâm hiện nay là các hóa chất có trong tã giấy dùng 1 lần. Đó là chất dioxin, là 1 chất được sử dụng trong quá trình tẩy trắng giấy trong việc sản xuất tã lót dùng 1 lần, là chất được chứng minh gây nên ung thư, dị tật bẩm sinh, tổn thương gan, gây nên bệnh ngoài da. Tã dùng 1 lần chứa chất Tributyl tin ( TBT) –một chất gây ô nhiễm độc hại được biết đến gây ra các vấn đề nội tiết ở người và động vật. Thêm nữa, tã dùng 1 lần còn chứa Natri polyacrylate, giống như hạt gel, tinh thể siêu thấm , là chất tương tự trong sản xuất băng vệ sinh. Các nghiên cứu cũng chứng minh rằng, lượng khí thải hóa học từ tã lót dùng 1 lần có thể gây ra vấn đề hô hấp ở trẻ em. Với tã vải, tuyệt đối không có bất kỳ hóa chất nào có trong tã giấy dùng 1 lần. Còn chần chờ gì nữa, hãy dùng tã vải ngay bây giờ vì sức khỏe con yêu của bạn.
    Tã vải hiện đại ra đời không những tận dụng được ưu điểm của hai loại tã trên mà còn giải quyết được nhược điểm của chúng. Có thể nói tã vải hiện đại Dorabe là sự kết hợp tuyệt vời của tã giấy và tã vải truyền thống.
    1. Tã vải hiện đại Dorabe có ưu điểm của tã giấy: tiện lợi , không ướt ra ngoài, không thấm ngược trở lại giữ cho da bé được khô ráo. Thời gian mặc tã kéo dài 4 đến 8 tiếng tùy loại ban ngày hay ban đêm. Tã vải dùng xong cho vào máy giặt để tiết kiệm thời gian chăm sóc bé.
    2. Tã vải hiện đại có ưu điểm của tã vải xô truyền thống: Giúp giảm nguy cơ hăm tã do tránh được các hoá chất có trong tã giấy (vải là chất liệu tự nhiên nhất, mát nhất. Tã vải thấm hút dựa vào đặc tính của vải ( thay vì tã giấy dùng hóa chất để kết keo nước tiểu lại) nên an toàn cho làn da của bé).
    3. Và rất tiết kiệm: Tã vải hiện đại Dorabe giá 130k/ bộ so với - 155k/ bịch/ 30 cái tã giấy - mới đầu nghe có vẻ đắt nhưng nếu tính chi li ra thì không những đắt mà còn rẻ hơn tã giấy rất nhiều!
    Nếu 1 bé dùng ít thì mỗi tháng cũng phải dùng 150k tiền bỉm, bé dùng nhiều thì phải 4_500k, tính ra bé dùng ít thì 1 năm 12 tháng x 150 là 1800k, bé dùng nhiều thì 12 x 500k là 6000k tiền bỉm, kinh khủng?!
    Bây giờ có tã vải, mẹ chỉ cần mua cho bé vài bộ, mình tính 5 bộ cho mỗi bé x 140k/bộ là 700k, không chỉ sử dụng 1 năm mà còn có thể xài tới 3 năm, quá rẻ đúng không các mẹ?!!!
    4. Việc dùng tã vải cho bé còn hạn chế lượng rác thải, chất thải gây ô nhiễm môi trường mẹ nhé.
    >>> Sở dĩ tã vải hiện đại có những ưu điểm trên là do đặc điểm thiết kế của 3 lớp chất liệu vải khác nhau:
    - Lớp ngoài cùng làm bằng chất liệu PUL có thể “thở” được dùng nhiều trong lĩnh vực y khoa, có độ bền cao, và đặc biệt là không bị thấm nước.
    - Lớp thấm hút ở giữa: Thường được gọi là miếng lót, được làm từ loại vải có chất liệu thấm hút cao như microfiber, hemp, bamboo, hoặc charcoal bamboo.
    - Lớp bên trên cùng tiếp xúc với da em bé được làm bằng vải siêu mịn suede-cloth, có ưu điểm khi bé tè thì khô ngay và trơ đối với chất bẩn nên rất dễ giặt giũ.
    Ngoài ra, tã vải hiện đại không chỉ là cái tã đơn thuần, mà nó được thiết kế rất thời trang và cực kỳ dễ thương!
    Cũng do những ưu điểm đó mà tã vải hiện đại đã được sử dụng rất phổ biến tại các nước phương Tây như tại Mỹ, Châu Âu, Úc, ...
    Tại Việt nam, tã vải hiện đại mang thương hiệu dorabe lần đầu tiên đã được sản xuất tại - bởi công ty TNHH SXTM N&N với quy cách, chất lượng tương đương các sản phẩm tã vải hiện đại tại các nước Châu Âu, Úc, Mỹ.
    Tã vải dorabe được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến chọn nguyên liệu kể cả những chi tiết nhỏ như dây thun, nút bấm. Công ty cũng được chứng nhận vải đạt chất lượng an toàn theo giấy đăng ký kiểm tra số 25906/PVD-2013 ngày 13/06/2013 do phân viện dệt may cấp. Do đó, các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng tã.

    *****NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MẶC TÃ VẢI DORABE CHO BÉ********
    1. MĂC TÃ VẢI CÓ BỊ ƯỚT RA NGOÀI KHÔNG?
    Tã vải cũng giống như tã giấy, nếu các mẹ mặc tã không đúng size cho bé hoặc khi mặc để vùng đùi và vùng bụng bé rộng quá hay khi mặc xong không kéo chỉnh lại ngay ngắn thì bé tè có thể bị lệch ra bên ngoài (nhất là bé trai) nước tiểu sẽ làm ướt lớp vỏ dẫn đến ngấm ra ngoài nhé. Còn lại độ thấm hút của tã phải không khác gì tã giấy.
    2. TÃ VẢI CÓ THOÁNG KHÔNG? CON MẶC CÓ BỊ HẦM BÍ KHÔNG?
    Từ xa xưa ông bà tã đã dùng tã vải và quần chống thấm cho con đến khi có sự xuất hiện của tã giấy. Tuy nhiên ngoài việc tiện lợi ra thì tã giấy có quá nhiều bất cập, sử dụng hoá chất độc hại, ô nhiễm môi trường vì phải mất 5000 năm mới phân huỷ được vì vậy hiện nay ở các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc và ở Việt Nam các mẹ đã quay lại sử dụng tã vải hiện đại để thay thế cho tã giấy sử dụng 1 lần. Vì làm bằng vải hoàn toàn tự nhiên nên rất thoáng mát, bé mặc cảm thấy rất thoải mái và chống hăm hoàn toàn các mẹ nhé.
    3. SỬ DỤNG TÃ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ̣̣TĂNG HIỆU QUẢ?
    - Tã size M có thể điều chỉnh để mặc được cho bé từ 3-16kg, nếu bé nhỏ các mẹ có thể tháo dây rút ra và rút lại cho vừa với vòng đùi của bé. Mẹ nào không thích phần dư ra của dây có thể lấy kim đính cố định phần đầu dây vào với tã và cắt bỏ phần thừa đi.
    Thời gian sử dụng tã theo kinh nghiệm của mình như sau:
    -Khi bé được 2-18 tháng tuổi: Vỏ quần và miếng lót có chức năng thấm hút nước tiểu của bé. Thời gian thấm được khoảng 2-7 tiếng tuỳ theo loại tã, bé càng lớn thì thời gian này càng ngắn lại nguyên nhân là do bé uống sữa nhiều và cũng tè nhiều hơn. Buổi tối hoặc mẹ bận việc gì cần thời gian thì mẹ có thể lót 2 miếng lót để tăng độ thấm hút cho bé. Khi thấy tã ướt cũng là dấu hiệu để mẹ phải thay tã khác cho bé rồi mẹ nhé (Nếu các mẹ mặc tã chuẩn Biểu tượng cảm xúc smile
    - Bé lớn hơn 18 tháng tuổi: Tã quần vẫn mặc vừa nhưng ́̀miếng lót và vỏ quần chỉ có thể thấm được khoảng 1-2 lần bé tè vì bé ăn, uống nhiều nên tè nhiều hơn. Tã vải lúc này có chức năng như một chiếc quần "tập đi vệ sinh" cho bé, khi bé cảm thấy tã ướt bé sẽ gọi mẹ và điều này tạo nên phản xạ để mẹ bắt đầu tập cho bé đi vệ sinh độc lập được rồi nhé Biểu tượng cảm xúc smile
    - Tã size L (12-24kg) dành cho bé có cân nặng lớn hơn. Và mẹ đừng quên lót 2 miếng lót vào buổi tối khi ngủ nếu bé tè quá nhiều để đảm bảo cho bé có giấc ngủ ngon và không phải thức dậy thay tã mẹ nhé
    4. KINH NGHIỆM MẶC TÃ ĐỂ KHÔNG BỊ TRÀN?
    Đầu tiên là nhét miếng lót vào giữa khe của vỏ quần, để mặt đen phía trên (đối với lót than hoạt tính), nếu bé nhà mình là bé trai thì mẹ gắn đầu to của lót vào với vỏ còn bé gái thì gắn đầu nhỏ của lót vào với vỏ. Khi mặc tã xong mẹ có thể thò 2 ngón tay vào vùng giữa bụng cũng như giữa đùi với da bé, nếu thấy vừa thì mẹ đã mặc chuẩn rồi đấy!
     

Chia sẻ trang này