Em muốn nhờ mod giúp và tư vấn ạ

Thảo luận trong 'Cần hỗ trợ từ BQT' bởi namduong171, 29/4/2013.

  1. namduong171

    namduong171 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/4/2013
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    28
    Em mới tham gia diễn đàn ko lâu nên còn nhiều bỡ ngỡ, rất mong sự giúp đỡ của Ban quản trị ạ!
    Em có 1 vài vấn đề như sau cần giúp:
    1. Trên topic bán hàng nhà em: Do lúc đầu ko biết cần bao nhiêu chỗ để post bài nên bây giờ ở trang 1 của em xen kẽ cả bài viết của em và các mẹ vào comment. Vậy để phần giới thiệu của em được liên tục, mod có thể giúp em dồn các bài viết đầu của em thành 1 chuỗi 10 bài ở hết trang 1 còn các bài khác để ngay phía sau được ko ạ. Nói thế ko biết các mod có hiểu ko nữa, hic, mà em chẳng biết tả thế nào cả. đây là link ạ.
    2. Ngoài nước uống, em muốn bán thêm chè thì phải lập topic mới ạ? Vì em hỏi các tiền bối thì "ăn" và "uống" ko được lẫn lộn.
    3. Em bán cả chè, cả bánh mousse là đồ ăn thì cho vào 1 top hay để 2 top ạ? (đều là đồ ăn nhưng 2 món này chẳng ăn nhập gì với nhau cả, hic đau đầu.)
    4. Em muốn Đăng kí dán bài lên trên cao của box thì phải tìm thông tin ở đâu và làm thế nào ạ. Em tìm mãi chẳng thấy. Em hỏi luôn là chi phí của dán bài trong BOX Thực phẩm là bao nhiêu ạ?
    5. Các chương trình offline và hội chợ do Ban quản trị tổ chức em có thể xin thông báo trước được ko ạ?
    6. Có những phần thông tin ở Topic khác hữu ích cho topic của em thì em có thể copy nguyên xi về topic của mình ko ạ?
    Em mới nên hỏi hơi nhiều, mong ban quản trị hết sức thông cảm và giúp đỡ em ạ!
    Em xin chân thành cảm ơn ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namduong171
    Đang tải...


  2. support7

    support7 Super Moderator

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    8,326
    Đã được thích:
    3,293
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Em muốn nhờ mod giúp và tư vấn ạ

    Chào bạn!

    Thay mặt BQT, xin trả lời bạn như sau:

    1. Hệ thống trang web tự động xếp các bài gửi trong topic theo thứ tự thời gian. Rất tiếc BQT không thể hỗ trợ yêu cầu xếp bài vào trang đầu của bạn được.

    2. Bạn có thể lập thêm topic bán chè(không phải chè Thái Nguyên và các loại trà) ngoài topic nước uống đã có. Nếu bạn muốn để chung trong một topic cho dễ quản lý cũng không vi phạm quy định.

    3. Nếu bạn có ý định bán cả bánh mouse thì bạn phải để chung một tôpic với chè. Hai sản phẩm này đều thuộc danh mục bánh/mứt/kẹo/đồ ngọt.

    4. Hình thức dán bài lên đầu mỗi trang được gọi là topic dính/Sticky. Để đăng kí sử dụng dịch vụ này, bàn cần có topic bán hàng trên lamchame và bản thân bạn có số bài nhất định. KHi nào bạn đủ điều kiện, hệ thống sẽ mở và bạn sẽ nhìn thấy mục Đăng kí Shop/Sticky tại đầu box Mua sắm tiêu dùng. Rất tiếc hiện giờ bạn chưa đủ đủ kiện.

    5. Để nhận các thông tin về hội chợ giao lưu lamchame, bạn có thể đăng kí tại đây http://www.lamchame.com/forum/showt...nhận-thông-tin-về-Hội-chợ-Giao-lưu-LÀM-CHA-MẸ. Thông thường trước các kì hội chợ hoặc 1 tháng một lần, BQT sẽ tổ chức buổi offline giao lưu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giữa các thanh viên. Thông tin bạn có thể xem tại box Hội chợ hoăc phần Kinh nghiệm kinh doanh, trong mục Thảo luận

    6. Những thông tin tai các topic khác không phải là của bạn, bạn có thể trích dẫn và chỉ rõ nguồn lấy. Nếu chủ nguồn thông tin không đồng ý cho bạn trích dẫn thì bạn phải gỡ bỏ ngay.

    Trân trọng!
     
    namduong171 thích bài này.
  3. namduong171

    namduong171 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/4/2013
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Em muốn nhờ mod giúp và tư vấn ạ

    Dạ vâng,
    Cảm ơn MOD và BQT đã giúp đỡ ạ! Hy vọng dần dần em sẽ hiểu hơn về các quy định và đóng góp được cho diễn đàn.
     

Chia sẻ trang này