Em xin hỏi về cách tạo bảng biểu, chèn file word, excel vào bài viết ạ

Thảo luận trong 'Cần hỗ trợ từ BQT' bởi BomeMeoGau, 12/5/2013.

  1. BomeMeoGau

    BomeMeoGau Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/1/2013
    Bài viết:
    3,275
    Đã được thích:
    364
    Điểm thành tích:
    173
    Em chào Mod!
    Để tăng hiệu quả trình bày bài giới thiệu sản phẩm, em muốn tạo các bảng biểu, chèn file word, excel vào trong bài viết. Em xin hỏi Mod là có làm được điều này không và làm như thế nào ạ?
    Khi sửa chữa, up thông tin mới trong bài giới thiệu sản phẩm em hay gặp lỗi (sửa phần trên thì lỗi phần dưới, lỗi font chữ, lỗi các định dạng đã chọn từ trước...), và mất khá nhiều time để sửa chữa lại. Em xin hỏi Mod là có cách nào để viết 1 bài giới thiệu hoàn chỉnh ở ngoài rồi copy nguyên trạng vào không ạ, hoặc có cách nào để xem ngay được các định dạng mà mình chọn (ví dụ chọn in đậm thì hiển thị in đậm luôn như mình vẫn làm trong word) chứ không cần viết -> xem -> sửa, cứ như thế nhiều lần rất tốn time ạ.

    Em cảm ơn Mod!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BomeMeoGau
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. support7

    support7 Super Moderator

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    8,370
    Đã được thích:
    3,294
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Em xin hỏi về cách tạo bảng biểu, chèn file word, excel vào bài viết ạ

    Chào bạn!

    Để tạo bảng biểu trong topic, bạn tham khảo taị đây: http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/639937-chèn-bảng-biểu-excel-vào-bài-viết hoặc http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/415811-Hướng-dẫn-các-bạn-trang-trí-bài-viết-bán-hàng

    Để xem ngay các định dạng khi mình edit như bạn nói, bạn có thể vào sửa bài viết-> go Advanced.

    Chúc bạn thành công!

    Trân trọng!
     

Chia sẻ trang này