Kinh nghiệm: Eo Thon Dáng Đẹp Nhờ Liệu Trình Giảm Mỡ Thừa Trên Cơ Thể

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi bo_be_na, 23/3/2018.

  1. bo_be_na

    bo_be_na Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2014
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỡ thừa trên cơ thể là những tên "giặc" không mời mà đến, khiến chị em không ít buồn phiền, GM White sẽ mách đến bạn giải pháp giảm mỡ thừa mới nhất...
    [​IMG]
    Giảm mỡ thừa trên cơ thể
    Tùy vào từng vùng mỡ thừa trên cơ thể mà chúng ta có cách giảm mỡ thừa khác nhau:
    a, Mỡ vùng lưng
    Những người có vùng ngấn mỡ thừa ở sau lưng thường đều là do yếu tố di truyền, hoặc do thường xuyên mặc quần áo quá chật. Đặc biệt là khi bạn thường xuyên mặc áo ngực quá chật, điều này sẽ làm ngăn cản sự lưu thông máu và khiến các cơ phát triển không đều, từ đó mỡ thừa tích tụ nhiều hơn sau lưng.
    [​IMG]
    Mỡ thừa vùng lưng và lưng không mỡ thừa

    Để tập trung làm giảm mỡ thừa vùng lưng, bạn nên tập các bài tập tạ, hoặc tập chống đẩy. Bạn muốn đi bộ hoặc chạy bộ để giảm cân, nhớ vung tay theo nhịp thật mạnh trong mỗi bước chân để kích thích đốt cháy giảm mỡ thừa sau lưng. Bạn nên uống sữa đậu nành hoặc ăn các món từ đậu nành để bổ sung colagen cho da, ăn thịt nạc để cung cấp protein nhưng không gây hình thành mỡ thừa, giúp vùng lưng săn chắc, giảm mỡ thừa hiệu quả.
    b, Mỡ mông
    Thường những người có dáng quả lê sẽ tích nhiều mỡ ở mông hơn người bình thường. Mặc dù trong thời gian gần đây, xu hướng mới đối với các cô gái là thích có một vòng mông to nở nang để mặc đồ gợi cảm hơn, nhưng khi mông nhiều mỡ thừa sẽ không có cảm giác săn chắc, dễ bị chảy xệ, tạo cảm giác nặng nề khi vận động. Mỡ thừa xuất hiện ở mông cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ bị sần vỏ cam, rạn da hoặc làn da không được mịn màng, nên sẽ kém tự tin khi diện bikini.
    [​IMG]
    Bài tập giảm mỡ thừa
    Bài tập phổ biến nhất để giảm mỡ thừa ở mông chính là squat (bài tập vận động toàn thân, gấp gối). Trong chế độ ăn kiêng để giảm mỡ thừa ở vùng mông, hãy chú ý bổ sung gạo lứt, rau xanh, quả bơ và cá hồi, vì đây là nguồn carbohydrate và chất béo có lợi, kích thích đốt cháy calo và làm tiêu hao đáng kể lượng mỡ thừa. Bạn cũng nên ăn trứng gà mỗi ngày để bổ sung protein, tạo ra cơ mông săn chắc, làm cơ sở giảm mỡ thừa chảy xệ. Trước bữa ăn, hãy uống 1 cốc nước đầy để làm no bụng, giúp giảm bớt khẩu phần ăn dễ dàng hơn.
    c, Mỡ bụng
    Nguyên nhân chủ yếu của việc hình thành mỡ thừa ở bụng chính là do chế độ ăn uống quá nhiều đường và tinh bột. Ngoài ra còn có nguyên nhân do bạn lười vận động, khiến nhiều phụ nữ rất tự ti, tạo ra vóc dáng thiếu xinh đẹp và cân đối.
    Trong đó có 2 loại mỡ bụng khác nhau: dạng 1 nằm sát với bề mặt da, mà bạn có thể cảm nhận được ngay khi sờ vào; loại mỡ này có thể khắc phục bằng cách phẫu thuật hút mỡ; còn kiểu mỡ 2 nằm gần với nội tạng, khiến bụng bạn có cảm giác căng trướng lên, và không thể cảm nhận mỡ bằng tay, thì bắt buộc phải giảm cân bằng cách chăm tập thể dục và ăn kiêng giảm mỡ thừa.
    [​IMG]
    Mỡ thừa vùng bụng
    Có rất nhiều bài tập thể dục khác nhau, từ gập bụng, chống đẩy cũng như đạp xe cho đến tập nhảy dây, nhưng điều quan trọng là bạn phải chú ý đến sức bền, mỗi lần tập ít nhất 30 phút tới 1 tiếng, như vậy hiệu quả giảm mỡ thừa vùng bụng mới cao. Mỗi buổi sáng, trước khi ăn hãy uống một cốc nước chanh pha mật ong ấm, giúp kích thích hệ tiêu hóa và việc trao đổi chất hoạt động hiệu quả. Hãy ăn nhiều dưa chuột, xà lách, đậu phụ và hạn chế ăn thịt, mỡ động vật;
    Trên đây là 3 vùng mỡ cơ bản thường gặp nhất trên cơ thể, bạn có thể giảm mỡ thừa hiệu quả không chỉ việc tập thể dục mà bạn hoàn toàn có thể dùng kem tan mỡ giảm béo để hỗ trợ. Thay vì uống thuốc giảm cân độc hại, bạn hãy dùng ngay kem tan mỡ giảm béo. Để thấy được kết quả giảm mỡ thừa rõ nét, bạn hãy kiên trì dùng kem này trong 1 tháng, vì trong vòng 1 tháng có thể giảm được 4-6 cm vòng eo.
    Nếu như việc dùng kem tan mỡ để giảm mỡ thừa hiệu quả phải biết tận dụng kết hợp việc tẩy tế bào chết thường xuyên cho vùng da này trước khi thoa kem. Những lớp tế bào chết không được lấy đi sẽ cản trở quá trình hấp thu qua da của sản phẩm. Bạn có thể quan tâm đến liệu trình tan mỡ giảm béo vượt trội GM White, trong đó có kết hợp kem tan mỡ và tẩy tế bào chết giúp bạn giảm mỡ thừa, thu gọn vòng eo hiệu quả;
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bo_be_na
    Đang tải...


  2. bo_be_na

    bo_be_na Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2014
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  3. lantrinh064

    lantrinh064 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kem tan mỡ bụng nữa hả
     

Chia sẻ trang này