Toàn quốc: Eth, Link, Xrp Đặt Ra Mức Cao Mới Mọi Thời Đại Sau Bitcoin

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 13/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá Bitcoin đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại mới là 62.839 đô la vào đầu ngày hôm nay gần một tháng ghi nhận mức ATH trước đó của nó vào tháng 3. Cùng với Bitcoin, một số altcoin cũng đã đăng ký một đợt tăng giá bao gồm Ether (ETH), Chainlink (LINK) và XRP.

    [​IMG]

    ETH Ghi Lại ATH Khác Vào Những Ngày Liên Tiếp

    Ether đã ghi nhận mức ATH mới là 2,221,4 đô la vào đầu ngày hôm nay, phá vỡ mức ATH ngày hôm qua là 2,215 đô la. ETH đã ghi nhận một đợt tăng giá trong suốt tháng 4 sau khi dành phần lớn tháng 3 trong giai đoạn hợp nhất.

    [​IMG]

    Phí xăng dầu tăng cao, một trong những nguyên nhân lớn nhất gây lo lắng trong mùa tăng giá này cũng đã hạ nhiệt xuống mức thấp nhất trong vòng 5 tuần qua. Tuy nhiên, nó vẫn tương đối cao ở mức 11,08 đô la, đặc biệt là vào thời điểm khi blockchain đối thủ BSC đã chứng kiến khối lượng gấp 3 lần của mạng Ethereum. Điều có lợi cho ETH là nguồn cung thị trường đang giảm dần, nơi phần lớn nguồn cung lưu hành được đặt trong các hợp đồng ETH 2.0 hoặc chuyển vào ví lưu trữ lạnh.

    LINK Đạt ATH Mới

    Mã thông báo LINK đã xuất hiện tiêu đề vào đầu năm 2020 khi giá mã thông báo tăng gấp 10 lần vào thời điểm hầu hết các loại tiền điện tử khác vẫn đang trong giai đoạn hợp nhất. Đồng altcoin này đã ghi nhận ATH của nó vào cuối tháng 2 với mức giá 36,83 đô la và nhiều chuyên gia thương mại tin rằng nó có thể đột phá vào một cuộc biểu tình trước khi tăng giá khác như năm 2020.

    [​IMG]

    Liên kết hiện đang giao dịch ở mức $ 33,01 với mức lỗ 0,5% trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, việc gần đây đưa Link by Grayscale vào Quỹ Large Cap và sự ra mắt của Link Trust có thể giúp đồng altcoin này lọt vào top 5 vì nó nhận được nhiều sự tiếp xúc cần thiết của tổ chức thông qua Grayscale.

    XRP vượt khỏi sự trầm lắng để đạt mức cao kỷ lục trong 3 năm; ATH Tiếp theo

    Giá XRP đã trải qua một chuyến đi tàu lượn trong mùa tăng giá này, nơi giá của nó giảm xuống mức thấp mới là 0,1748 đô la vào tháng 1 năm nay sau vụ kiện của SEC chống lại Ripple, sau đó là một số sàn giao dịch tiền điện tử ở Mỹ đã hủy niêm yết XRP khỏi nền tảng của họ. Tuy nhiên, giá mã thông báo đã phục hồi về mức trước vụ kiện một tháng sau đó.

    [​IMG]

    XRP đã thoát ra khỏi giai đoạn hợp nhất vào đầu tháng 4 và lý do chính đằng sau sự gia tăng của nó được cho là do những diễn biến gần đây trong vụ kiện. Trường hợp tòa án đang diễn ra trong vụ kiện đã tiết lộ một số chi tiết có lợi cho Ripple, sau đó các nhu cầu về việc tiếp tục sử dụng XRP đã trở nên khá gay gắt. XRP đã ghi nhận mức cao nhất 3 năm mới là 1,66 đô la hôm nay, tăng hơn 16% trong ngày.

    XRP được thiết lập tốt để kiểm tra ATH trước đó là 3,86 đô la vì khối lượng của nó đã vượt qua mức năm 2017 mặc dù đã bị hủy niêm yết khỏi hơn 10 nền tảng. Nếu Ripple giành chiến thắng trong trường hợp chống lại Ripple, XRP có thể ghi nhận mức tăng parabol giống như nhiều altcoin khác trong mùa giải này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này