Toàn quốc: Ethereum Và Solana: Đầu Tư Vào Alt Nào Là Lựa Chọn Tốt Hơn Vào Lúc Này?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 20/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhìn chung, lợi tức đầu tư (RoI) trong tuần này, đối với hầu hết các công ty khác, đều là âm. Tuy nhiên, vào thời điểm báo chí, đồng tiền vua của thị trường bắt đầu cho thấy một số dấu hiệu phục hồi và các đồng tiền khác cũng vậy. Biểu đồ giá của Solana mô tả điều gì đó tương tự. Mặc dù đăng ký mức giảm 14% hàng tuần, nhưng altcoin này đã tăng 0,95% trong 24 giờ qua và đang giao dịch ở mức 32 đô la. Nếu xu hướng này vẫn tiếp diễn trong vài ngày tới, liệu SOL có thể tiến tới một mức ATH mới không?

    [​IMG]

    Chà, câu hỏi nói trên có hai câu trả lời và một loạt các yếu tố cần được xem xét trước khi đi đến kết luận. Để bắt đầu, mọi người từ cộng đồng ngày càng tiếp xúc với các phương tiện truyền thông xã hội của Solana. Biểu đồ của CoinGecko chỉ ra rằng số lượng người đăng ký Reddit của Solana đã tăng mạnh kể từ đầu năm. Trên thực tế, tại thời điểm báo chí, con số này đứng ở mức 27.185 ATH.

    [​IMG]

    Điều thú vị là khi giá của SOL bắt đầu xu hướng giảm vào tháng 5, sự thống trị vốn hóa thị trường của nó hầu như không bị ảnh hưởng bởi nó. Trên thực tế, tại thời điểm viết bài, con số này đứng ở mức ấn tượng 0,564%. Đối với bối cảnh, sự thống trị của alt vào ngày 1 tháng 1 năm nay chỉ là 0,01%.

    Alt, ở giai đoạn này, sẽ phải vượt qua một số rào cản trên con đường của nó để tiếp tục xu hướng tăng.

    Đầu tiên, khối lượng giảm là một nguyên nhân gây lo ngại cho Solana kể từ tuần cuối cùng của tháng 6. Như được mô tả trong biểu đồ đính kèm, giá trị của tập, vào thời điểm báo chí, (65,95 triệu đô la) khá thấp khi so với mức cao nhất địa phương ngày 20 tháng 5 (2,06 tỷ đô la). Chỉ khi khối lượng tăng lên, giá của SOL mới có được mức khởi động thực tế mà nó yêu cầu.

    [​IMG]

    Sự biến động của alt cũng là một trở ngại kể từ giữa tháng Sáu. Điều tương tự đã nghiêng nhiều hơn về phía nhược điểm. Tại thời điểm viết bài, mức biến động của SOL là 1,35, trong khi mức tương tự phản ánh giá trị 2,6 vào ngày 16 tháng 6.

    Bây giờ, mặc dù người đăng ký trên các nền tảng truyền thông xã hội đã tăng lên, nhưng sự thống trị trên mạng xã hội và khối lượng mạng xã hội của alt đã không thấy bất kỳ sự gia tăng nào. Tâm lý xã hội không quá cao cho thấy một câu chuyện giảm giá của SOL. Điều này đã được chứng minh bằng biểu đồ của Santiment .

    Tuy nhiên, hoạt động phát triển hàng tuần của Solana trên GitHub khá ấn tượng. Trên thực tế, nó đã mang lại cho Ethereum một cuộc cạnh tranh cổ lỗ.

    Trên thực tế, Solana có thể được thu nhỏ mà không phụ thuộc vào L2 và sharding. Điều này làm cho altcoin này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư gửi tiền vào. Ngoài ra, RoI trong một năm của Solana là con số khổng lồ 2718,32% trong khi ETH chỉ có thể kiếm được 730% lợi nhuận trong cùng một khung thời gian. Ở giai đoạn này, Solana chắc chắn thể hiện mình như một sự thay thế hấp dẫn để đầu tư khi so sánh với các đồng altcoin lớn nhất trên thị trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này