Buy Place to buy Tripadvisor Reviews https://verified-reviewers.com/product/best-place-to-buy-tripadvisor-reviews-100-safe/ https://verified-reviewers.com .. ## Cẩm nang của Pilot Pilot về kiến thức hàng không Chương 2 ra quyết định hàng không Cẩm nang kiến thức hàng không của phi công FAA (Phak) là một hướng dẫn toàn diện về kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các phi công.Chương 2 của Phak được dành cho việc ra quyết định hàng không (ADM), được định nghĩa là "quá trình tinh thần được các phi công sử dụng để đưa ra quyết định về hoạt động an toàn của máy bay". ADM là một kỹ năng quan trọng cho tất cả các phi công, bất kể mức độ kinh nghiệm của họ.Điều quan trọng là có thể đưa ra quyết định hợp lý trong không khí, vì ngay cả một sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Phak phác thảo bốn yếu tố chính của ADM: *** Xác định và đánh giá các mối nguy hiểm. ** Điều này liên quan đến việc nhận thức được những nguy hiểm tiềm ẩn và có thể đánh giá mức độ nghiêm trọng của chúng. *** Phát triển và đánh giá các tùy chọn. ** Sau khi xác định được mối nguy hiểm, phi công phải phát triển và đánh giá các khóa học hành động có thể. *** Đưa ra quyết định. ** Phi công phải đưa ra quyết định dựa trên thông tin có sẵn và kết quả mong muốn. *** Giám sát và điều chỉnh. ** Phi công phải có khả năng theo dõi tình huống và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết. ADM là một quá trình liên tục nên được sử dụng bởi các phi công mọi lúc.Điều quan trọng là phải nhận thức được các mối nguy hiểm trong môi trường và có thể đưa ra quyết định hợp lý để tránh tai nạn. ### Liên kết bài viết tham khảo * [Cẩm nang kiến thức hàng không của phi công FAA] (https://www.faa.gov/regulation_policies/handbooks_manuals/aviation/phak/media/phak.pdf) * [Quyết định hàng không] (https://www.faa.gov/training_testing/training/atp/media/atp-608.pdf) * [Bay an toàn] (https://www.faa.gov/news/safety_briefing/media/safety_briefing.pdf) ### 5 hashtag ở dạng# * #Aeronauticaldecisionmaking * #FAA * #Pilot'ShandBookofaeronauticalled * #Aviation * #Safeflying ======================================= #AeronauticalDecisionMaking #FAA #Pilot'sHandbookofAeronauticalKnowledge #Aviation #SafeFlying ## FAA Pilot's Handbook of Aeronautical Knowledge Chapter 2 Aeronautical Decision-Making The FAA Pilot's Handbook of Aeronautical Knowledge (PHAK) is a comprehensive guide to the knowledge and skills required for pilots. Chapter 2 of the PHAK is devoted to aeronautical decision-making (ADM), which is defined as "the mental process used by pilots to make decisions about the safe operation of an aircraft." ADM is a critical skill for all pilots, regardless of their experience level. It is important to be able to make sound decisions in the air, as even a small mistake can have serious consequences. The PHAK outlines four key elements of ADM: * **Identify and assess hazards.** This involves being aware of potential dangers and being able to assess their severity. * **Develop and evaluate options.** Once a hazard has been identified, the pilot must develop and evaluate possible courses of action. * **Make a decision.** The pilot must make a decision based on the information available and the desired outcome. * **Monitor and adjust.** The pilot must be able to monitor the situation and adjust the plan as needed. ADM is a continuous process that should be used by pilots at all times. It is important to be aware of the hazards in the environment and to be able to make sound decisions in order to avoid accidents. ### Reference article links * [FAA Pilot's Handbook of Aeronautical Knowledge](https://www.faa.gov/regulations_policies/handbooks_manuals/aviation/phak/media/phak.pdf) * [Aeronautical Decision-Making](https://www.faa.gov/training_testing/training/atp/media/atp-608.pdf) * [Safe Flying](https://www.faa.gov/news/safety_briefing/media/safety_briefing.pdf) ### 5 hashtags in the form of # * #AeronauticalDecisionMaking * #FAA * #Pilot'sHandbookofAeronauticalKnowledge * #Aviation * #SafeFlying View details Soure content: https://verified-reviewers.com/foru...-chapter-2-aeronautical-decision-making.4168/