Toàn quốc: Fagor Thương Hiệu Máy Hút Mùi Hàng Đầu Châu Âu

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hoangbach1207, 8/6/2016.

  1. hoangbach1207

    hoangbach1207 Đỗ Tuấn Anh

    Tham gia:
    7/9/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    kế bên chức năng hút khói, khử mùi thông dụng, máy hút mùi còn tô điểm cho không gian bếp thêm phần tinh tế, độc đáo.
    hiện giờ, nhu cầu lắp đặt máy hút mùi cho căn bếp tương đối phổ biến, nhất là trong các căn hộ chung cư hoặc các nhà cao tầng khép kín, khó giảm thiểu khỏi những mùi khói trong khoảng việc nấu nướng. lúc có mặt trên thị trường, máy hút mùi chỉ thuần tuý giúp không gian và các đồ tiêu dùng trong bếp ko bị ám mùi khó chịu của các chiếc thức ăn trong quá trình nấu nướng. Trải qua rộng rãi công đoạn cải tiến, bên cạnh chức năng hút khói, khử mùi thông dụng, máy hút mùi cũng dần trở thành 1 thiết bị tô điểm cho ko gian bếp thêm phần tinh tế, độc đáo. để phục vụ nhu cầu của người sử dụng, Fagor - nhãn hiệu thiết bị gia dụng nổi danh Tây Ban Nha đã giới thiệu đa dạng chiếc máy hút với thiết kế và chức năng phổ biến.

    Máy hút mùi cổ điển

    Sản phẩm sở hữu kích thước và ngoài mặt nhỏ gọn có giá hợp lý nên được phổ quát bà nội trợ tuyển lựa. không những thế, điểm trừ của máy hút cổ điển là mẫu mã không rộng rãi và kém tinh tế. Công suất hút của cái máy hút khói này cũng tương đối phải chăng, chỉ 400-550 m3 một giờ.

    Máy hút khử mùi âm tủ bếp

    Máy sở hữu ngoài mặt mỏng, chỉ 60-90 cm, phù hợp với những căn bếp sở hữu diện tích nhỏ, sở hữu tính thẩm mỹ cao và thường được lắp đặt đồng bộ mang tủ và bếp. mẫu máy này mang thể đặt chìm trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động nhô ra ngoài. Công suất hút của máy hút khói âm tủ chỉ khoảng 400m3 một giờ.

    Máy hút khử treo ống khói

    Dạng máy hút khử này sẽ thích hợp với những gia đình sở hữu diện tích không gian bếp rộng và hào phóng, tần suất tiêu dùng nhà bếp cao. Máy phổ quát về ngoài mặt cũng như tính năng. Tốc độ hút tối đa mang thể đạt một.300m3 1 giờ.

    [​IMG]

    Máy khử mùi đảo nấu, độc lập Deco

    mẫu máy này sẽ làm chấp thuận những chủ nhân đòi hỏi tính thẩm mỹ và tinh tế cao. các mẫu mã sắc sảo, sang trọng của máy hút dạng đảo phù hợp sở hữu không gian bếp hiện đại, phổ thông. không những thế, những tính năng ưu việt cũng là 1 điểm dị biệt cho máy hút dạng đảo… Công suất hút của mẫu máy này khoảng 800m3 một giờ.

    [​IMG]

    Máy khử mùi treo tường Deco

    ngoài mặt toa kính của máy hút mùi treo tường Deco tạo nên không gian sang trọng, hiện đại cho gian bếp gia đình. Đèn Halogen chiếu sáng cùng bảng điều khiển Touch Cotrol hiển thị chế độ hút sở hữu công suất hút 650m3 1 giờ, trong khi độ ồn phải chăng 45dB (A) không gây khó chịu cho sinh hoạt của gia đình. Đây là sản phẩm phù hợp cho ko gian bếp tiên tiến của những tòa vi la.



    [​IMG]

    15 năm mang mặt tại thị phần Việt Nam, cái máy hút mùi Fagor một thể hiện rõ điểm cộng về ngoại hình, cân xứng về bề ngoài và tính năng ưu việt cộng chế độ bảo hành đến 2 năm. các sản phẩm của Fagor giúp ko gian mỗi căn bếp phát triển thành đẳng cấp, lịch duyệt và khác biệt.

    Xem thêm:

    Các sản phẩm lò vi sóng fagor số 1 Châu Âu tại Việt Nam

    Dòng sản phẩm lò vi sóng cao cấp của Fagor tại Việt Nam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangbach1207

Chia sẻ trang này