Fan Chờ Đợi Cảnh Nóng Bỏng Mắt Của Ông Chủ- Thư Kí Trong Những Tập Mới Của Thư Kí Kim Sao Thế.

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 13/6/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bộ phim được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là bộ phim Thư Kí Kim Sao Thế, mặc dù phim mới chiếu tới Thư Kí Kim Sao Thế Tập 2 nhưng fan đã cực kì sốt ruột đợi cảnh nóng như trong truyện tranh.

    [​IMG]

    Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh webtoon cùng tên, bộ truyện tranh gây sốt cộng đồng mạng thời điểm đó với hơn 200 triệu view. Bộ phim được nhà đài tvN “thầu” và phát sóng tập đầu tiên vào ngày 6/6 vừa rồi. Bộ phim đang là cú hit mới của tvN, sau 2 tập đầu tiên, Thư Kí Kim Sao Thế đã thu về mức rating khả quan, thậm chí có thời điểm lên tới hơn 10% lượng người theo dõi.

    [​IMG]

    Diễn biến phim nhanh, không rườm rà dài dòng khiến người xem không thể dứt mắt khỏi màn hình được. Làn sóng phim mạnh mẽ cũng là lúc người xem phim “lôi” bộ truyện tranh ra để bàn luận và vấn đề được nhắc đế cũng như mong chờ là phân đoạn “nóng bỏng mắt” trong đó. Những người tham gia bình luận cực kỳ nhiệt tình bàn luận và không mong muốn cảnh đó bị lược bỏ bởi mấy khi có mỹ nam nào mặt đày như vậy lại còn bị “bơ” một cách không thương tiếc bởi chính thư kí của mình.

    Cụ thể cảnh nóng dự kiến bị rò rỉ là như này đây.

    [​IMG]
    Một cảnh "mát mẻ" khác làm rạp rực mọi con tim

    [​IMG]


    Với tình tiết hai tập đầu tiên được đánh giá là bám sát với bản gốc càng có nhiều cơ sở để người xem kì vọng. Tuy nhiên tất cả chỉ dựa trên dựa trên bản truyện vẫn chưa thể khẳng định liệu nhà đài có đặt góc quay táo bạo cho cảnh giường chiếu giống như trong webtoon hay không.

    [​IMG]

    Cùng theo dõi Thư Kí Kim Sao Thế tập 3 để cập nhập những tình tiết thú vị nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này