Fan Ngậm Ngùi Với Lịch Chiếu Và Lịch Vietsub Của Tương Dạ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 28/12/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tuong da tap 49 ra được một tuần rồi mà vẫn chưa có bản Vietsub của phim. Đây là điều mà các fan của Tương Dạ khá chán nản trong thời gian quan.

    Bộ phim Tương Dạ với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ có, kinh nghiệm có, hút fan có, đồng thời được đầu tư cực khủng đã thu hút sự quan tâm của các khán giả suốt thời gian quan. Tương Dạ kể về nhân vật Ninh Khuyết (Trần Phi Vũ) với mong muốn giải oan cho gia đình, cùng thị nữ Tang Tang (Tống Y Nhân) lên kinh đô. Qua nhiều cố gắng, Ninh Khuyết thi vào học phủ cao nhất thư viện, từng bước một thành đệ tử thân truyền của phu tử, phò tá quốc gia, bảo vệ nhân dân, đồng thời giải được mối oan khuất của gia đình mình.

    [​IMG]

    Diễn viên chính của Tương Dạ là hai gương mặt rất trẻ và mới
    Trong khi Tang Tang bị bệnh, Ninh Khuyết tìm thầy trị bệnh, đồng thời lại phát hiện ra sự thật về thân thế của Tang Tang và cô chính là vật dẫn Vĩnh Dạ đến nhân gian. Cũng vì thân phận đặc biệt này mà Tang Tang trở thành mục tiêu truy sát toàn của toàn thiên hạ, mà người gây ra số phận bất hạnh cho Tang Tang chính là Hạo Thiên - người được thiên hạ sùng bái. Sau này, Tang Tang bị Hạo Thiên khống chế, khởi động bạo kiếp Vĩnh Dạ. Để cứu Tang Tang, Ninh Khuyết đã liều chết giao đấu với Hạo Thiên. Cuối cùng, Ninh Khuyết thắng trận, tiêu diệt Hạo Thiên, giữ yên bình cho nhân gian và đưa Tang Tang trở về.



    Trailer của phim Tương Dạ
    Nội dung huyền huyễn hấp dẫn, cùng với dàn diễn viên chất lượng, bộ phim còn gây sốt và thu hút bởi việc xây dựng kĩ xảo quá hiện đại, được đầu tư bởi huyền thoại sản xuất mỹ thuật cùng chuyên gia kỹ xảo của Hollywood. Chính vì thế, chỉ có thể dùng từ “mãn nhãn” để miêu tả về các cảnh quay của bộ phim này.

    [​IMG]

    Hiệu ứng là một trong những điểm của bộ phim khiến khán giả phải trầm trồ
    Với sức hấp dẫn khó tin ấy, Bộ phim Tương Dạ đang thu hút lượng người xem rất lớn. Ngay cả các khán giả Việt theo dõi bộ phim cũng rất đông đảo. Thế nhưng, giữu sự đa dạng và phong phú của phim truyền hình, đặc biệt là hầu như bộ phim nào cũng cực chất và thu hút, thì việc sub phim lại không thế nhanh nhạy và chạy theo được quá trình phim ra ở Trung Quốc.

    [​IMG]
    Tương Dạ ngày càng thu hút các khán giả
    Đơn cử như vừa rồi, Tương Dạ tập 49 đã lên sóng ở Trung Quốc được một tuần có dư, nhưng tại Việt Nam vẫn chưa có trang phim nào hoàn thành sub của tập phim. Đây cũng là tình trạng chung của các phim truyền hình cuối năm hiện nay, nhất là khi các nhà sản xuất bon chen đăng kí lịch chiếu phim vào thời điểm cuối năm và đầu năm. Sự đa dạng của các phim truyền hình thời điểm này thực sự khiến nhiều khán giả bội thực.

    Bộ phim Tương Dạ dự kiến 75 tập và đã đi được 2/3 chặng đường của mình. Phim được phát sóng hằng tuần từ thứ 4 đến thứ 6 lúc 20h trên Tencent. Để xem phim nhanh nhất, hãy theo dõi và xem phim tại đây nha.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này