Toàn quốc: Fantom Rallies 71% Khi Hệ Sinh Thái Defi Mở Rộng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 31/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FTM tăng hơn 70% trong 24 giờ qua khi hệ sinh thái DeFi của Fantom phát triển. Mã thông báo đã tăng hơn 340% trong 30 ngày qua. Tổng giá trị bị khóa trên Fantom hiện là hơn 600 triệu đô la và đã tăng gấp đôi kể từ tháng trước. Fantom Foundation đã công bố chương trình ưu đãi trị giá 250 triệu đô la, trong khi FTM sẽ được phát trực tuyến cho người dùng các cầu DeFi như xDai và Avalanche Bridge.

    [​IMG]

    FTM Đi Theo Đường Parabol

    Mã thông báo FTM của chuỗi khối lớp 1 đã tăng mạnh trong 24 giờ qua, một phần nhờ vào một số phát triển đầy hứa hẹn trong hệ sinh thái Fantom. Theo dữ liệu từ CoinGecko , nó hiện đang giao dịch ở mức 0,87 đô la sau khi tăng 71,6%.

    Với việc DeFi trở nên tương tác hơn trên nhiều blockchains khác ngoài Ethereum, nhiều blockchains hợp đồng thông minh Lớp 1 đang ngày càng trở nên phổ biến. Blockchain mới nhất đi đầu xu hướng là Fantom.

    Sau SolanaAvalanche, Fantom đã trở thành một hit với những người đam mê DeFi. Nhiều dự án khác nhau được xây dựng trên mạng, bao gồm cả những dự án tập trung vào giao dịch phi tập trung, cho vay và sưu tầm kỹ thuật số , đã góp phần vào sự tăng trưởng của mạng trong những tuần gần đây.

    Dữ liệu của DeFiLlama cho thấy tổng giá trị bị khóa trên Fantom hiện là hơn 600 triệu USD sau khi tăng gấp đôi trong tháng trước. Các dự án DeFi bản địa của nó cũng đã tăng trưởng nhanh chóng.

    Nhóm cốt lõi của Fantom hiện đang xây dựng hệ sinh thái dApp của mạng.

    Để thúc đẩy tăng trưởng, Fantom Foundation đã công bố một chương trình khuyến khích trị giá 250 triệu đô la vào thứ Hai. Nhóm sẽ phân phối 370 triệu FTM làm phần thưởng cho các dự án xây dựng trên mạng.

    Những phát triển gần đây chắc chắn là yếu tố then chốt dẫn đến sự khởi sắc bất ngờ của FTM. Tài sản tăng mạnh từ Chủ Nhật đến Thứ Hai và tăng hơn nữa khi có tin tức về chương trình ưu đãi.

    Nó tăng hơn 340% trong 30 ngày qua và dường như đang giảm dần về mức giá cao nhất mọi thời đại là 0,94 đô la, được đăng ký trước khi xảy ra sự cố trên toàn thị trường vào tháng 5 năm 2021.

    Sự Phát Triển Hệ Sinh Thái Của Fantom

    Trong khi Ethereum hiện là blockchain được sử dụng nhiều nhất cho cả DeFi và NFT, Fantom đã tự định vị mình là một trong những nền tảng Lớp 1 có khả năng mở rộng hứa hẹn nhất cung cấp khả năng tương thích EVM.

    Nó lưu trữ một số giao thức blue chip DeFi phổ biến nhất, bao gồm các giao thức Ethereum bản địa như Curve Finance và SushiSwap . Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, sàn giao dịch phi tập trung SpookySwap do cộng đồng điều hành đã trở thành tâm điểm chú ý.

    SpookySwap ra mắt vào tháng 4 năm 2021 và có tính thanh khoản cao nhất trong tất cả các sàn giao dịch phi tập trung trên Fantom. Nó hiện nắm giữ 167 triệu đô la , trong khi Curve Finance dẫn đầu với khoảng 164 triệu đô la. Mã thông báo gốc của SpookySwap, BOO , cũng đã tăng 95% trong 24 giờ qua, hiện đang giao dịch ở mức 19,03 đô la.

    Các dự án DeFi gốc Fantom phổ biến khác, bao gồm các dự án như SpiritSwap, Tomb Finance, Scream, Reaper, Cream Finance và Tarot, chiếm hơn 200 triệu đô la tổng giá trị bị khóa. Mã thông báo SPIRIT của SpiritSwap tăng 339,7% trong 24 giờ qua, trong khi TOMB đã tăng 70%.

    Để khuyến khích việc sử dụng các giao thức Fantom, cố vấn kỹ thuật của dự án, Andre Cronje, người sáng lập Yearn Finance, đã đăng một tweet thông báo rằng Fandom Foundation sẽ gửi FTM cho người dùng DeFi.

    Những người đã sử dụng Anyswap Bridge, Polygon Bridge, Avalanche Bridge, xDai Bridge, Ren Protocol Bridge hoặc Connext Bridge sẽ nhận được khoản thanh toán. Ảnh chụp nhanh sẽ được thực hiện vào cuối tuần này và FTM có thể được sử dụng để thanh toán phí trên mạng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này