Toàn quốc: Fashion Guide: Cách Mix Đồ Phong Cách Vintage Đẹp Đỉnh Của Đỉnh

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi catchupvietnam, 15/9/2021.

  1. catchupvietnam

    catchupvietnam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/9/2021
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phong cách vintage đã mở ra nhiều xu hướng thời trang đa dạng và phong phú hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự hiểu về định nghĩa cũng như phối đồ thật chuẩn. Bài viết dưới đây là những thông tin chi tiết về thời trang vintage và những cách mix match đẹp nhất cho nàng.

    Đầu tiên, phong cách vintage là gì? Đây là phong cách thời trang retro bao gồm những trang phục theo hướng của những thập kỷ trước. Vintage là một trong những cụm từ dường như được nhắc đến trong thời gian gần đây để minh chứng cho chất lượng của bộ quần áo đã xuất hiện và sử dụng từ nhiều năm trở lại đây.

    Phong cách thời trang vintage có thể được thể hiện ở nhiều độ tuổi khác nhau mang xu hướng thời trang khác nhau. Do vậy, mỗi người đều có rất nhiều sự lựa chọn trong tầm tay. Sẽ rất thú vị nếu bạn kết hợp quần áo của phong cách hiện đại cùng vintage. Không chỉ là một ý kiến hay chứ mà còn giúp đa dạng phong cách hơn cũng như không bị bó buộc trong một thời kỳ cụ thể.

    Các cách Mix Đồ Theo Phong Cách Vintage độc đáo, mới lạ

    Quần Culottes + Áo thun

    Quần Culottes được mệnh danh là “quần quốc dân” đơn giản nhưng cực kỳ dễ đồ. Dù đi học hay uống cà phê trên phố, chỉ cần kết hợp với áo không tay hoặc áo phông trơn là bạn đã trở nên nổi bật trong mọi tình huống khi mặc túi tối màu. Nếu bạn là tín đồ của phong cách vintage, quần culottes là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

    a.jpg

    Váy hoa + Blazer


    Váy với họa tiết hoa cực kỳ cổ điển qua các mùa vẫn không có dấu hiệu thời trang. Bạn sẽ trông thật thời trang khi mặc một chiếc áo blazer màu be nhạt. Hơn nữa, một chiếc mũ baret hoặc túi màu nâu sẫm đi kèm sẽ thêm phần lung linh cho set đồ của bạn. Đây là một lựa chọn cực kỳ phù hợp cho các cô gái “bánh bèo” trong thời tiết mát mẻ của mùa thu.

    b.jpg

    Sơ mi tay phồng + Yếm dài

    Một món đồ hot hot từ đầu mùa thu sẽ lọt vào mắt xanh của các quý cô. Bộ trang phục là sự kết hợp hoàn hảo của tông màu nâu cổ điển, làm nổi bật phần eo và tay áo phồng, giúp cô khoe vòng hai “thắt đáy lưng ong” thứ hai, có thể che giấu khuyết điểm cơ bắp. Nếu bạn có bắp tay rất nhỏ hoặc đôi chân thon thả, vì vậy, đừng ngần ngại đưa em ấy trở lại đội của mình.

    c.jpg

    Đầm suông họa tiết caro điệu đà + mũ nồi

    Khi nhắc đến phong cách vintage, người ta thường hiểu nhầm rằng những trang phục đó rất xa vời và đôi khi hơi ồn ào. Những món đồ này rất đơn giản và có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. Điển hình như những trang phục caro quen thuộc như đầm suông họa tiết caro này nhé. Sau đó chỉ cần đội thêm chiếc mũ nồi màu nâu nhạt sẽ đảm bảo rằng bạn chính là tín đồ của vintage.

    đầm-vintage.jpg

    Chân váy midi + áo cardigan

    Muốn mặc theo phong cách vintage thì chân váy midi là một item nàng nhất định không được quên. Váy midi dài có thể phối với rất nhiều kiểu áo, ví dụ như sơ mi điệu đà, áo len mỏng dịu dàng hay áo thun thoải mái.

    chan-vay-vintage-dai.jpg

    Váy yếm caro màu trầm + áo tay phồng


    Váy yếm caro chắc chắn là món đồ vô cùng quen thuộc mà cô nàng nào yêu vintage style đều có trong tủ đồ của mình. Như vậy sẽ dễ dàng tạo một phong cách cổ điển và thêm nét đáng yêu, dễ thương. Các nàng hoàn toàn có thể kết hợp với áo phồng tay bên trong để tăng thêm điểm nhấn cho set đồ này.

    phong-cach-thoi-trang-vintage.png
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi catchupvietnam

Chia sẻ trang này