Thông tin: Festival Hoa Đà Lạt Mấy Năm Tổ Chức Một Lần?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Thienvf121, 5/12/2017.

  1. Thienvf121

    Thienvf121 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Festival Hoa Đà Lạt là một trong những sự kiện lớn được tổ chức tại thành phố mộng mơ Đà Lạt. Là hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp diệu kì của các loài hoa, Festival hoa Đà Lạt mang đến cho khách tham quan một không gian thư giãn tràn ngập sắc hoa. Festival hoa Đà Lạt mấy năm tổ chức một lần? Hãy cùng Viet Fun Travel tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    Festival hoa Đà Lạt là sự kiện diễn ra 2 năm một lần

    1. Festival hoa Đà Lạt 2017
    Gần đến tháng 12, thành phố du lịch Đà Lạt lại trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Từ những người dân trồng hoa bản địa đến khách du lịch đến Đà Lạt đều đang rất trông chờ sự kiện được tổ chức thường kì 2 năm một lần đó là lễ hội hoa Đà Lạt (Festival hoa Đà Lạt). Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy màu sắc của các loài hoa.

    [​IMG]

    Festival hoalà dịp thành phố Đà Lạt quảng bá hình ảnh du lịch của mình

    Lễ hội này cũng là dịp thành phố hoa Đà Lạt trưng bày các loài hoa nổi tiếng nơi đây cho khách du lịch trong và ngoài nước nhìn ngắm. Đây cũng là dịp thành phố Đà Lạt quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch đến với du khách trong và ngoài nước.

    Không chỉ có không gian hoa và trưng bày triển lãm các loài hoa, lễ hội Festival hoa Đà Lạt 2017 còn có rất nhiều chương trình đêm hội hấp dẫn phục vụ khách tham quan lễ hội.

    Năm nay, lễ hội hoa đầy màu sắc này lại đến với thành phố du lịch Đà Lạt. Vậy Festival hoa Đà Lạt 2017 tổ chức ngày nào? Cũng giống như những năm trước, lễ hội hoa Đà Lạt năm nay được tổ chức từ ngày 23/12 – 27/12/2017.

    Với chủ đề “Hoa Đà Lạt – kết tinh kì diệu từ đất lạnh”, Festival hoa Đà Lạt năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch những loài hoa tuyệt đẹp nhất cùng những tiết mục biểu diễn đặc sắc nhất.

    2. Festival hoa Đà Lạt 2017 có gì đặc sắc?
    Festival hoa Đà Lạt là sự kiện giới thiệu và quảng bá thương hiệu hoa và nông sản Đà Lạt với rất nhiều chương trình nghệ thuật mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian tràn đầy màu sắc cho khách du lịch.

    [​IMG]

    Festival hoa Đà Lạt 2017 hứa hẹn mang đến một đêm khai mạc đầy màu sắc

    Mỗi dịp Festival hoa Đà Lạt là thời điểm thành phố Đà Lạt trưng bày những loại hoa đầy màu sắc để khách du lịch tham quan. So với những năm trước, sự kiện Festival hoa Đà Lạt 2017 xây dựng nên một không gian hoa rất rộng lớn, trưng bày rất nhiều những loài hoa nổi tiếng của Đà Lạt. Tất cả sẽ làm nên một bữa tiệc đầy màu sắc tràn ngập hương hoa để khách du lịch chiêm ngưỡng.

    Điểm nhấn của lễ hội hoa Đà Lạt năm nay là không gian tổ chức của lễ hội. Không gò bó trong không gian của thành phố Đà Lạt như mọi năm, Festival hoa Đà Lạt 2017 còn được mở rộng thêm ở một vài địa điểm lân cận như thành phố Bảo Lộc, các huyện Đức Trọng, Di Linh…, tạo thêm nhiều không gian triển lãm hoa và nông sản cho du khách tham quan.

    Được tổ chức cùng thời điểm với lễ hội văn hóa Trà Bảo Lộc nên lễ hội hoa tại Đà Lạt năm nay là cơ hội hiếm hoi để du khách có thể khám phá hết tất cả nét đẹp văn hóa của thành phố du lịch Đà Lạt. Có thể nói, Festival hoa Đà Lạt năm 2017 là sự kiện cuối năm thu hút đông đảo sự chú ý của du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng lãm.

    [​IMG]

    Màn bắn pháo hoa là sự kiện đáng được mong đợi trong lễ khai mạc năm nay

    Trong 5 ngày diễn ra lễ hội diễn ra rất nhiều hoạt động đặc sắc như Đêm hội rượu Vang Đà Lạt, Trưng bày triển lãm hoa – cây cảnh quốc tế, Đêm hội tơ – trà, Tuần lễ thời trang áo dài – lụa… Với 15 chương trình chính cùng 14 chương trình hưởng ứng, Festival hoa Đà Lạt 2017 sẽ là lễ hội đáng được trông đợi nhất cuối năm nay.

    Du khách có thể tham khảo thêm "Festival hoa Đà Lạt là gì” để biết thêm thông tin về lễ hội này nhé.

    3. Du lịch Đà Lạt dịp Festival hoa 2017
    Đến với thành phố Đà Lạt dịp Festival hoa 2017 trong tour du lịch Đà Lạt 2 ngày, bên cạnh việc được tham gia lễ hội hoa được tổ chức 2 năm 1 lần tại đây, du khách còn được khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố du lịch Đà Lạt như vườn hoa Đà Lạt, đỉnh Langbiang hay thiền viện Trúc Lâm…

    [​IMG]

    Vườn hoa Đà Lạt tràn đầy hương sắc hoa trong dịp lễ hội hoa năm nay

    Đây đều là những địa điểm du lịch rất nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ đầy huyền ảo tại thành phố Đà Lạt mộng mơ được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. Trong thời gian 2 ngày tham gia chuyến du lịch, du khách sẽ được tận mắt nhìn ngắm một Đà Lạt muôn hoa khoe sắc trong sương mù mờ ảo se lạnh của thành phố cao nguyên tươi đẹp này.

    Cái cảm giác được đi giữa một rừng hoa đầy màu sắc của không gian hoa Festival hoa Đà Lạt, được ngắm nhìn thành phố Đà Lạt mộng mơ từ trên đỉnh Langbiang cao ngất trời hay cảm giác bình yên khi trải nghiệm không gian tĩnh lặng trong thiền viện Trúc Lâm đầy uy nghiêm sẽ làm bất kì du khách nào cũng phải xao xuyến trong lòng.

    Du lịch Đà Lạt trong dịp Festival hoa Đà Lạt 2017 sẽ là dịp để khách du lịch khám phá hết được vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa này. Festival hoa Đà Lạt mấy năm tổ chức một lần? Nếu du khách còn chưa có câu trả lời, hãy đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ cuối tháng 12 năm nay để trải nghiệm lễ hội hoa Đà Lạt cũng như tìm câu trả lời nhé.

    Những thông tin này đều tổng hợp tại http://www.vietfuntravel.com.vn/blog/le-hoi-festival-hoa-da-lat.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thienvf121
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    danganhqui thích bài này.
  2. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    mới đây mình có đi tham quan đà lạt và tham quan qua lễ lội hoa o đây có nhiều loài hoa rất đẹp và làm cho du khách có những bức hình không thể tuyệt vời hơn.
     
  3. batoandulich

    batoandulich Thành viên mới

    Tham gia:
    1/4/2011
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mọi người có thể note lại để đến vào lúc có fes
     

Chia sẻ trang này