FPT Play - ứng dụng giải trí thích hợp dành cho các bà nội trợ

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support8, 3/3/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Quan niệm xem truyền hình chỉ thông qua màn ảnh nhỏ đã thực sự có những thay đổi đáng kể trong những năm gần đây. Nhu cầu giải trí bằng chiếc tivi cố định đã được thay thế bằng chiếc smartphone nhỏ gọn nhưng có thể di chuyển đến bất kỳ đâu. Giới công nghệ đang được chứng kiến sự ra đời của những thế hệ smartphone/tablet mới với sức cạnh tranh ngày càng lớn hơn từ cấu hình phần cứng, thiết kế đến cả giá thành. Chỉ cần vài triệu đồng bạn đã có thể tậu ngay cho mình một em cấu hình kha khá. Do đó, việc giải trí trên những smartphone này đã đáp ứng được phần lớn nhu cầu giải trí của người sử dụng

    [​IMG]

    Hiện nay, để lựa chọn 1 ứng dụng xem truyền hình trên smartphone cũng khiến người dùng phải suy nghĩ. Chỉ cần search từ khóa “ ứng dụng xem truyền hình trên điện thoại” là bạn sẽ có ngay danh sách các kết quả để chọn lựa.Thông thường, mỗi ứng dụng khi cài đặt chỉ đáp ứng được một nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy, khi muốn thưởng thức một nội dung khác, người dùng buộc phải thoát ra và chuyển sang ứng dụng mới. Mô hình chung, điều này sẽ làm mất thời gian cũng như tạo ra sự ức chế cho người sử dụng.

    Nằm trong số nhữn ứng dụng hấp dẫn nhất hiện nay phải nói đến là ứng dụng FPT Play, với ứng dụng này bạn có thể mang cả thế giới giải trí, tin tức tới mọi nơi mà chỉ cần qua smartphone/tablet. Phần mềm này có phiên bản cho cả Android lẫn iOS, hỗ trợ rất nhiều kênh truyền hình khác nhau để chúng ta xem trực tiếp. Ngoài ra, FPT Play còn cung cấp thêm những show truyền hình riêng lẻ, các bộ phim nhiều tập, chương trình thể thao và ca nhạc.
    Đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của các bà nội trợ, ứng dụng FPT Play phiên bản 2.0 mới được nhà cung cấp cập nhật đã có đầy đủ các thể loại phim được sắp xếp theo thứ tự tìm kiếm thông minh với các đầy đủ thể loại: Phim Hot, Phim bộ Việt Nam, Phim bộ Âu Mỹ, Phim bộ Hàn Quốc, Phim bộ Hoa Ngữ, Phim bộ Quốc Gia khác, Phim hoạt hình, Phim lẻ - Hài, Phim lẻ - Hành động, Phim lẻ - Hình sự, Phim lẻ - Kinh Dị.

    [​IMG]

    FPT Play có thể đáp ứng được mọi nhu cầu thưởng thức môn nghệ thuật thứ 7 của các bạn. Xem qua 1 loạt thể loại phim trên ứng dụng hấp dẫn hiện này như :
    - Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới luôn được cập nhật liện tục
    - Những bộ phim được chuyển thể từ những cuốn tiểu thuyết Hoa ngữ bất hủ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm.
    - Các bạn trẻ có thể đắm mình trong những siêu phẩm Hollywood cùng với vô số những nội dung hấp dẫn có thể làm hài lòng mọi đối tượng khán giả như phim hoạt hình, phim hài hay phim kinh dị.

    Ứng dụng FPT Play có thể xem như 1 rạp chiếu phim mini phục vụ 24/24 đến với bạn.

    Thêm một điểm hài lòng ở ứng dụng này là giúp bạn có thể lựa chọn nhiều chất lượng xem trên màn hình hiển thị để bạn có thể tuỳ chọn Việc tuỳ chọn chất lượng này giúp bạn có thể xem bằng 3G rất mượt mà không bị giựt.

    [​IMG]

    Ứng dụng FPT Play phiên bản 2.0 cũng mang tới nhiều nội dung hấp dẫn khác như phim lẻ chiếu rạp, các trận đấu thể thao chỉ có trên ứng dụng. Với những chuyển biến tích cực và ngày càng hoàn thiện này, FPT Play đã và đang trở thành ứng dụng không thể thiếu đối với mỗi dòng máy smartphone, tablet và smart TV Việt.

    Tải và cài đặt ứng dụng tại:

    IOS: https://itunes.apple.com/us/app/fpt-play/id646297996

    Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fptplay.activity

    Like fanpage để cập nhật thông tin mới nhất

    http://www.facebook.com/fptplay

    Nguồn: Đoan Khanh -FPT
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này