Toàn quốc: Franck Muller Vanguard Line Cut: Sự Trở Lại Của Vật Liệu Titanium Cấp 5

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Boss Luxury Watch, 22/12/2020.

  1. Boss Luxury Watch

    Boss Luxury Watch Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/4/2020
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trong thế giới đồng hồ đương đại khi mà có rất nhiều thương hiệu đã “thành danh” với thiết kế đồng hồ trong dáng vỏ Cintrée Curvex (tonneau) thì thương hiệu đồng hồ Franck Muller vẫn giữ nguyên cho mình một vị trí riêng biệt với những chiếc đồng hồ Vanguard mạnh mẽ, thể thao và có sức hút đương đại với lớp vỏ dáng Tonneau huyền thoại.
    Năm nay, sau một thời gian dài vắng bóng, Franck Muller đã vừa cho ra mắt chiếc đồng hồ mới Franck Muller Vanguard Line Cut vào bộ sưu tập Vanguard. Đặc biệt, ngoài thiết kế đặc trưng trong dáng vỏ tonneau thì chiếc đồng hồ mới của Franck Muller này được làm hoàn toàn từ titanium cấp 5, một vật liệu được biết đến với nhiều đặc tính vật lý và cơ học như sức mạnh, khả năng chống ăn mòn và xói mòn, cực kỳ nhẹ và chất lượng thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Tạo nên một trải nghiệm vô cùng mới lạ với chất liệu titanium, Franck Muller Vanguard Line Cut được thiết kế xuyên suốt từ mặt số, lớp vỏ, núm chỉnh giờ cho đến dây đeo từ chất liệu titanium cấp 5 thổi hạt để tạo nên sự thống nhất hoàn hảo. Độ nhẹ của titanium và sự liên tục của đường cong giữa lớp vỏ và vòng đeo tay được thiết kế đặc biệt cho chiếc đồng hồ này mang đến sự thoải mái nhất định khi đeo đồng hồ.

    [​IMG]

    Ngoài ra, với chiếc đồng đồ hồ Franck Muller Vanguard Line Cut mới này, các nhà chế tác đồng hồ Franck Muller đã đặc biệt tạo ra một bộ máy hoạt động tự động siêu phẳng và điều này giúp cho độ dày vỏ được giảm đáng kể xuống còn chỉ 9,10mm trong khi chiều rộng vỏ vẫn là 41,00mm cùng độ dài 50mm. Sự thay đổi về kích thước vỏ với chất liệu titanium cấp 5 mang lại một tổng thể siêu nhẹ chỉ 95 gram trong khi vẫn giữ được đặc tính trang nhã, độ chính xác và các đặc tính kỹ thuật trung thành của dòng Vanguard.

    Bên cạnh đó, Franck Muller Vanguard Line Cut cũng mang đến một sự thu hút tự nhiên vào mặt số đồng hồ với những cọc số Ả Rập theo phong cách Arabic. Đường viền của các cọc số chỉ giờ này được làm bằng tay với màu xám mờ cùng đường viền "Line Cut" màu đen tạo thêm chiều sâu cho mặt số, trong khi phần chèn màu đen ở mặt bên của đồng hồ nhấn mạnh đường cong tinh tế của vỏ, nơi độ dày đã được giảm đến mức tối thiểu. Tại chung tâm mặt số, Franck Muller Vanguard Line Cut được thiết kế với bộ kim giờ, phút dáng skeleton cho một tổng thể khỏe khoắn, thể thao.

    [​IMG]

    Ẩn sâu trong lớp vỏ, Franck Muller Vanguard Line Cut được trang bị với bộ máy chuyển động Calibre FM 708 với độ căng cót lên đến 42 giờ. Và như đã nói trên, đây là bộ máy tự động siêu phẳng nên kích thước của nó có độ dày chỉ 3,84mm và rộng 28,90mm. Tất cả tạo nên một sự hoàn mỹ từ thiết kế bên ngoài đến bộ máy hoạt động bên trong.

    Cuối cùng, Franck Muller Vanguard Line Cut được bán độc quyền tại Pháp. Và với tất cả những mô tả trên, có thể nói rằng Franck Muller Vanguard Line Cut là một phát triển vượt bậc của thương hiệu Franck Muller với chất liệu titanium cấp 5.

    [​IMG]

    Trên đây là tất cả về chiếc đồng hồ Franck Muller Vanguard Line Cut mới mà Boss Luxury muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nếu là bạn cũng là một tín đồ đồng hồ của thương hiệu đồng hồ Franck Muller, thường xuyên truy cập vào website http://bossluxurywatch.vn để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về đồng hồ Franck Muller nhé.
    Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/franck-m...t-trien-vuot-bac-voi-chat-lieu-titanium-cap-5
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Boss Luxury Watch

Chia sẻ trang này