Toàn quốc: Ftx Ra Mắt Thị Trường Cho Solana Nft, Ethereum Next

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 12/10/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FTX, một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu do Hoa Kỳ quản lý, đã ra mắt thị trường NFT của họ với mục tiêu cung cấp cho người dùng một nơi an toàn để đúc và chuyển NFT. Thị trường sẽ cung cấp cho người tạo dự án toàn quyền kiểm soát vòng đời của NFT, theo thông cáo báo chí của công ty.

    Solana.jpg

    Với mức độ nóng của thị trường NFT trong vài tháng qua, sẽ không có gì ngạc nhiên khi một sàn giao dịch lớn của Hoa Kỳ sẽ cố gắng tham gia vào hành động này. OpenSea, thị trường thứ cấp hàng đầu để mua hoặc bán Ethereum NFT, đã tạo ra hơn 70 triệu đô la doanh thu từ giao thức chỉ trong 30 ngày qua (xem biểu đồ bên dưới.)

    ftx-marketplace-1.jpg

    Ban đầu, sẽ chỉ có Solana NFT, nhưng có kế hoạch hỗ trợ Ethereum NFT trong tương lai gần. Cả “mua ngay bây giờ” và bán hàng theo kiểu đấu giá sẽ có sẵn. Sẽ không có chi phí để liệt kê các NFT, làm cho nó trở thành thị trường thứ cấp rẻ hơn và thân thiện hơn với người dùng khi so sánh với Solanart , Digital Eyes hoặc OpenSea . Tuy nhiên, sẽ có một khoản phí trao đổi 2% cho người bán.

    Người dùng sẽ có thể gửi tiền bằng chuyển khoản ngân hàng ACH, chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc tiền điện tử được giữ trong ví của họ để mua NFT, theo thông cáo báo chí của công ty.

    Phí bản quyền, hoặc tỷ lệ phần trăm của mỗi lần bán lại được tích lũy cho người tạo dự án, sẽ được hỗ trợ. Để tránh các NFT thể hiện các đặc điểm giống như bảo mật, bất kỳ dự án nào có kế hoạch phân phối lòng trung thành cho những người nắm giữ NFT sẽ không được hỗ trợ.

    Brett Harrison, Chủ tịch FTX US cho biết: “Hệ sinh thái NFT đã bắt đầu thâm nhập vào văn hóa đại chúng, nhưng vẫn thiếu một nền tảng cung cấp khả năng tiếp cận và tiếp xúc dễ dàng với khán giả chính thống,” Brett Harrison, Chủ tịch FTX US trong thông cáo báo chí của công ty. “Với Nền tảng FTX NFT, chúng tôi có khả năng cung cấp các công cụ đơn giản hơn, an toàn hơn và dễ dàng hơn để loại bỏ các rào cản gia nhập để khán giả bước vào không gian NFT.”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này