Toàn quốc: Ftx Và Circle Partner Để Cải Thiện Hỗ Trợ Usdc Stablecoin

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 15/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sàn giao dịch tiền điện tử FTX vào thứ Sáu đã tăng cường hỗ trợ cho USD Coin (USDC) thông qua quan hệ đối tác với Circle, đồng sáng tạo của USDC. Sự hợp tác này sẽ cho phép khách hàng của FTX, cũng như của công ty con của nó, Blockfolio, sử dụng ACH, chuyển khoản ngân hàng quốc tế và thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ để nạp tiền vào tài khoản đô la Mỹ của họ và tiền được thanh toán ngay lập tức bằng USDC. Thông qua tuyến 'fiat-to-USDC', khách hàng có thể chuyển stablecoin trên Ethereum và Solana.

    [​IMG]

    USDC là một stablecoin được chốt bằng đô la được thiết kế để có giá trị bằng 1 đô la Mỹ. Nó được đồng tạo ra bởi Circle và sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase vào tháng 9 năm 2018 và được duy trì bởi một tập đoàn có tên là CENTER. Lượng phát hành của nó đã tăng từ 400 triệu vào đầu năm 2020 lên hơn 15 tỷ hiện nay.

    USDC được đăng ký và quản lý bởi cơ quan giám sát chống tội phạm tài chính FinCEN của Hoa Kỳ. Nó cũng được kiểm toán bởi Grant Thornton, một công ty kế toán hàng đầu.
    Sam Bankman-Fried, Giám đốc điều hành Đồng sáng lập FTX cho biết: “Circle đã là công ty tiên phong trong việc làm cho fiat hoạt động trên blockchain trong gần tám năm và đã xây dựng các khả năng chuyên sâu để dễ dàng thanh toán bằng tiền điện tử”.


    USDC có nhiều đối thủ cạnh tranh, tất cả đều được neo vào đồng đô la Mỹ. Đồng ổn định lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường là Tether, vốn đã từng tuyên bố có một lượng tương đương đô la thực trong ngân hàng cho mỗi Tether đang lưu hành. Tuyên bố đó ngày càng bị xem xét kỹ lưỡng; tuần này họ đã tiết lộ rằng họ nắm giữ 76% dự trữ bằng tiền và các khoản tương đương tiền.








     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này