Fucoidan Hỗ Trợ Điều Trị U Bướu, Loại Nào Tốt Nhất Tính Tới Thời Điểm Hiện Nay 2021 ??

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Anh Thảo Pharma, 10/1/2021.

  1. Anh Thảo Pharma

    Anh Thảo Pharma Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khối u của tôi đã hoàn toàn biến mất, đây là một kết quả bất ngờ nhờ Fucoidan.

    Trong khi trước đó: Phó GĐ Bệnh viện cho biết

    Bệnh nhân này bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối, khối u đã bắt đầu di căn sang tuyến thượng thận. Tạng, phủ đã hỏng hết, nếu mổ chỉ có 10% thành công, gia đình phải ký cam kết “Ca mổ thí nghiệm”. Sau mổ, nếu đáp ứng hóa – xạ trị, nhiều nhất là sống được 4-5 tháng, nếu không đáp ứng hóa chất chỉ sống được 2 tháng”. –

    Fucoidan thần kì đến thế thật ư? Loại Fucoidan nào thì hiệu quả được như vậy? Hãy khám phá với bài viết sau đây:

    Fucoidan là gì?
    Fucoidan có nguồn gốc là chất nhờn từ tảo nâu Mozuku, Mekabu và các loại tảo khác (tảo nâu). Đây là một loại chất xơ hòa tan và thuộc loại polysaccharide. Fucoidan hiện thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng y khoa như một chất có thể tăng cường khả năng tự chữa lành vết thương của cơ thể và hiệu quả trong việc ngăn ngừa/ điều trị ung thư và những bệnh có liên quan đến lối sống của người trưởng thành.

    Fucoidan có hiệu quả đối với bệnh Ung thư như thế nào?
    Điều quan trọng trong tác dụng chống ung thư của Fucoidan bao gồm:

    – Thúc đẩy quá trình tế bào ung thư tự chết (chương trình Apoptosis),

    – Tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể để có sức đề kháng và miễn dịch cần thiết

    – Tấn công các tế bào ung thư cũng như ức chế việc hình thành mạch máu mới chống di căn (quá trình Angiogenesis) và từ đó cắt đứt nguồn cung cấp ôxy/ chất dinh dưỡng nuôi tế bào ung thư phát triển và ngăn chặn việc di căn đến các bộ phận khác trong cơ thể.

    Những tác dụng quý giá này được xem là vũ khí chính của Fucoidan trong việc chiến đấu với căn bệnh Ung thư

    3000 nghiên cứu tại Mỹ, Nhật Bản đã khẳng định tác dụng rõ rệt trong việc ngăn chặn sự phát triển của khối u, tiêu diệt tế bào K ác tính và chống di căn của Fucoidan. Fucoidan hiện vẫn là đỉnh cao trong hỗ trợ giảm trừ u bướu, so với các hoạt chất khác.



    [​IMG]
    Cơ chế chống ung thư của hoạt chất Fucoidan
    Fucoidan đứng đầu về tác dụng giảm tác dụng phụ hóa xạ trị, chống di căn
    Các nghiên cứu cho thấy, giai đoạn hóa xạ trị hệ miễn dịch suy giảm rất mạnh, tế bào ung thư phát triển nhanh. Các hoạt chất thông thường không thể đủ sức trợ lực, chỉ Fucoidan mới có tác dụng mạnh mẽ trong giai đoạn này, đặc biệt khi kết hợp với một số hoạt chất có tác dụng tương tự thì hiệu quả cao hơn.

    Viện nghiên cứu Fucoidan NPO Nhật Bản đã khẳng định Fucoidan có tác dụng cao trong giảm tác dụng phụ của hóa xạ trị, ngăn ngừa di căn tốt, ngoài ra còn điều hòa huyết áp, mỡ máu, tiểu đường vấn đề tiêu hoa sức khỏe của người u bướu

    Fucoidan nào tốt nhất?
    Thời kì đầu của thảo dược, người ta thường dùng ở dạng thô, mỗi thang thuốc phải mất rất nhiều công sức để sắc được 1 bát thuốc. Sau này, công nghệ phát triển lên thành cao thảo dược, rồi tinh chiết thảo dược như curcumin trong nghệ, isoflavone trong đậu nành, alkaloid trong trinh nữ hoàng cung….


    Thời kì đầu, Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu vẫn còn những nhược điểm về độ tinh khiết, khả năng hấp thu thấp. Fucoidan thời kì đầu cũng đơn thành phần nên hiệu quả kém hơn so với Fucoidan kết hợp nhiều thành phần khác. Về sau Fucoidan được cải tiến cả về độ tinh khiết lẫn công thức hiệp đồng, mang lại hiệu quả cao hơn

    Fucoidan xanh thời kì đầu, độ tinh khiết chỉ khoảng 70-80% và chỉ duy nhất 1 thành phần, sau này, Fucoidan phát triển thêm thành phần như Umino 85% độ tinh khiết, có thêm thành phần nấm Agaricus nhưng chỉ hay King Fucoidan có Fucoidan 150mg/ viên và nấm agaricus , đặc biệt hiện nay có sản phẩm Kibou Fucoidan có hàm lượng Fucoidan 235mg, độ tinh khiết 93, 96% thêm thành phần tinh chiết nấm Agaricus và Nghệ đen, tác dụng mạnh hơn trong nâng cao miễn dịch và giảm di căn.

    Thành phần nấm Agaricus thời kì đầu khi kết hợp với Fucoidan cũng chỉ là dạng bột nghiền như King Fucoidan, Umino. Đặc điểm là hàm lượng tuy cao nhưng ở dạng bột nên độ tinh khiết không cao. Hiện tại, người dùng đã có thể dùng dạng chiết xuất- tốt hơn. Có thể dễ thấy điều trên ở Kibou Fucoidan với hàm lượng 100mg dạng tinh chiết.

    Như vậy, Fucoidan đã được cải tiến theo thời gian và tốt hơn trước cả về hàm lượng, độ tinh khiết và công thức kết hợp giúp tăng hiệu quả.

    Để nhận biết Fucoidan nào tốt, thông thường giấy COA là căn cứ để đánh giá. Nên dựa trên căn cứ này để đánh giá và so sánh.


    Fucoidan thế hệ mới, tốt hơn, giá về đúng giá trị thật.
    Kibou Fucoidan là tinh hoa của Fucoidan sau hàng chục năm nghiên cứu với sự cải tiến rõ rệt:

    [​IMG]
    Kibou Fucoidan nghệ đen đang là sản phẩm Fucoidan thế hệ mới được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin dùng nhất.
    – Độ tinh khiết 93,96%- hiện là sản phẩm đang đứng đầu về độ tinh khiết của Fucoidan

    – Hàm lượng Fucoidan 235m- không cao nhưng tảo lại từ nguồn gốc tảo nâu Mozuku.

    – Cải tiến rõ nhất là công thức hiệp đồng Fucoidan- nấm Agaricus và Nghệ đen tạo nên khả năng chống khối u, tăng miễn dịch và ngăn di căn mạnh mẽ.

    – Thay thế dạng bột nấm Agaricus thành dạng chiết xuất. Hàm lượng chiết xuất lên đến

    – Sản phẩm duy nhất hiện nay công bố COA nguyên liệu là căn cứ để đánh giá, kiểm định chất lượng của một sản phẩm Nhập khẩu. Ngoài ra, Kibou Fucoidan cũng đầy đủ các giấy tờ xuất nhập khẩu chính Ngạch do đại sứ quán Nhật cấp, đặc biệt

    [COA Nguyên Liệu] Kibou Fucoidan – Sản Phẩm Duy Nhất Trong 10 Năm Qua Minh Bạch Công Khai



    – Gía của Kibou Fucoidan so với các sản phẩm khác cũng rẻ hơn rất rõ rệt, do được được về đúng giá trị thật.

    Chi phí khi dùng Fucoidan với liều trung bình 3gam/ngày


    Bấm vào đây để tải COA nguyên liệu của Kibou Fucoidan

    Mua Fucoidan tốt tại nhà thuốc Thế giới Fucoidan
    Thành lập từ 2014, qua 6 năm phát triển, Thế giới Fucoidan là nhà thuốc tại địa chỉ 168 Phùng Hưng- Hà Đông- Hà Nội.

    Lý do nên mua Fucoidan tại nhà thuốc thế giới Fucoidan:

    • Gồm tất cả các loại Fucoidan có nguồn gốc rõ ràng
    • Địa chỉ duy nhất minh bạch giấy tờ đặc biệt là COA nguyên liệu ( đây là giấy kiểm nghiệm chất lượng Fucoidan do Nhật Bản cung cấp nói rõ về độ tinh khiết, nguồn gốc, độ an toàn của Fucoidan)
    • Tư vấn khách quan các sản phẩm Fucoidan cho khách hàng để có thể dùng Fucoidan lâu dài nhất.
    • Gía luôn ở top rẻ nhất vì có các chương trình tài trợ vì Cộng đồng u bướu
    • Thế giới Fucoidan sẽ dựa trên tình trạng bệnh, điều kiện kinh tế để tư vấn người dùng sản phẩm phù hợp để có thể dùng lâu dài nhất.

    Gọi điện ngay để mua Kibou Fucoidan hoặc các sản phẩm Fucoidan khác.

    Những bằng chứng tại Nhật và người thật việc thật tại Việt Nam về Fucoidan
    Nam giới 80 tuổi. được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan vào tháng 11 năm 2010. Sau khi ông bắt đầu hóa trị vào tháng 12 năm đó, ông đã bị tác dụng phụ do hóa trị liệu, bao gồm đau cơ, mệt mỏi nói chung và mất cảm giác ngon miệng. Vì những lý do này, ông bắt đầu dùng liệu pháp Hợp chất Fucoidan từ tháng 2 năm 2011.

    Kết quả điều trị:

    Mức AFP đã giảm từ 85.83 xuống còn 58.0, và các tác dụng phụ đã giảm. Ông đã có thể trở lại làm việc, và chất lượng cuộc sống của ông được cải thiện.

    Nam trong độ tuổi 80

    Ông được chuẩn đoán có 1 khối u trong não vào tháng 2 năm 2009. Sau đó di căn vào phổi tháng 2 năm 2010. Không trải qua hóa trị, ông bắt đầu điều trị chỉ với Fucoidan.

    Kết quả điều trị:

    Sau thời gian uống 2.5g Hợp chất Fucoidan mỗi ngày, vào tháng 3 năm 2010, khối u não được xác định là đã biến mất. Đồng thời, chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện.

    Nữ ở độ tuổi 80

    Ngày 1 tháng 3 năm 2017,bị xuất huyết rất nhiều ở trong miệng,chỉ số ung thư của cô cũng cho thấy rằng chỉ số CYFRA rất cao, Cô bị chuẩn đoán với ung thư cuống họng phía trên.



    Kết Luận :

    Sau khi cô xử dụng Fucoidan tổng hợp chộn với chiết xuất của nấm Agaricus, 2.0g mỗi ngày; CYFTA đã được giảm xuống, xuất huyết cũng không bị tái phát lại và cô đã được xuất viện.



    Nữ ở độ tuổi 60

    Tiền sử bệnh: Đã phẩu thuật cắt bỏ vú giai đoạn IV (năm 2001)

    Bà đã làm phẫu thuật vào tháng 5 năm 2001 để điều trị ung thư vú ở vú trái. Sau khi phẫu thuật, bà đã thực hiện 6 chu kỳ Cyclophosphamide Methotrexate Fluorouracil (CMF), nhưng không có tiến triển tốt. Vào tháng 4 năm 2002, phát hiện thêm di căn phổi. Tích lũy dịch, dẫn đến tràn dịch màng phổi, và phát triển thành viêm màng phổi dạng ung thư. Kết quả xét nghiệm tế bào cho thấy ở cấp độ V (Kết luận tế bào học cho bệnh ác tính). Vì vậy, thuốc chống ung thư đã được thay đổi thành Docetaxel và bà bắt đầu điều trị từ tháng 6. Ngay sau khi bắt đầu điều trị, bà bị mất cảm giác ngon miệng kéo dài.

    Kết quả điều trị:

    Bệnh nhân dùng 4 g Fucoidan/ ngày cho bệnh nhân sau khi nhận được sự đồng ý của bệnh nhân và gia đình.

    Sau chu kỳ thứ 2, bà đã có lại sự thèm ăn, và tràn dịch màng phổi cũng giảm. Kết quả tế bào học đã về cấp I

    Tại Việt Nam, ghi nhận một số trường hợp điển hình

    Nam, 72 tuổi, ung thư dạ dày giai đoạn cuối

    GS.TS Th.S (phó giám đốc bệnh viện Việt Đức) cho biết: “Bệnh nhân này bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối, khối u đã bắt đầu di căn sang tuyến thượng thận. Tạng, phủ đã hỏng hết, nếu mổ chỉ có 10% thành công, gia đình phải ký cam kết “Ca mổ thí nghiệm”. Sau mổ, nếu đáp ứng hóa – xạ trị, nhiều nhất là sống được 4-5 tháng, nếu không đáp ứng hóa chất chỉ sống được 2 tháng”. –

    Bệnh nhân sử dụng King Fucoidan liều 6 viên/ ngày( tương đương 750mg/ ngày Fucoidan), sau 9 tháng kèm TS- One,

    Lần kiểm tra vào tháng 11/2017, bác Tuấn Anh vui mừng thông báo, kết quả xét nghiệm cho thấy không còn khối u tuyến thượng thận.

    [​IMG]
    Kết quả kiểm tra sau khi kết hợp sử dụng fucoidan và theo phác đồ điều trị tại bệnh viện
    Liều dùng Fucoidan hiệu quả( áp dụng với Fucoidan tinh khiết trên 90%)
    [​IMG]
    Liệu trình sử dụng Fucoidan Nghệ Đen cho từng giai đoạn khác nhau
    Liều dùng Fucoidan trong giai đoạn hóa xạ trị:

    Từ 2,5- 5g, nếu kết hợp cùng các thành phần khác tinh khiết có thể giảm hàm lượng. Với giai đoạn cuối có thể dùng ở mức cao hơn , có thể từ 8-12g

    Thời gian đầu có thể dùng hàm lượng cao sau giảm dần khi cơ thể đã ổn định

    Ví dụ, một trường hợp bệnh nhân biên K phổi và K gan đã dùng Tarceva, bệnh nhân dùng Fucoidan liều 5gram/ ngày trong 4 tháng, đến tháng thứ 5 giảm xuống còn 2,5g/ngày. Kết quả, chỉ số CEA giảm từ 105 xuống còn 7( tiêu chuẩn CEA nên dưới 5)

    Nam 40 tuổi, chuẩn đoán ung thư gan vào tháng 11/2010.Thực hiện hóa xạ trị vào tháng 12 và bị tác dụng phụ đau cơ, mệt mỏi, mất cảm giác ngon miệng. Bệnh nhân dùng Fucoidan từ tháng 2,2011, mức AFP giảm từ 85,83 còn 58 ng/ml ( chỉ số AFP cho phép là dưới 10 ng/ml). Hàm lượng Fucoidan được dùng trong 5 tháng là 3,5gram

    Tăng hàm lượng để tăng khả năng teo nhỏ khối u

    Sự khác biệt khi dùng hàm lượng Fucoidan khác nhau.

    Tiêu chí chọn Fucoidan
    Để đánh giá Fucoidan tốt nhất, Thế giới Fucoidan tổng hợp các tiêu chí Bác sĩ Nguyễn Ngọc Anh và các chuyên gia U bướu đưa ra

    Fucoidan phải có nguồn gốc từ tảo nâu Mozuku
    Vì sao vậy?

    Fucoidan có nguồn gốc từ nhiều loại tảo nâu Mozuku, Kombu, Mekabu, thông thường. Các nghiên cứu cho thấy, Fucoidan từ tảo nâu Mozuku có Fucoidan với độ tinh khiết cao nhất và hoạt tính tốt nhất. Các loại Fucoidan từ các loại tảo khác giá thường rẻ hơn nhưng chất lượng không cao bằng.

    [​IMG]
    Tảo Nâu dưới đáy biển của đất nước Nhật Bản
    Kombu và Mekabu thường dùng để bồi bổ sức khỏe, còn trong giai đoạn hóa xạ trị thì Mozuku vẫn được đánh giá là có hoạt tính mạnh hơn. Thế giới Fucoidan khuyên bạn, nếu do vấn đề kinh tế thì trong thời gian hóa xạ trị và chống di căn nên dùng tảo Nâu Mozuku, khi sức khỏe đã ổn định hoặc chống ung thư thì có thể dùng Fucoidan từ các loại tảo nâu khác. Thời gian hóa xạ trị và khi các chỉ số chưa ổn định hãy chọn Fucoidan từ tảo nâu Mozuku.

    Hàm lượng Fucoidan cao, độ tinh khiết cao(quan trọng)
    • Thời kì đầu, nhiều người cứ nghĩ dùng Fucoidan là được không để ý đến hàm lượng và càng chẳng để ý đến độ tinh khiết vì độ tinh khiết là một thông tin ít công ty công khai.
    • Giai đoạn này, Fucoidan phải dùng từ 12-20 viên cho một ngày, chi phí rất cao từ 500-1 triệu/ ngày sử dụng trong giai đoạn hóa xạ trị. Về sau Fucoidan cải tiến hơn, hàm lượng cao hơn, chỉ cần dùng 6- 12 viên là đủ hàm lượng cần thiết.
    Đặc biệt, độ tinh khiết cũng cao hơn do công nghệ chiết tách tốt hơn. Độ tinh khiết cao cho phép người dùng, “uống bao nhiêu thì hấp thu trọn vẹn bấy nhiêu, không có nhiều tác dụng phụ”

    Điểm danh độ tinh khiết của các loại Fucoidan :

    – Fucoidan xanh( độ tinh khiết không công bố),

    – Umino Fucoidan- độ tinh khiết 85%,

    – King Fucoidan- không công khai độ tinh khiết,

    – Fucogust 80-85%

    – Kibou Fucoidan- độ tinh khiết 93,96%.

    Đây là căn cứ quan trọng để người dùng nhận biết Fucoidan nào chất lượng. Độ tinh khiết thường có trong COA thành phần, hãy yêu cầu người bán cung cấp giấy tờ này khi mua.

    Fucoidan nhiều thành phần hiệu quả hơn Fucoidan 1 thành phần?
    • Fucoidan 1 thành phần sẽ không cho hiệu quả cao bằng Fucoidan nhiều thành phần, bởi tác dụng hiệp đồng.
    Thời kì đầu, Fucoidna xanh 1 thành phần được dùng phổ biến, nhưng khi nhận thấy, nếu có sự kết hợp cùng nấm Agaricus và các hoạt chất khác hiệu quả sẽ mạnh hơn.

    Có thể kể đến nấm Agaricus với tác dụng nâng cao miễn dịch, tăng cường chống di căn mạnh mẽ, hay tinh chất nghệ đen giúp bất hoạt các gốc tự do, giảm tình trạng phát triển tế bào K mới

    =>> Xem thêm: Nấm Agaricus – Nâng cao hệ miễn dịch

    Hãy yêu cầu người bán cung cấp COA( cực kì quan trọng)
    Với Nhật, GMP công ty nào của Nhật cũng phải có, các chúng nhận ISO cũng vậy, vì vậy để đánh giá chất lượng của Fucoidan không nên dựa trên những tiêu chí này mà nên dựa vào COA nguyên liệu- một căn cứ khách quan được cơ quan thẩm quyền của Nhật cấp. Thay bằng nghe quảng cáo, đây là căn cứ quan trọng nhất để có thể đánh giá chất lượng của sản phẩm

    [​IMG]
    Bảng COA Nguyên Liệu của Kibou Fucoidan
    COA cho biết nguồn gốc tảo là loại nào, thành phần của sản phẩm, dộ tinh khiết của Fucoidan, dạng bào chế và các chỉ số an toàn về kẽm, sắt, lưu huỳnh….

    Hãy yêu cầu người bán cung cấp COA để thông thái tự lựa chọn sản phẩm phù hợp

    Chuyên gia nói gì về Fucoidan
    Bs. Daisuka Tachikawa
    Ngoài khả năng phá hủy kết cấu AND của tế bào ung thư, hợp chất Fucoidan còn giúp tăng cường miễn dịch, góp phần ngăn chặn sự tái tạo mạch máu mới quanh tế bào ung thư (tức là Fucoidan có thể cắt nguồn dinh dưỡng và oxy nuôi sống các tế bào ung thư, từ đó ngăn chặn tế bào ung thư phát triển và di căn).

    Đa số những ai sau khi dùng Fucoidan hỗ trợ điều trị ung thư theo phương pháp ôn hòa đều có thể trở lại hòa nhập với cuộc sống, đón nhận cuộc sống một cách tích cực và vui vẻ hơn.

    Theo Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Ngọc Anh – Trưởng trung tâm ung bướu và y học hạt nhân Bệnh viện 115: Đây là một sản phẩm nhân loại không chỉ giúp cho các bệnh nhân ung thư mà còn giúp cho nhiều bệnh nhân mắc các dạng nan y khác nữa.


    Bạn có thể mua sản phẩm dưới cả 2 hình thức là online và offline tại các điểm bán chính thức của Nhà Thuốc Thế Giới Fucoidan như:

    • Hình thức Offline: Mời bạn ghé Nhà Thuốc Thế Giới Fucoidan ở Hà Nội để mua trực tiếp được sản phẩm tại địa chỉ: 168 Phùng Hưng – Quận Hà Đông – Hà Nội.
    • Hình thức Online: Khách hàng có thể truy cập website: thegioifucoidan.com để đặt hàng và được giao hàng tận nơi, hoặc nhấc máy tới tổng đài miễn cước 1800 6527, hoặc số máy ngoài giờ hành chính 0985.370.886 để được tư vấn và đặt hàng ngay từ hôm nay.


    Mong rằng qua những thông tin trên mọi người có thể thấy rằng Fucoidan là một sản phẩm chất lượng cho cộng đồng người u bướu. Fucoidan tốt nhất là fucoidan đem lại cho người bệnh hiệu quả cao nhất, là sản phẩm phù hợp với bản thân để có thể sử dụng “Lâu Dài” chứ không phải chỉ trong một thời gian ngắn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anh Thảo Pharma
    Đang tải...


Chia sẻ trang này