Thông tin: Fucoidan Là Gì? Thuốc Fucoidan Có Tác Dụng Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Linhcysina, 22/12/2020.

  1. Linhcysina

    Linhcysina Thành viên mới

    Tham gia:
    18/12/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Fucoidan là một hợp chất siêu nhờn được phát hiện vào năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala ở Thụy Điển, là nguồn chất nhờn sinh học chiết tách từ tảo biển. Trong các loại tảo biển trên thế giới, tảo nâu Okinawa, Mozuku, Kombu, Mekabu có chữa nhiều fucoidan nhất.

    Tên viết tắt ban đầu là "Fucoidan", chất này sau đó được mọi người biết đến với tên gọi là "Fucoidan” dựa theo nguyên tắc đặt tên quốc tế.

    Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh được, Fucoidan là một chuỗi phân tử cao Polysaccharide có thành phần chính là sulfate fucose. Ngoài fucose, thành phần chính của Fucoidan cũng bao gồm galactose, manose, xylose và axit uronic.

    Tên gọi “Fucoidan” hiện tại không có cấu trúc nhất định, nhưng nó là một thuật ngữ chung đề cập đến chuỗi phân tử cao polysaccharides có thành phần chính là fucose. [1]
    [​IMG]

    Cấu trúc phân tử fucoidan

    Hợp chất Fucoidan có hàm lượng tốt nhất và cao nhất ở trong tảo nâu Nhật Bản. Trong 103 năm qua, Fucoidan đã đồng hành cùng nhân loại trong cuộc chiến chống lại ung thư và mang lại nhiều hiệu quả đáng kinh ngạc.

    Ngày nay, các sản phẩm bào chế từ Fucoidan được ứng dụng mạnh mẽ trong Y - Dược học để điều trị các bệnh ung thư. Có nhiều dạng bào chế như: dạng nước, dạng viên nang, viên nén... rất thuận tiện cho việc sử dụng.

    Xuất xứ của các sản phẩm khá đa dạng từ các nước điển hình là Nhật Bản, Mỹ và ngay cả Việt Nam. Trong số này, Fucoidan có nguồn gốc tử tảo nâu Mozuku là loại Fucoidan được đánh giá cao nhất về chất lượng do chất lượng và số lượng dược chất Fucoidan trong loại tảo này là tốt nhất trong các loại tảo.

    Xem bài tiết chi tiết TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhcysina
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này