Toàn quốc: Gạch Kính Lấy Sáng: Ưu Điểm, Giá Thành, Những Mẫu Đẹp Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamthanh10403, 31/5/2021.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối với những không gian thiếu ánh sáng thì việc sử dụng gạch kính chính là giải pháp tốt nhất mà vẫn đảm bảo được độ riêng tư, tính thẩm mỹ. Hãy cùng khám phá xem gạch kính lấy sáng có mức giá thành như thế nào, và lợi thế sử dụng ra sao!

    Gạch kính lấy sáng trong những năm gần đây được gia chủ ưu tiên “bê” hẳn ra mặt tiền hay khu vực lầu cao. Đó là bởi chúng có những ưu điểm riêng biệt mà rất hiếm loại gạch nào có được. Đúng như tên gọi, loại gạch này có khả năng hội tụ ánh sáng cho không gian, giúp bạn xử lý được tình trạng thiếu sáng ở những khu vực không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên. Gạch kính mặc dù được chế tạo với thành phần chính thủy tinh nhưng không hề gây khó dễ cho gia chủ trong việc bảo vệ không gian riêng tư và sinh hoạt thường ngày. Ngoài ra, màu sắc, mẫu mã của dòng gạch này cũng rất đa dạng, mang lại vẻ đẹp sang trọng, tao nhã cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Những lợi thế khi sử dụng gạch kính lấy sáng
    Hãy cùng đi sâu vào những chức năng được xem như lợi thế của gạch kính lấy sáng:

    Lấy sáng một cách tự nhiên
    Do có cấu tạo từ thủy tinh, nên gạch kính có khả năng khúc xạ và phản chiếu ánh sáng rất “chuyên nghiệp”, chúng làm những không gian tối, hẹp trở nên dễ nhìn hơn bằng mắt thường. Độ sáng mà loại gạch này mang đến cũng rất vừa phải, không quá lóa mắt, đặc biệt là ở những khu vực lầu cao. Không giống như những loại gạch khác, gạch kính lấy sáng không lấn át tầm nhìn, không choáng góc nhìn của bạn, nên rất được các gia chủ ưa chuộng ốp lát.

    Điểm cộng về độ bền
    Nhờ vào thế mạnh thành phần là thủy tinh nguyên chất, nên gạch kính lấy ánh sáng đảm bảo được độ bền và tuổi thọ của mình theo thời gian. Gạch không dễ dàng bị nứt vỡ, trầy xước hay sứt mẻ nếu vô tình phải chịu tác động lực lớn. Theo các thí nghiệm về độ bền, thì dòng gạch này có cường độ nén lên đến 7Mpa (70kg/cm2), so với gạch Terracotta thì chỉ số này cao gấp 2,5 lần. Nên cho dù bạn đang ở khu vực phải hứng chịu các tác động xấu từ khí hậu như mưa, bão,… thì cũng yên tâm những viên gạch này sẽ không dễ dàng bị hư hại, làm tốn chi phí bảo trì, sửa chữa đâu!

    Vẻ đẹp khác biệt
    Ở những thành phố hiện đại, thật không khó để bạn bắt gặp những mảng tường dài, uốn lượn gợn sóng được ốp lát đầy ắp những viên gạch kính trông cực kỳ bắt mắt. Gạch kính ngày nay xuất hiện ở những công trình có tầm vóc thẩm mỹ cao, mang đậm nét nghệ thuật thời thượng. Gạch kính ngày càng được ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước cùng cách thức thi công của chúng. Hầu như ở bất kỳ hạng mục nào bạn cũng có thể ứng dụng gạch lát nền. Chúng tạo hiệu ứng thị giác làm chúng ta như đang chiêm ngưỡng một mảng kính dài, rộng và sặc sỡ.

    [​IMG]

    Lựa chọn gạch kính lấy sáng cho ngôi nhà luôn lung linh
    Rõ ràng gạch kính lấy sáng là một giải pháp làm sáng không gian vô cùng hiệu quả mà cũng đảm bảo được sự riêng tư trong sinh hoạt. Hãy chọn mua ngay dòng gạch này để ngôi nhà của bạn luôn lung linh, sáng rực và đậm tính thẩm mỹ bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403

Chia sẻ trang này