Hà Nội: Gạch Lát Nền Màu Đen Thì Gạch Ốp Tường Màu Gì?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi taybannha, 8/7/2019.

  1. taybannha

    taybannha Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/6/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gạch lát nền màu đen rất ít khi sử dụng cho nhà ở nông thôn. Tuy nhiên, mẫu gạch này rất được nhiều người có cá tính, có phong cách riêng lựa chọn cho nhà ở của mình.

    Những ưu điểm của gạch lát nền màu đen

    Gạch lát nền màu đen có gam màu đen. Đây là gam màu xưa như Trái Đất nhưng là gam màu kinh điển trong thời trang. Với kiến trúc, nội thất gam màu này cũng chưa hề lỗi mốt. Màu đen toát lên sự bí ẩn, huyền bí và cá tính mạnh mẽ. Gạch lát nền màu đen hợp với phong cách cổ điển, tối giản…

    Gạch lát nền màu đen hiện nay được nhiều hãng gạch sản xuất. Tùy thành phần sản xuất, công nghệ sản xuất, thương hiệu sản xuất mức giá có khác nhau. Với những dòng gạch trong nước, gạch đồng chất màu đen thường có giá đắt hơn gạch men. Nhiều dòng gạch màu đen nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha, Italia cũng đã có mặt tại Việt Nam. Những dòng gạch này có nhiều ưu điểm nổi bật, khả năng chống trầy xước cao, chịu lực tác động lớn. Đặc biệt dòng gạch này có khả năng chống nồm ẩm rất tốt. Khi sử dụng mẫu gạch lát nền màu đen nhập khẩu cao cấp, mùa mưa, mùa nồm ẩm bạn vẫn hoàn toàn yên tâm về không gian nhà ở mình khô ráo sạch sẽ. Tuy nhiên chất lượng vượt trội gạch lát nền màu đen nhập khẩu thường có giá đắt gạch lát nền trong nước.

    [​IMG]
    >> Xem thêm gạch ốp lát đồng tâm: https://gachdongtam.vn/

    Gạch lát nền màu đen thường ốp gạch tường màu gì?

    Câu trả lời cho câu hỏi trên đó chính là nên ốp gạch tường màu trắng. Màu đen và màu trắng là 2 gam màu đối lập nhưng kinh điển, luôn mang đến vẻ đẹp hoàn, sự cá tính cho không gian nhà ở.

    Khi sử dụng phong cách ốp lát gạch này bạn nên lưu ý chọn đồ nội thất có gam màu đen trắng theo tỷ lệ hài hòa cân đối. Không nên chọn nhiều màu sắc sẽ gây rối mắt, mất tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Nếu bạn có nhu cầu mua gạch lát nền màu đen nguồn gốc trong nước đến nhập khẩu bạn có thể đến showroom Hải Linh. Những mẫu gạch đa dạng kích thước, chất lượng cam kết chính hãng từ các thương hiệu uy tín, giá thành chiết khấu cao. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý nhất cho gia đình.

    Tin Khác

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi taybannha
    Đang tải...


  2. thangbeocr7

    thangbeocr7 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gạch ốp lát đẹp là yếu tố quan trọng giúp tô điểm cho vẻ đẹp kiến trúc và bảo vệ những tác động từ môi trường bên ngoài cho ngôi nhà hiện đại. Hiểu được sứ mệnh ấy, Casagranda Việt Nam tự hào là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các dòng gạch ốp lát nhập khẩu trực tiếp từ Italy, theo tiêu chuẩn chất lượng Châu âu. Để hiểu rõ hơn bạn hãy theo dõi sản phẩm tại đây: https://casagranda.vn/gach-op-lat-italy
     

Chia sẻ trang này