Hà Nội: Gạch Lát Nền Nhà Tắm Prime Mẫu Mới Nhất, Độc Đáo Cho Các Không Gian

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ngoinhalon365, 16/10/2017.

  1. ngoinhalon365

    ngoinhalon365 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay có rất nhiều mẫu gạch lát nền nhà tắm Prime, thích hợp cho tất cả các phong cách khác nhau. Do đó, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn loại gạch phù hợp nhất với gia đình mình.
    Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết tại: https://primeviet.com/mau-gach-lat-nen-nha-tam-dep-khong-tron-cao-cap-nhat.html
    [​IMG]
    Các mẫu gạch lát nền nhà tắm Prime độc đáo nhất
    Gạch sỏi
    Loại gạch này có bề mặt nhám định hình nên chống trơn trượt rất tốt, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, đây là một mẫu gạch có thiết kế chuyên biệt cho không gian có điều kiện khắc nghiệt nên chống chịu tốt trước các tác động lực và tác động của hóa chất tẩy rửa.

    Gạch sỏi mang một vẻ đẹp rất tự nhiên, đem đến cho các không gian sự sang trọng mà vẫn tràn đầy hương sắc thiên nhiên. Hiện tại, có rất nhiều các mẫu gạch với kiểu thiết kế và cũng đa dạng các màu sắc như trắng, xám, nâu, đen, xanh…

    Gạch Anti-Slip
    Đây là một mẫu gạch mới ra mắt vào tháng 6 vừa qua. Gạch có kích thước 60x60 phù hợp với những không gian có diện tích lớn, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm.

    Những mẫu gạch này được thiết kế đặc biệt, dành riêng cho các khu vực có độ trơn trượt cao. Ngoài ra, gạch còn có nhiều mẫu mã, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn.

    Gạch xi măng
    Những mẫu gạch này được ứng dụng từ khá lâu và rất thích hợp cho nhà tắm, đặc biệt là ở những công trình công cộng như khu thương mại, bệnh viện, trường học…

    Gạch có bề mặt nhám nên chống trơn trượt rất tốt. Ngoài ra, với gam màu xám đặc trưng sẽ giúp cho không gian trở nên đơn giản mà vẫn rất sang trọng.

    Mua gạch lát nền nhà tắm Prime giá rẻ ở đâu?
    Hãy đến với đại lý Ngôi nhà lớn để mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Với hơn 18 năm phân phối gạch ốp lát, chúng tôi tự hào cung cấp gạch chính hãng với giá rẻ nhất ra thị trường.

    Để liên hệ với Ngôi nhà lớn, các bạn có thể làm theo các cách sau đây:
    • Truy cập vào: Gạch Prime
    • Gọi đến số: 0986.731.827
    • Đến trự tiếp địa chỉ của chúng tôi tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoinhalon365
    Đang tải...


  2. tũn-tõn

    tũn-tõn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/2/2009
    Bài viết:
    1,292
    Đã được thích:
    212
    Điểm thành tích:
    153
    Đánh dấu gạch ngói

     

Chia sẻ trang này