Hà Nội: Gạch Vân Đá Marble Vàng Cho Không Gian Nhà Thêm Sang Trọng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Sơn Kim, 26/5/2020.

  1. Sơn Kim

    Sơn Kim Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/2/2020
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Gạch vân đá marble được nhiều người dùng lựa chọn để trang trí cho không gian nội thất, với nhiều đặc tính tốt và tính thẩm mỹ cao. Và đặc biệt, màu vàng đặc trưng và hoa văn phong phú của đá marble vàng mang lại sự ấm cúng, sang trọng, phù hợp với nhiều hạng mục trang trí khác nhau.

    Gạch vân đá marble với họa tiết vân đá cẩm thạch vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, sắc màu tươi mới.

    Gạch ốp lát vân đá marble có nhiều ưu điểm vượt trội. Bên cạnh khả năng chống xước và chịu được lực tác động cao. Còn có khả năng chống nhiệt, chống bám bẩn và chống nấm mốc rất tốt. Sử dụng gạch vân đá marble ốp lát cho không gian nhà ở của mình, không gian căn phòng ngôi nhà mơ ước của bạn sẽ mang đẳng cấp châu Âu sang trọng.

    Dòng gạch này có nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng. Bên cạnh khả năng chịu được lực tác động cao, gạch vân đá marble còn có khả năng chống trầy xước cực tốt. Ngoài ra gạch còn có khả năng chống bám bẩn, chống nhiệt, chống nấm mốc cực tốt. Sử dụng mẫu gạch vân đá marble ốp lát cho nhà ở của mình, không gian căn phòng của ngôi nhà mơ ước của bạn sẽ mang đẳng cấp châu Âu sang trọng. Những mẫu gạch này thích hợp cho nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển. Nhưng có lẽ đẹp nhất hài hòa nhất là nhà ở phong cách tối giản đương đại.

    [​IMG]

    Trong phong thủy, đá marble vàng thể hiện cho sự vương giả, quý tộc, quyền lực. Nếu bạn là người mệnh kim và người mệnh thủy sử dụng màu vàng hợp lý sẽ mở đường cho sự nghiệp của bạn. Màu vàng đặc trưng của đá cẩm thạch này cũng rất dễ phối với các màu sắc khác tạo điếm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, các đường vân trên bề mặt đá với đường nét tự nhiên, nhiều mảng màu như nâu, cam, trắng,… giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với thiết kế chung của căn nhà.

    Gạch ốp lát vân đá marble có khả năng chịu nhiệt tốt, bề mặt sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, phản chiếu ánh sáng ấm áp, nhẹ nhàng, có chiều sâu và hài hòa, giúp mang tới một nét đẹp sang trọng, trang nhã và cũng rất nghệ thuật đem đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn.

    Gạch vân đá marble là một trong những loại đá đẹp, bản thân nó vốn đã mang một vẻ đẹp rất tự nhiên, nếu bạn biết sử dụng khéo léo vào trang trí nội thất đúng chỗ thì sẽ phát huy được vẻ đẹp của nó và đem đến cái nhìn quý phái cho không gian sống của mình. Gạch vân đá marble có màu sắc trung tính, không quá sáng. Khi được sử dụng trong bếp, chúng có thể giúp che đi những vết dơ hoặc thức ăn vụn khi cần thiết.

    [​IMG]

    Không gian phòng tắm sử dụng gach ốp lát vân đá marble luôn có sự tinh tế, chiều sâu và chiều rộng của căn phòng luôn được mở rộng nhờ những đường vân uốn lượn mềm mại và sự sáng bóng của chất liệu này. Gạch vân đá marble màu vàng được sử dụng trong không gian phòng tắm tại nhiều nhà hàng, khách sạn hạng sang trọng. Trang bị ốp tường, lavabo bằng đá marble góp phần tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho công trình.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sơn Kim

Chia sẻ trang này