Game Giải Trí Hot Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi trangtran123456, 15/3/2017.

  1. trangtran123456

    trangtran123456 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ra đời từ khá lâu và không ngừng được cải tiến Game xếp kim cương hay còn gọi là Bejeweled là một trong những game ăn khách nhất được PopCap phát hành,

    Được đánh giá là một trong những sản phẩm game thành công của hãng sản xuất với hơn 50 triệu bản được bán, hiện nây xếp kim cương ngày càng được cải thiện và nâng cao cả chất và lượng theo từng phiên bản.

    Game xếp kim cương

    Bạn có thể tải link tại đây:

    http://www.mediafire.com/file/nquly13sdoeedlm/bejeweled_30.rar

    pass giải nén: 123

    Game xếp kim cương lôi cuốn người chơi bởi cách chơi đơn giản, dễ hiểu; đồ họa sáng đẹp; âm thanh sinh động - đặc trưng. Bên cạnh sự trau chuốt về phần cứng thì nội dung cũng chính là một yếu tố ghi điểm của game. Bạn sẽ phải trải qua từng bước, từng cấp độ khác nhau để giành chiến thắng, hơn nữa nó cũng có sự phân rõ ràng các kiểu chơi khác nhau để người chơi lựa chọn.

    Khi chơi game bạn chỉ cần tìm và xếp tối thiểu 3 viên kim cương cùng màu với nhau là đã có thể ghi điểm tuy nhiên hãy cố gắng để ghét nhiều hơn 3 viên cùng màu một lúc thì cơ hội lấy điểm của bạn sẽ cao hơn.

    Để chiến thắng trong Game xếp kim cương bạn chỉ cần có cái nhìn tổng quát về bàn chơi, sự tinh mắt nhanh tay sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được những mức điểm cần thiết để vượt qua những màn này và tới với màn chơi khác.

    NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME:

    - Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động giàu liên tưởng

    - Nhiều màn chơi

    - Nhiều chế độ chơi

    - Tính giải trí cao

    - Phù hợp với hầu hết các máy tính hiện nay

    LỜI KẾT
    Game xếp kim cương hay còn có tên là game Bejeweled là một trong những game được đánh giá hạng "kinh điển" bởi nó đã đi vào tiềm thức của người chơi bấy lâu nay, game hấp dẫn người chơi bởi cách chơi đơn giản, nội dung phong phú, hình ảnh trực quan bắt mắt...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtran123456
    Đang tải...


  2. wachanan

    wachanan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/3/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    game này có trên điện thoại không bạn
     
  3. trangtran123456

    trangtran123456 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    có bạn à
     
  4. wachanan

    wachanan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/3/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    ok để mình tải về chơi thử xem , cảm ơn bạn nhé
     
  5. trangtran123456

    trangtran123456 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Contra là tựa game bắn súng kinh điển ra đời khá lâu và đã từng được chơi trên máy Nitendo "bốn nút" huyền thoại, với cách chơi rất lôi cuốn và hấp dẫn. Phiên bản Flash dành cho máy tính mang đến cho người chơi cơ hội được trải nghiệm game trên màn hình rộng hơn, hình ảnh đẹp hơn. Game xây dựng hình tương một chiến binh dũng cảm trong trận chiến với các thế lực được trang bị những vũ khí tối tân, hiện đại.

    Contra là một trong những game gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x đầu 9x, thời kỳ mà hầu hết các loại trò chơi điện tử trên máy bốn nút đang rất thịnh hành. Game tái hiện cuộc đấu súng hấp dẫn và đầy kịch tính giữa một chiến binh với những kẻ địch có nhiều vũ khí hiện đại. Người chơi sẽ là chiến binh đó và nhập cuộc vào những màn đấu súng điêu luyện, sử dụng khẩu súng Rambo để bắn hạ mọi vật cản đường đi của mình. Cho đến nay, mặc dù có sự xuất hiện của những game bắn súng hiện đại, chẳng hạn như Half life nhưng tựa game này vẫn được nhiều người yêu thích. Bạn thử chơi Half life để so sánh xem game nào cuốn hút hơn.

    Contra có sự kết hợp giữa dòng game bắn súng kinh điển và các kỹ năng khác để tăng thêm phần cuốn hút. Cách chơi game khá đơn giản, di chuyển về phía trước và tiêu diệt kẻ thù là những cỗ máy hay những kẻ thù được trang bị vũ khí tối tân cản trở con đường của bạn. Mỗi loại đạn trong game có những chức năng khác nhau. Bạn được sử dụng những phim di chuyển trên bàn phím giống như khi chơi trên máy điện tử.

    Nhắc đến những game kinh điển trên máy tính phải kể đến Đế chế chạy dân huyền thoại. Đế chế hiện đang là một trong những game chiếm số lượng người chơi đông đảo nhất.

    Tải game tại : Pass giải nén : 123

    Contra sẽ hiển thị số điểm và thời gian trên màn hình để bạn theo dõi, mỗi lượt chơi có 3 mang và nếu bạn sử dụng hết thì trò chơi kết thúc. Sau khi vượt qua được các vật cản, bạn sẽ được chạm trán các ông tướng với các hình dáng khác nhau mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị.

    Các tính năng chính của Contra:


    - Game bắn súng kinh điển bản Flash trên máy tính

    - Vào vai một chiến binh dũng cảm

    - Sử dụng súng Rambo để tiêu diệt địch

    - 3 mạng chơi cho các vòng chơi

    - Sử dụng các phím để di chuyển
     
  6. vitinhquan7.com

    vitinhquan7.com Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Oh game mà mình thích nhất lúc nhỏ. Cảm ơn bạn nhiều.
     
  7. trangtran123456

    trangtran123456 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    HI, ko có gì bạn à, chúc bạn có những thời gian giải trí thú vị
     
  8. trangtran123456

    trangtran123456 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Winlive Free là một công cụ hoàn hảo được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích hát karaoke. Phần mềm hỗ trợ hiển thị đầy đủ các thông tin về bái hát, lời bài hát. Với quá trình cài đặt nhanh chóng phần mềm này đảm bảo sẽ mang lại cho người dùng sự hài lòng.

    Winlive Free là một công cụ hoàn hảo được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích hát karaoke. Phần mềm này sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin về bài hát, lời bái hát,... Ngoài ra với sự tương thích với hầu hết các dạng bài hát, bạn có thể lựa chọn bất kỳ bản nhạc nào mà bạn muốn. Chỉ vài thao tác đơn giản với bàn phím bạn đã có thể hoàn thành chương trình.

    Link tải phần mềm :

    Pass giải nén :123

    Phần mềm hát karaoke Winlive Free mang đến hiệu quả một loạt các tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tổ chức và thay đổi theo nhiều cách bài hát của bạn. Có một danh sách bài hát phong phú cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể theo dõi dễ dàng các tập tin mà bạn lựa chọn, điều chỉnh các thông số âm thanh.

    Bên cạnh đó, ứng dụng của Winlive Free hoàn toàn tùy biến và nó cho phép bạn thay đổi hình nền bằng cách thêm hình ảnh yêu thích của bạn hoặc video trong khi nó sẽ hiển thị lời bài hát khi hát karaoke.

    Các tính năng chính của Winlive Free:

    - Công cụ hoàn hảo được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích hát karaoke.

    - Hoạt động chính xác, hiển thị lời bài hát rõ ràng, đơn giản.

    - Chỉnh sửa, tổ chức và thay đổi theo nhiều cách bài hát của bạn.

    - Cho phép bạn thay đổi hình nền bằng cách thêm hình ảnh yêu thích của bạn hoặc video.
     
  9. Một Thành Viên

    Một Thành Viên Thành viên nhiệt tình

    Tham gia:
    25/10/2015
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Hiện giờ thì game này kim cương bị lỗ thời rồi bạn, giờ người ta chuyển sang chơi game đánh bài online với game liên minh hết rồi:p
     
  10. trangtran123456

    trangtran123456 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    3X3 Towers Of Hanoi hay còn có tên gọi khác là Trò chơi THÁP HÀ NỘI, đây là một tựa game trí tuệ đặc biệt của người An Nam (người Việt xưa) và đã trở thành đề tài để tạo nên nhiều phiên bản và trò chơi trí tuệ trong đó có 3X3 Towers Of Hanoi.

    3X3 Towers Of Hanoi là một tựa game giải đố thông minh ở đó yêu cầu người chơi sẽ phải nhanh chóng sắp đặt một tập hợp các đĩa chồng nên nhau với đường kính khác nhau và được chia ra thành 3 khu vực (Zone 1, 2,3).

    Những tính năng chính của game 3X3 Towers Of Hanoi:

    Cách chơi trong game 3X3 Towers Of Hanoi

    Người chơi phải đáp ứng được yêu cầu phù hợp giữa vị trí ban đầu và vị trí mục tiêu trong game. Bạn có thể di chuyển các đĩa nằm giữa các khu vực. Mỗi lần chỉ di chuyển được một đĩa duy nhất. Đáng chú ý, người chơi có thể đặt đĩa trên mọi đĩa, hoặc kẹp giữa một đĩa có đường kính lớn hơn. Không được đặt đĩa có đường kính lớn hơn một đĩa bên dưới. Khi nhấn vào mỗi khu vực (Zone), bạn sẽ nhấc được một chiếc đĩa.

    download 3x3 towers of hanoi

    link tải tại đây :

    pass giải nén : 123

    Tiếp tục click trên thanh Zone để thả đĩa xuống từng khu vực. Nhấn Enter hoặc nhấn chuột phải để khởi động lại phòng chơi nếu muốn. Người chơi có thể sử dụng phím mũi tên (lên, xuống) để chuyển đổi giữa các chế độ màn hình. Thay đổi màu sắc viền bằng cách nhấn các phím từ 0 tới 9.

    Nguồn gốc trò chơi Tháp Hà Nội

    Trò chơi Tháp Hà Nội là một trò chơi dân gian của người Việt xưa và tuy nhiên nhờ công khai phá và quản bá của nhà toán học người Pháp Edouard Lucas vào năm 1883 nên trò chơi Tháp Hà Nội đã nhanh chóng phát triển và có mặt ở nhiều nước Đông Á từ thế kỷ 19 hoặc trước đó. Các đĩa trong trò chơi trước kia được làm bằng sứ ở Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

    Đáng chú ý, trò chơi Tháp Hà Nội nhanh chóng trở thành được đưa trở thành một đề tài nghiên cứu trong toán học, đặt làm ví dụ cho phương pháp giải đệ quy trong dạy Toán và Tin học. Lời giải tối ưu cho bài toán Tháp Hà Nội có 3 cọc hiện đã có thể tìm ra chính xác. Tuy nhiên khi mở rộng tới 4 cọc hoặc nhiều hơn, lời giải chính xác cho đến này vẫn chưa được khẳng định.

    Luật chơi Tháp Hà Nội

    Di chuyển Tháp Hà Nội từ vị trí 1 sang 3 theo các quy tắc:

    Mỗi lần chỉ được di chuyển 1 đĩa. Chỉ có thể xếp đĩa nhỏ hơn trên đĩa có đường kính lớn hơn, đĩa có đường kính lớn hơn không đường xếp chồng trên đĩa có đường kính nhỏ. Quá trình chồng và chuyển đĩa không yêu cầu về vị trí khoảng cách, hay đường kính của đĩa. Kết quả đánh giá mỗi màn sẽ phụ thuộc vào số lần chuyển đĩa tối ưu nhất giữa 3 cột.

    Có rất nhiều dạng trò chơi Tháp Hà Nội, trong đó dạng thường gặp nhất là một bộ các đĩa có lỗ ở giữa, kích thước lớn từ to đến nhỏ và nằm xuyên trên ba cọc. Trò chơi bắt đầu bằng cách sắp xếp các đĩa theo một trật tự kích thước phù hợp, đó là một cọc gồm đĩa nhỏ nhất nằm trên cùng các đĩa to hơn, tức là tạo ra một chiếc cọc với các đĩa dạng hình nón. Yêu cầu chính khi chơi là bạn phải di chuyển toàn bộ số đĩa từ một cọc này sang một cọc khác và phải tuân theo những quy định sau:

    - Trò chơi Tháp Hà Nội chỉ có 3 cộ chính để di chuyển

    - Bạn chỉ được di chuyển một đĩa và không được di chuyển đĩa nằm giữa các cột

    - Mỗi đĩa chỉ có thể được đặt lên một đĩa lớn hơn và đĩa nhỏ nhất có thể nằm trên đĩa lớn nhất, không yêu cầu phải liền kề.

    Cách chơi Tháp Hà Nội

    Bạn để đế đặt nằm ngang, các cột thẳng đứng và các đĩa đặt theo thứ tự từ lớn đến nhỏ từ thấp lên cao giống một hình nón. Bạn sẽ phải di chuyển các đĩa, bằng cách đặt chúng vào một chiếc cột rỗng bên cạnh, di chuyển theo từng đĩa một theo quy luật sau:

    1. Khi di chuyển từ cột này sang cột khác, mỗi đĩa đều phải được đặt trên một, hai hoặc ba cột có đường kính khác nhau, từ nhỏ tới lớn và từ thấp tới cao.

    2. Đĩa trên cùng của mỗi cột được đặt lên một cột đĩa khác, và đặt giả sử đĩa này nhỏ hơn các đĩa của cột này.

    Người chơi sẽ phải tự mình di chuyển đĩa qua từng cột để tìm ra được phương án giải phù hợp và tối ưu nhất, mức độ khó tăng dần từ 3 tới 5 cột.

    Bạn yên tâm rằng, trò chơi này luôn giải được và đòi hỏi thời gian chơi lâu tùy thuộc mỗi người và mỗi khi đặt một đĩa này lên một cột tháp khác. Đặc biệt những người có khả năng giải được Tháp Hà Nội với 8 đĩa sẽ có khả năng giải được 9 đĩa và nhiều đĩa và nhiều cấp độ cao hơn khá dễ dàng dù cho các bước và thao tác có thể tăng lên.

    Lời giải

    Lời giải cho trò chơi có thể tìm thấy chính xác cho trường hợp 3 cọc. Nhưng khi mở rộng cho 4 cọc hoặc nhiều hơn, lời giải chính xác cho đến này vẫn chưa được khẳng định. Nếu như chỉ có 3 cọc chơi, và lấy số tầng tháp là 64 thì số lần di chuyển sẽ cần tới 18.446.744.073.709.551.615 bước ( >5 tỷ thế kỷ).

    Nhận xét về game 3X3 Towers Of Hanoi

    3X3 Towers Of Hanoi là tựa game giải đố đặc biệt yêu cầu người dùng phải sắp đặt một tập hợp các đĩa chồng nên nhau với đường kính khác nhau và được chia ra thành 3 khu vực (Zone 1, 2,3). Khi chơi 3X3 Towers Of Hanoi, người chơi sẽ được rèn luyện khả năng quan sát và định lượng đồ vật cũng như nhiều thứ tốt hơn. Đặc biệt hơn khi download 3X3 Towers Of Hanoi, bạn có thể sử dụng để dạy toán và giải nhiều vấn đề khó khăn trong đời sống mà chúng ta hay thường gặp.
     
  11. trangtran123456

    trangtran123456 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Download Celtx - Tạo kịch bản phim truyện hấp dẫn

    Celtx là một tiện ích cung cấp cho người dùng các tính năng để người dùng có thể dễ dàng tạo, viết kịch bản cho một bộ phim, hay cột truyện nào đó, nó sẽ ghi lại tất cả các ý tưởng của người dùng phác thảo lên khung cảnh.... Chương trình hoạt động tốt trên windows.

    Celtx giúp bạn viết kịch bản phim truyện, kịch nói, viết tiểu thuyết ngay trên máy tính mà không cần sử dụng các công cụ thủ công như bút và giấy như trước. Chương trình cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp công việc của bạn bớt nhàm chán và trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

    pass giải nén :123

    Trước đây, để viết kịch bản cho một bộ phim, một vở kịch, một cuốn truyện tranh hay thậm chí là một cuốn tiểu thuyết gặp rất nhiều khó khăn, hạn chế như tốn nhiều giấy, mực, khi vừa phải viết, vừa phải vẽ phác họa các nhân vật mà hiệu quả đạt được thì không cao. Bạn phải mất khá nhiều thời gian để sắp xếp các phân đoạn hợp lý, phải tẩy xóa rất nhiều mới có thể thu lại được kết quả ưng ý.

    Celtx cung cấp một bộ sưu tập gồm nhiều mẫu dự án khác nhau để bạn chọn lựa làm việc hoặc bạn có thể tự thiết kế mẫu kịch bản cho riêng mình nhanh chóng.


    Tính năng chính của Celtx:

    - Viết kịch bản phim truyện, kịch nói, truyện tranh, tiểu thuyết…

    - Cung cấp nhiều mẫu kịch bản cho từng dự án khác nhau.

    - Lưu công việc để sử dụng cho những lần kế tiếp.

    - Cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa văn bản.

    - Thêm các file âm thanh, hình ảnh, video clip vào dự án.

    - Phân loại rõ ràng các file Media.
     
  12. trangtran123456

    trangtran123456 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    hi, zậy à, mình thấy nhiều người vẫn chơi, tuy là hơi cũ, nhưng dễ mà chơi với cả file cũng nhẹ à
     
  13. Miumiu_3112

    Miumiu_3112 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/10/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    oánh dấu để tải. Thích chơi những game đơn giản như thế này
     
  14. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Giờ có nhiều trò sáng tạo ghê nhỉ?
     
    trangtran123456 thích bài này.
  15. Một Thành Viên

    Một Thành Viên Thành viên nhiệt tình

    Tham gia:
    25/10/2015
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Đủng rồi bạn file nhẹ thật hihi mình có đứa bạn chơi game kim cương được 3 năm rồi, nó bị nghiệm game nên không bỏ được đâu, chán nó thật:cool:
     
    trangtran123456 thích bài này.
  16. trangtran123456

    trangtran123456 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    hi, giờ công nghệ đi lên rùi, nên mấy trò game cũng phát triển theo.
     
  17. okimfine

    okimfine đọc truyện tại http://doc-truyen.vaoday.net

    Tham gia:
    24/3/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    ôi contra huyền thoại, nhớ ngày xưa bé tí chơi trên ti vi to đùng thích lắm :D
     
  18. trangtran123456

    trangtran123456 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    không bạn ạ, game này mình chơi trên máy tính
     

Chia sẻ trang này