Kinh nghiệm: Gamification Marketing: Chiến Lược Tạo Sự Tương Tác Vượt Trội

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi 789Club Media, 20/3/2025.

  1. 789Club Media

    789Club Media Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/3/2025
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Gamification (ứng dụng yếu tố game vào marketing) giúp doanh nghiệp tăng mức độ tương tác và giữ chân khách hàng lâu hơn.

    Ví dụ thành công: Starbucks sử dụng hệ thống tích điểm thưởng thông qua ứng dụng di động, khuyến khích khách hàng quay lại mua hàng thường xuyên hơn.

    Cách triển khai Gamification hiệu quả:
    ✔️ Tạo chương trình tích điểm & phần thưởng
    ✔️ Tổ chức mini-game trên social media
    ✔️ Ứng dụng công nghệ AR/VR để tăng trải nghiệm khách hàng

    Tìm hiểu ngay tại 789Club

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 789Club Media
    Đang tải...


Chia sẻ trang này