Gan Béo Bởi Trời Cũng Chẳng Dám Xem Hết 5 Tập Phim Kinh Dị Về Truyền Thuyết City Sau

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 3/10/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Vốn là đông đảo câu truyện rùng rợn được lan truyền trên mạng, truyền thuyết đô thị dần khiến tổ ấm bán tín buôn bán nghi do độ chân thực mang đến lạnh tóc gáy.
    Khổ thân đưa ra Pu, quay MV cổ trang cơ mà bị người bảo là... Trang điểm "Đông Cung"
    Lúc đầu bị chụp thật sự, hố Black vũ trụ được "chém" trong phim Hollywood ra sao?
    Sau Heri phiên bản Việt, thêm một hero "Gia Đình Là Số 1" phần 2 bị khán giả "ghét lây"
    Truyền thuyết thành phố (Urban Legend) chính là 1 loạt đa số câu chuyện kinh dị lưu hành băng qua hình thức truyền miệng hoặc internet dưới dạng "tin đồn". Chưa ai biết nguồn gốc cũng đúng tính xác thực của những truyền thuyết này, tuy vậy yếu tố rùng rợn & bí hiểm hình tượng đã góp phần tương tác bọn chúng bình thường khắp địa điểm. Bao gồm truyền thuyết đô thị đã biến thành "huyền thoại", là nguồn cảm xúc to lớn cho các chuyên gia có tác dụng phim kinh dị.
    một. Slender Man (Gã không bên, 2018)
    [​IMG]
    Gan mập bằng trời cũng chẳng dám xem hết 5 tập phim kinh dị về truyền thuyết thành phố sau
    câu truyện về Slender Man là 1 trong các truyền thuyết city có tiếng và được lan truyền khắp địa điểm trên thế giới.
    Slender Man chính là tập phim kinh dị của đạo diễn Sylvain White được chào làng vào tháng 08/2018 vừa qua. Nhà cửa lấy xúc cảm từ truyền thuyết thành phố về người hùng cộng tên vốn là một thực thể ko kể hành tinh trong bề ngoài gã Đấng mày râu không bên, thân hình cao lớn and luôn mặc vest black. Trong nhiều câu chuyện, Slender Man mua quyện lực chất vấn tâm trí, có vẻ thoắt ẩn thoắt hiện hầu như lúc đều khu vực & sau cùng là khiến nạn nhân biệt tăm.
    .
    Slender Man trong bộ phim truyện cộng tên của Sony.
    mang công danh của Slender Man, bộ phim truyện cùng tên được đợi mong sẽ cho nhiều chờ đợi về "bữa tiệc kinh dị" căng tràn cảm giác. Dẫu vậy trái sở hữu hy vọng ấy, "Ông Kẹ" phiên bản điện ảnh chỉ là một "quả bom xịt" đáng bế tắc với điểm số lẹt đẹt cộng số đông lời chỉ trích gay gắt. Khán giả chưa ngần ngại Hotline bộ phim truyền hình này là "một mớ hỗn độn" cùng với yếu bớt từ nội dung, kỹ xảo mang đến lời thoại, diễn xuất. Sony hẳn đã có một Bước lùi đáng kể đi ngược lại thành công của loại phim hero nhưng hãng cho chào làng cùng năm.
    2. Candyman (Sát Nhân Trong Gương, 1992)

    Truyển thuyết kể rằng nếu các bạn call tên Candyman năm lần trước gương thì hắn sẽ xuất hiện sau lưng và giết chúng ta bởi 1 mẫu móc. Gã gần kề nhân trong phiên bản điện ảnh cũng sử dụng móc làm cho vũ khí. Candyman khi còn sống là một binh lính hèn kém, nhưng lại rơi vào tình ái sở hữu nữ chủ đồn điền. Chuyện tình vỡ lở, hắn bị dân làng cần đến cưa rỉ cưa đứt tay có thể bị bôi mật lên thành viên để ong đốt mang đến bị tiêu diệt. Clive Barker đã cần dùng đông đảo bốn liệu ấy viết buộc phải The Forbidden, tiền thân phim điện hình họa Candyman.
    Candyman gồm 3 phần phim tương ứng sở hữu cụm năm 1992, 1995, 1999. Tuy không đủ kiểm tra cao, loạt phim này vẫn trở thành hình tượng kinh dị gắn liền có tên tuổi Tony Todd. Sau gần hai mươi năm im ắng, cuối năm vừa qua, đạo diễn Us Jordan Peele đánh tiếng sẽ trở lại để tái khởi động thương hiệu Candyman. Tuy đang có ít thông tin xác định, trước mắt phim sẽ có nhiều sự tương đồng về giao diện có bản mẫu năm 1992.
    3. The Slit-Mouthed Woman (Người thanh nữ bên Kéo, 2007)
    [​IMG]
    Người Đàn Bà Mặt Kéo - A Slit Mouthed Woman 2007 sẽ được phát sóng đông đảo, Vietsub tại kênh xem phim thái. Mời Các bạn cộng đón xem nhé!

    Gan bự bằng trời cũng chẳng dám xem hết 5 bộ phim kinh dị về truyền thuyết city sau
    "Người chị em bên kéo" lên phim mang ảnh hình mẫu của ma phụ nữ Nhật Bản: tóc đen dài, bên tái nhợt, mắt trợn tròn.
    The Slit-Mouthed Woman chính là truyền thuyết đô thị nổi tiếng cao cấp tại Nhật phiên bản. Ma thiếu nữ trong câu truyện là một thành viên phụ nữ bị rạch miệng tới tận với tai, thường xuyên lang thang vào ban tối với 1 cây kéo kếch xù. Bà ta săn lùng con trẻ để hỏi: "Ta gồm cute không?", đi kèm 1 nụ mỉm cười kì khôi. Dù bao gồm hướng dẫn nuốm nào đi chăng nữa thì đây cũng ko phải trải nghiệm dễ Chịu đựng gì đối với gia đình bị hỏi.
    phiên bản điện hình họa của truyền thuyết này chào làng năm 2007 đã và đang được đạo diễn bằng Koji Shiraishi - gia đình đã có tiếng toàn trái đất với bộ phim "rết người" gây sốc Grotesque. The Slit-Mouthed Woman tuy chưa nổi tiếng bằng Slender Man tuy vậy vẫn được đánh giá rẻ hơn về bên ngôn từ và ý nghĩa. Vì ít ra sát bên câu hỏi hù dọa phim còn đề cập cho vấn nạn bắt cóc and lạm dụng con trẻ.
    4. The Mothman Prophecies (Lời Nguyền Đáng Sợ, 2002)
    [​IMG]
    Gan phệ bằng trời cũng chẳng dám xem hết 5 tập phim kinh dị về truyền thuyết đô thị sau -
    bộ phim truyện đã lồng ghép nhiều buổi lễ bao gồm thật.
    có nhiều giai thoại bao phủ hero "người bướm" Mothman. Bao gồm, gã nhìn bình thường được diễn tả như một con vật độc đáo với hai mắt đỏ rực, đôi cánh dài, không bắt buộc vỗ Có thể bay. Bao ngời từng khẳng định đã thấy Mothman, sáng tạo vào thời điểm thuở đầu xảy ra đại họa. Từ đấy Mothman được ví cũng như 1 hình mẫu cho sự xui xẻo, tai ương.
    Gan Khủng bởi trời cũng chẳng dám xem hết 5 bộ phim truyện kinh dị về truyền thuyết thành phố sau
    sản xuất hình đáng sợ của "người bướm".
    câu truyện của "người bướm" trên phim cũng không xa cách đầy đủ gì truyền thuyết kể về chúng. Cặp bà xã ck John Klein và Mary vô tình gặp gỡ tai nạn thảm khốc bên trên con đường về ngôi nhà. Khi tỉnh dây, Mary khẳng đinh đã thấy 1 con vật nửa tổ ấm nửa bướm nhưng lại John chẳng phải tin. Chưa lâu sau, Mary mệnh chung vì chưng bạo bệnh dịch, để lại cụm bức vẽ bí hiểm về Mothman. John lần theo and dần dà lưu lạc ra phần lớn sự thật kinh hoàng bao quanh loài vật này.
    5. The Curse of La Llorona (Mẹ Ma Than Khóc La Llorona, 2019)
    Trailer "The Curse of La Llorona"
    Trong năm nay, James Wan tiếp tục góp bên trong vai trò bào chế The Curse of La Llorona. Bộ phim chính là một phần nào đó của vũ trụ The Conjuring có đều ải hù dọa đậm hóa học "ông hoàng kinh dị". Bắt đầu từ Mexico, La Llorona là ma nữ chăm mặc đồ nàng dâu hàng đêm than khóc tìm nhỏ.
    Gan bự bởi trời cũng chẳng dám xem hết 5 bộ phim truyền hình kinh dị về truyền thuyết đô thị sau
    tạo thành hình đáng sợ của La Llorona trong phim sắp tới công bố.
    Truyền thuyết kể rằng sau khi biết ông xã gia đình ngoại tình, La Llorona đã lỡ tay dìm hai đứa nhỏ xuống con sông do quá nổi giận. Bản thân cô cũng ân hận tự sát sau đấy. La Llorona đã biến đổi thành hồn ma lang thang, chăm bắt con trẻ nạm cố kỉnh bé thành viên gia đình. Ở phiên bản điện ảnh, "hồn ma bà mẹ bỉm sữa" sẽ "ám" tổ ấm hero thiết yếu Anna Garcia - 1 bạn nữ góa chồng mang nhiều điểm tương đồng có Llorona khi tại cầm cố. The Curse of La Llorona sẽ ra rạp ngày 03/05 sắp đến.
    tổ ấm còn biết thêm truyền thuyết thành phố nào đáng sợ nữa không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này