Gạo Đặc Sản Sóc Trăng St25 Ngon Nhất Thế Giới

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Trà My 123, 1/3/2021.

  1. Trà My 123

    Trà My 123 Gạo Sạch

    Tham gia:
    14/10/2020
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Gạo đặc sản Sóc Trăng ST25 ngon nhất thế giới
    Gạo ngon nhất thế giới ngày càng được ưa chuộng không chỉ trong nước và còn với quốc tế.

    [​IMG]

    Gạo ST25 ngon nhất thế giới mềm dẻo, thơm ngon

    1. Nguồn gốc của gạo ngon nhất thế giới
    Nhắc tới gạo ngon nhất thế giới , chắc hẳn mỗi chúng ta đều phần nào đấy cảm thấy tự hào về giống gạo lần đầu tiên giành giải thưởng cao nhất tại đấu trường quốc tế. Đó chính là gạo ST25 ( loại gạo đặc sản của vùng đất Sóc Trăng), loại gạo hiện đang là “hoa hậu” trên thị trường và đã xuất sắc mang về một vài thành tích nổi bật cho mình như quán quân tại “World’s Best Rice” tổ chức tại Philippines năm 2019 và á quân trong cuộc thi cùng tên tổ chức tại Mỹ năm 2020 sau khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký từ các quốc gia khác, gạo ngon nhất Việt Nam năm 2020.

    Tham khảo>>> Đại lý gạo ST25 tại TP HCM đáng tin cậy nhất

    Gạo ST25 là thành quả của kỹ sư lao động Hồ Quang Cua và các cộng sự qua nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi, phát triển và lai tạo. ST25 là giống lúa không cảm quang, có thể trồng luân canh 2-3 vụ trên một năm. Đồng thời được gieo trồng và canh tác trên những cánh đồng lúa - tôm rộng lớn và tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn organic cùng quy trình sản xuất đạt chất lượng của châu Âu, vì vậy đây được gọi là loại gạo “thượng phẩm” và giành được nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng cả thị trường trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Hạt gạo đều mẩy, trắng trong đẹp mắt

    2. Đặc điểm gạo ST25 ngon nhất thế giới
    Điểm nổi bật của gạo ST25 là có chứa hàm lượng đạm và chất dinh dưỡng cao, đồng thời chứa lượng đường thấp, rất phù hợp đối với những người bị béo phì, tiểu đường và với mọi lứa tuổi. Hương vị mà loại gạo này mang lại khi được nấu chín cũng rất đặc trưng, mang hương thơm thoang thoảng của lá dứa, hoà quyện với hương cốm mới nhè nhẹ, hạt cơm mềm, dẻo, không bị khô cứng cả khi để nguội, khiến cho người thưởng thức ăn một lần không thể nào quên.

    3. Mua gạo ST25 ngon nhất thế giới ở đâu?
    Để biết thêm thông tin chi tiết về loại gạo Việt Nam ngon nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0904 667 858 để được hỗ trợ thông tin nhanh nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trà My 123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này